วิธีดูแลเส้นผมให้นุ่มสลวยสวยเก๋ที่สาวๆ ควรรู้

kannatnani

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 ตุลาคม 2021
โพสต์
13
ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องใหม่มาแรงสำหรับการใช้ออยใส่ผม เพราะทุกวันนี้เส้นผมของคนเราต้องเจอกับสิ่งสกปรกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นมลพิษ แสงแดดและสารเคมีต่างๆ ที่เราต้องใช้กันอยู่ทุกวัน จนรู้ตัวอีกทีก็ทำให้เส้นผมของเราชี้ฟู จัดทรงยาก และแห้งกรอบ เมื่อผมเสียก็ทำให้บุคลิกเราเสียไปด้วย เล่าเรื่องมีวิธีการดูแลเส้นผม ให้กลับมาเป๊ะปังอีกครั้ง พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันให้เส้นผมแข็งแรงกว่าเดิม ให้คุณเฉิดฉายกับทุกทรงผมได้อย่างมั่นใจ

น้ำมันออยใส่ผมถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ใครหลายๆคนก็ควรจะมีติดบ้านไว้เลยเพราะมันมีประโยชน์ม๊ากกก
  • ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ
  • เพิ่มความชุ่มชื้น
  • ช่วยเรื่องการตัดทรงผมให้ดียิ่งขึ้น
  • เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม

ปัจจุบันปัญหาเส้นผมของคนเรารุนแรงมากขึ้นกว่าเดิมนะด้วยมลพิษที่มีการพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา การบำรุงเส้นผมจึงต้องเข้มข้นขึ้นไปอีกขั้น ดังนั้นออยใส่ผมจึงมีบทบาทสำคัญอย่างมากในการฟื้นฟูและป้องกันสุขภาพเส้นผมของคนเราในปัจจุบันนี้ ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยเรื่องการตัดทรงผมให้ดียิ่งขึ้น แหละเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม

คนผมมันใช้ดีมั้ยนะ?
ฮั่นแน่เชื่อว่าใคร หลายคนคงคิดว่าออยบำรุงผมก็น่าจะทำให้ผมมันขึ้น คนผมมันควรมองหาออยใส่ผมที่มีสารสกัดจาก น้ำมันคาโมมายด์ (Chamomile Oil) เพราะข้อดีของการใช้น้ำมันหอมระเหยคาโมมายล์ คือไม่ทำให้เกิดความมันเยิ้มบริเวณเส้นผมและหนังศีรษะ


มีวิธีใช้ที่หลากหลายได้ทุกวัน
สำหรับใครที่ต้องการความความมั่นใจระหว่างวันอาจจะไปหาลูกค้าหรืออาจจะระหว่างเดินทางก็ให้พบออยใส่ผมไปด้วย เพราะออยใส่ผมมีคุณสมบัติใช้ได้ทั้งตอนแห้งและตอนเปียกเพื่อจัดรูปทรงผมไม่ให้ชี้ฟู แถมยังมีกลิ่นหอม ช่วยเพิ่มความประทับใจกับผู้ที่พบเห็นได้มากกว่าเดิม


ทุกวันนี้เส้นผมของคนเราต้องเจอกับสิ่งสกปรกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นมลพิษ แสงแดดและสารเคมีต่างๆ ที่เราต้องใช้กันอยู่ทุกวัน จนรู้ตัวอีกทีก็ทำให้เส้นผมของเราชี้ฟู จัดทรงยาก และแห้งกรอบ เราเลยต้องเพิ่มขั้นตอนในการดูแลเส้นผมเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษด้วยวิธีต่างกับออยใส่ผม ที่ให้คุณรู้สึกถึงสัมผัสที่นุ่มสวยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยแหละค่ะ

ไม่ว่าคุณจะเป็นสภาพผมแบบไหนวิธีการดูแลผมที่ดีที่สุดก็คือการหมั่นเติมความชุ่มชื้น และโปรตีนเพื่อเข้าไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ แค่นี้ก็มีผมสุขภาพดี เฮลท์ตี้จากทุกมุมมองได้แล้วล่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง