ออยใส่ผมจำเป็นมั้ย กับการดูแลเส้นผม

kannatnani

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 ตุลาคม 2021
โพสต์
13
ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องใหม่มาแรงสำหรับการใช้ออยใส่ผม เพราะทุกวันนี้เส้นผมของคนเราต้องเจอกับสิ่งสกปรกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นมลพิษ แสงแดดและสารเคมีต่างๆ ที่เราต้องใช้กันอยู่ทุกวัน จนรู้ตัวอีกทีก็ทำให้เส้นผมของเราชี้ฟู จัดทรงยาก และแห้งกรอบ เมื่อผมเสียก็ทำให้บุคลิกเราเสียไปด้วย เล่าเรื่องมีวิธีการดูแลเส้นผม ให้กลับมาเป๊ะปังอีกครั้ง พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันให้เส้นผมแข็งแรงกว่าเดิม ให้คุณเฉิดฉายกับทุกทรงผมได้อย่างมั่นใจ

มีแชมพูครีมนวดยังต้องมีออยใส่ผมอีกหรอ?
อย่างที่บอกไปก่อนหน้าว่าปัจจุบันปัญหาเส้นผมของคนเรารุนแรงมากขึ้นกว่าเดิมนะด้วยมลพิษที่มีการพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา การบำรุงเส้นผมจึงต้องเข้มข้นขึ้นไปอีกขั้น ดังนั้นออยใส่ผมจึงมีบทบาทสำคัญอย่างมากในการฟื้นฟูและป้องกันสุขภาพเส้นผมของคนเราในปัจจุบันนี้ ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยเรื่องการตัดทรงผมให้ดียิ่งขึ้น แหละเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม


วิธีการใช้
เมื่อคุณหาออยบำรุงผมสูตรที่เหมาะกับคุณได้แล้ว ก็ถึงเวลาได้มาลองใช้ในวิธีต่างๆเพื่อดูแลเส้นผมกัน
ชโลมออยให้ทั่วก่อนก่อนสระผม แล้วทิ้งไว้ 15 ถึง 20 นาทีแล้วสระผมด้วยแชมพูและครีมนวดตามปกติ เมื่อสระผมเสร็จแล้วให้เป่าผมให้แห้ง จากนั้นจับเส้นผมดู คุณจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มชุ่มชื่นมากขึ้นกว่าปกติ
ใช้ก่อนจัดแต่งทรงผม ก่อนพาผมไปเจอความร้อนจากการเป่าไดร์ให้คุณบำรุงผมด้วยออยก่อน ประมาณ 15 นาที เพื่อเป็นการลดความเสียหายจากการที่เส้นผมต้องไปเจอความร้อนและสารเคมีต่างๆ
ใช้ก่อนทำสีผม เพียงเธอออยใส่ผมถ้าลงบนหนังศีรษะให้ทั่วแล้วทิ้งไว้ 15-30 นาที จากนั้นจึงเริ่มการทำสีผมได้ตามปกติ ทั้งนี้ความชุ่มชื่นในออยบำรุงผมจะช่วยลดการเสียหายของเส้นผมจากการใช้สารเคมี ลดปัญหาผมชี้ฟูและยังทำให้สีทำผมติดชัดทนนานอีกด้วย

คนผมมันใช้ออยบำรุงได้มั้ย?
หลายคนอาจจะขัดใจเพราะคิดว่าออยบำรุงผมก็น่าจะทำให้ผมมันขึ้น แต่จริงๆแล้วคนผมมันก็สามารถใช้ออยใส่ผมได้นะ โดยเน้นการใช้ออยบำรุงผมในส่วนของปลายเส้นผมหลีกเลี่ยงโดนโคนผมและหนังศีรษะก็จะช่วยลดความมันของผมได้ ที่สำคัญเลยคือควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเส้นผม ได้อย่างล้ำลึกอย่าง Go Hair ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามินและแร่ธาตุ ที่จำเป็นต่อการดูแลฟื้นฟู และรักษาสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรงอยู่กับเราไปนานๆ
 
ด้านบน ด้านล่าง