ทริคดีๆถ้าหากอยากสร้างสระว่ายน้ำราคาถูกต้องมาฟังทางนี้

tammygin888

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 สิงหาคม 2021
โพสต์
37
ถ้าเพื่อน ๆ เป็นอีก 1 คนที่ใฝ่ฝันอยากจะมีสระว่ายน้ำเป็นของตัวเองที่บ้าน แต่บังเอิ๊ญบังเอิญงบประมาณที่มีนั้นไม่มากพอที่จะสร้างสระว่ายน้ำที่หรูหราหมาเห่า เพราะถ้าให้พูดกันตามตรงการสร้างสระว่ายน้ำสระหนึ่งก็ราคาไม่ใช่น้อย ๆ เลยค่ะ แต่ถ้าเพื่อน ๆ อยากสร้างสระว่ายน้ำและวางระบบสระว่ายน้ำราคาถูก เข้ามากระทู้นี้ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเราจะช่วยแนะนำวิธีการประหยัดงบลดคอสต์สร้างสระว่ายน้ำและวางระบบสระว่ายน้ำราคาถูกให้ได้อย่างแน่นอนค่า

· ลดงบโครงสร้างสระว่ายน้ำได้

o สำหรับคนที่งบประมาณไม่สูงเท่าไหร่นัก การมองหา “สระว่ายน้ำสำเร็จรูป” ที่มีแบบตายตัวและไม่ต้องก่อสร้างใหม่อาจเป็นคำตอบของการสร้างสระว่ายน้ำที่บ้านคุณก็ได้ค่ะ แน่นอนว่าสระว่ายน้ำแบบคอนกรีตที่ได้มีการก่อสร้างใหม่ให้เข้ากับพื้นที่ของคุณนั้นจะแข็งแรงทนทานกว่าแน่นอน แต่ในแง่งบประมาณสระแบบสำเร็จรูปก็ได้เปรียบมากกว่า ช่วยลดงบประมาณได้ประมาณหนึ่งเลยค่ะ

· ลดงบด้วยระบบสระแบบ Skimmer

o สร้างสระว่ายน้ำทั้งที เพื่อน ๆ ก็อาจจะอยากได้สระว่ายน้ำสวย ๆ แบบสระระบบ Overflow ให้น้ำล้นออกมาจากขอบสระ สร้างบรรยากาศที่สวยงามให้องค์รวมได้ดี แต่การติดตั้งสระแบบ Overflow นั้นมีราคาสูงกว่าระบบ Skimmer รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ต้องติดตั้งเพิ่มเติมอย่างถังพักน้ำที่ระบบ Skimmer ไม่ต้องใช้ ดังนั้นการเลือกระบบสระว่ายน้ำ Skimmer อาจตอบโจทย์ในการลดงบประมาณมากกว่านะคะ

· ลดงบการดูแลรักษาด้วยระบบบำบัดน้ำ

o ระบบบำบัดน้ำเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญกับมันมาก ๆ ค่ะ เพราะมันคือตัวบ่งชี้เลยว่าสระว่ายน้ำที่สร้างจะปลอดภัยปราศจากเชื้อโรคที่เจือปนหรือไม่ ระบบเกลือเป็นระบบที่เราแนะนำมากกว่าระบบอื่น ๆ ค่ะ ถึงราคาค่าติดตั้งจะสูงกว่าระบบคลอรีนก็จริง แต่ในแง่การดูแลรักษาในระยะยาวการใช้สระระบบเกลือมีค่าซ่อมบำรุงถูกกว่าค่าคลอรีนนั่นเองค่ะ

เห็นไหมค้าว่าการสร้างไม่ใช่เรื่องยาก แค่ปรับนู่นนิด เปลี่ยนนี่หน่อยก็สามารถลดงบประมาณลงมาให้พอดีกับที่ตัวเราเองไหวได้แล้ว หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสร้างสระว่ายน้ำและวางระบบสระว่ายน้ำราคาถูก หรืออุปกรณ์สระว่ายน้ำอย่างปั๊มน้ำ ถังกรองผ้า เครื่องเกลือสระว่ายน้ำก็สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.narachemical.co.th/ เลยค่ะ มีครบแน่นอน
 
ด้านบน ด้านล่าง