3 ขั้นตอน ก่อนจะเป็นสระว่ายน้ำ

tammygin888

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 สิงหาคม 2021
โพสต์
37
กว่าจะเป็นสระว่ายน้ำให้เราได้ลงไปแหวกว่ายกันอย่างสบายใจ ดับความร้อนในกายร้อนใจที่ถูกอากาศร้อน ๆ ในประเทศไทยทำร้ายเอา รู้หรือไม่ว่าในการแต่ละครั้งการสร้างสระว่ายน้ำจะต้องผ่านขั้นตอนใดบ้าง กว่าจะมาเป็นสระว่ายน้ำดี ๆ ได้

เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะว่ากว่าจะสร้างสระว่ายน้ำได้ มันต้องผ่านกี่ขั้นตอนก่อนจะสำเร็จกัน

1.เลือกระบบสระว่ายน้ำ ระบบสระว่ายน้ำอยู่ในขั้นตอนแรก ๆ ที่เราจะต้องเลือกกันเลยค่ะ เพราะการจะเลือกระบบสระว่ายน้ำว่าจะใช้ระบบ Overflow หรือระบบ Skimmer ต้องอาศัยปัจจัยแวดล้อมในบ้านหลาย ๆ อย่างทั้งพื้นที่ในการสร้าง พื้นที่ในการวางอุปกรณ์สระว่ายน้ำด้วย รวมไปถึงงบประมาว่าหากอยากจะระบบสระว่ายน้ำราคาถูกต้องเลือกแบบไหน

2.เลือกระบบบำบัดน้ำ ระบบบำบัดน้ำคืออีกสิ่งที่ต้องเลือกค่ะ เพราะการเลือกระบบบำบัดน้ำจะส่งผลถึงอุปกรณ์ในการวางระบบสระว่ายน้ำทั้งหมดเลย ซึ่งระบบสะว่ายน้ำมีทั้งระบบคลอรีน ที่ใช้เครื่องทำคลอรีน ระบบเกลือที่ใช้เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ และระบบโอโซนที่ใช้เครื่องทำโอโซน ซึ่งทั้งหมดมีการทำงาน การใช้อุปกรณ์ในการติตตั้ง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องฆ่าเชื้อโรค ถังกรองผ้า ปั๊มน้ำ ทำให้ราคาแตกต่างกันออกไป

3.เลือกผู้รับเหมา หลายคนอาจจะมองว่าขั้นตอนนี้ควรเป็นอย่างแรกที่เลือกในการสร้างสระว่ายน้ำ แต่สำหรับเรามองว่าไม่เลยค่ะ เพราะการเลือกทั้งระบบสระว่ายน้ำและระบบบำบัดน้ำให้ได้ก่อน แล้วค่อยมองหาผู้รับเหมา จะทำให้เราได้ผู้รับเหมาที่เชี่ยวชาญกับการสร้างสระว่ายน้ำในรูปแบบที่เราต้องการด้วยจริง ๆ และที่สำคัญกลไกการแจ้งขันการตลอดก็อาจทำให้เราได้ระบบสระว่ายน้ำราคาถูกด้วยค่ะ


การสร้างสระว่ายน้ำไม่ยากแบบที่คิดค่ะ ยิ่งตอนนี้เรามีข้อมูลให้อ่านในอินเตอร์เน็ตทั้งภาษาไทยและภาษาอื่น ๆ มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เรามีตัวเลือกมากมายในการเลือกสร้างสระว่ายน้ำ หรือหากคุณกำลังมองหาทีมดี ๆ ในการสร้างสระว่ายน้ำหรือระบบสระว่ายน้ำราคาถูกล่ะก็ สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.narachemical.co.th/
 
ด้านบน ด้านล่าง