แคลเซียมข้าวโพด คืออะไร ? คุณหมอพิเชษฐ์ โครงการ 90 ปีแข็งแรง โดยแคล-ที มีคำตอบ

siripongwonganu

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
165
เราขอแนะนำแคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม (แคลเซียมข้าวโพด) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จากแคล-ที( CAL-T) เพื่อเสริมสร้างกระดูกทั่วร่างกายและสร้างกระดูกอ่อนในข้อกระดูกโดยไร้สารตกค้างในร่างกาย

คุณสมบัติแคลเซียมข้าวโพด (แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม)
ดูแลโรคกระดูกพรุน
แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก และยับยั้งการสลายตัวของกระดูก

ดูแลโรคข้อเสื่อม แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก และกระดูกอ่อน รวมทั้งสร้างน้ำไขข้อ ส่งเสริมให้กระดูกและข้อแข็งแรง

ดูดซึมได้ดี แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) ดูดซึมได้ด้วยตัวเองถึง 95 % เป็น passive transport ซึมผ่านระหว่างเซลล์ โดยไม่ต้องอาศัยวิตามินดี ซึ่งแคลเซียมชนิดอื่น ๆ ต้องใช้วิตามินดี ช่วยในการดูดซึม

ไม่ทำให้ท้องผูก แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) แตกตัวและละลายได้ดีในน้ำ จึงไม่หลงเหลือให้ตกตะกอน หรือสะสมเกาะตามอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย และไม่ทำให้ท้องอืด ท้องผูก

02d9a8864a40721425e02b1913ce2ad6.jpg
แคลเซียมข้าวโพด จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่สนใจรับประทานแคลเซียม และต้องการบำรุงกระดูกให้แข็งแรงโดยไม่ทิ้งสารตกค้างในร่างกาย เพียงทานแคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม ครั้งละ 2 แคปซูล ก่อนอาหารเช้า-เย็น เพียงเท่านี้กระดูกของเราก็แข็งแรง ดูแลโรคกระดูกพรุนได้แล้ว เพื่อสุขภาพกระดูกและข้อ อย่าลืมนึกถึง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จากแคล-ที นะคะ

467f1639a2c876f6f7b89f00eee2c1fd.jpg
หากท่านใดสนใจสินค้าหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับเราได้ที่ https://www.cal-t.com/แคลเซียมจากข้าวโพด
Facebook : https://www.facebook.com/CalTthailand
Youtube :
 
ด้านบน ด้านล่าง