ดูดไขมัน รีวิวดูดไขมันต้นแขน

Jannynop

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
24 สิงหาคม 2021
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ เรามารีวิวดูดไขมันต้นแขน เราเพิ่งทำไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้เอง.....มาเริ่มเลยแล้วกันค่ะ
เราเป็นคนออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งน้ำหนักตัวเราก็ปกติ สัดส่วนโดยรวมก็ปกติค่ะ จัดว่าเป็นคนตัวเล็ก ใส่เสื้อผ้าไม่เกินไซส์ M
แต่เรามีปัญหาตรงต้นแขน เพราะมีขนาดไม่สมดุลกับตัวและสัดส่วนอื่นของร่างกาย เราออกกำลังกายมา 3 ปีแล้ว ก็ยังไม่ค่อยเห็นผล เลยตัดสินใจไปดูดไขมันต้นแขนค่ะ
นี่เป็นภาพก่อนดูด
237553.jpg
237554.jpg
พอคุณหมอเขียนบริเวณที่จะทำการดูดไขมันเสร็จ จากนั้นก็ถ่ายรูปแขนทุกมุมก่อนทำ แล้วก็ขึ้นเขียงเลยค่ะ คุณหมอให้เรานอนตะแคงและเริ่มจากแขนข้างที่เราไม่ถนัดก่อนของเราคือข้างซ้าย โดยฉีดยาชา 2 จุด ตรงบริเวณเหนือข้อศอกและแนวรักแร้เพื่อกรีดรูที่จะใช้สอดเข็ม ขนาดแผลยาวประมาณแผลละ 0.5 ซม.ค่ะ จากนั้นก็เริ่มขั้นตอนที่เจ็บที่สุดค่ะ โดยคุณหมอสอดเข็มขนาดยาวประมาณเกือบฟุตนึงเข้าไปที่แผลเหนือข้อศอก เพื่อใส่น้ำเกลือที่ผสมกับยาชาเข้าไป 400 ml. เสร็จขั้นตอนนี้ก็ถอดเข็มน้ำเกลืออันนี้ออก แล้วสอดเข็มอันใหม่เข้าไปที่แผลเดิม โดยขั้นตอนนี้คือการใช้พลังงานคลื่นเสียงอัลตร้าซาวด์สลายไขมันค่ะ เราได้ยินเสียงหวี่ๆ ในหูอยู่ตลอดเวลาของขั้นตอนนี้ เสร็จแล้วก็เปลี่ยนใส่เข็มอันใหม่อีกอันเข้าไปเพื่อทำการดูดไขมันที่สลายออกมาในน้ำเกลือแล้วออกมา สองขั้นตอนหลังนี่ไม่ค่อยเจ็บแล้วค่ะ เพราะในแขนเรามีน้ำเกลือผสมยาชาเต็มไปหมด - -'
เสร็จข้างซ้าย ก็เริ่มทำแบบเดียวกันในข้างขวา โดยใช้เวลาทำข้างละประมาณ 1 - 1.5 ชม. พอเสร็จทั้ง 2 ข้าง คุณหมอก็จะฉายแสง LED ลดบวมให้ข้างละ 15 นาที เราใช้เวลาตั้งแต่เริ่มคุยรายละเอียดกับคุณหมอจนทำเสร็จทุกขั้นตอนคือ 11.30-17.00 น.
หลังทำทันทีค่ะ
237556.jpg
237555.jpg
Before until Now
237281.jpg
ครบ 1 เดือน คลินิคก็นัดเราเข้ามานวด RF สลายพังผืด และช่วยเรื่องความกระชับ เรามีพังผืดตรงต้นแขนขวานิดนึงค่ะ คุณหมอบอกว่ามันจะค่อยๆหายไปหลังจากเราได้ทำ RF ไป 2-3 ครั้ง และมีวินัยในการใส่ชุดกระชับต้นแขนตามที่คุณหมอบอก
มาจนถึงตอนนี้เราดูดไขมันต้นแขนมาประมาณเดือนกว่าๆ แล้วค่ะ คุณหมอบอกว่าจะเห็นผลเกือบ 100% ตอนประมาณ 3 เดือน ถึงตอนนั้นเราหวังว่าแขนจะลดลงกว่านี้อีกหน่อยก็พอใจมากแล้วค่ะ หวังว่ารีวิวของเราจะช่วยในการตัดสินใจของคนที่กำลังคิดจะดูดไขมันนะคะ หาข้อมูลดีๆ เลือกคลินิคที่ไว้ใจได้ แล้วจะไม่ผิดหวังที่ตัดสินใจทำค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง