แคลเซียมข้าวโพด คุณค่าจากธรรมชาติ ดูแลปัญหาเรื่องกระดูก

siripongwonganu

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
165
หากคุณต้องการดูแลภาวะกระดูกพรุนให้มีประสิทธิภาพ ควรเริ่มเสริมแคลเซียมตั้งแต่อายุยังน้อย หรืออายุก่อน 35 ปีจะดีที่สุด เพราะเมื่อเข้าสู่วัยสูงอายุ มักมีอาการปวดตามข้อกระดูก เช่น ปวดข้อเข่า ปวดข้อมือ หรือปวดหลังเป็นต้น อาการเหล่านี้มีสาเหตุมาจากการสลายของมวลกระดูก การเสื่อมสลายของโครงสร้างภายในกระดูก ทำให้เกิดโรคกระดูกพรุน ทำให้กระดูกมีความเปราะบาง มีภาวะความแข็งแรงลดน้อยลง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดกระดูกหักได้ง่าย หากคุณกำลังมีปัญหาเรื่องกระดูก แคลเซียมข้าวโพด ช่วยคุณได้ !!

fef7b4245008bca8d7fbccb552f961ce.jpg
แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม (แคลเซียมข้าวโพด) ผลิตจากวิตามินซี ในแป้งข้าวโพด ที่มีคุณสมบัติพิเศษดังนี้
1.แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม (แคลเซียมข้าวโพด) ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กระดูก และลดการสลายตัวของกระดูก

2.แคลเซียมแอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก และกระดูกอ่อน รวมทั้งสร้างน้ำไขข้อ ไปพร้อมกัน เสริมสร้างกระดูกและข้อให้แข็งแรง ดูแลภาวะโรคข้อเสื่อม

3.แคลเซียมแอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) แตกตัวและละลายได้ดีในน้ำ จึงไม่หลงเหลือหินปูนให้ตกตะกอนหรือสะสมเกาะตามอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกาย และไม่ทำให้แน่นท้อง ไม่ทำให้ท้องผูก

4.แคลเซียมแอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) ดูดซึมได้ดีมากด้วยตัวเอง ไม่ต้องพึ่งกรดในกระเพาะอาหารช่วยในการละลาย จึงรับประทานก่อนหรือหลังอาหารก็ได้ ดูดซึมได้มากกว่าแคลเซียมอื่นถึง 6 เท่า

74947e5b3a442207e0c482a110b7caa8.jpg
การรับประทาน
แคลเซียมแอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม (แคลเซียมข้าวโพด) ทานครั้งละ 2 เม็ด ก่อนอาหาร เช้า – เย็น

44c5cf57dfa5b37ccdfa52e66526f1de.jpg
หากท่านใดสนใจสินค้าหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับเราได้ที่ https://www.cal-t.com/แคลเซียมจากข้าวโพด
Facebook : https://www.facebook.com/CalTthailand
Youtube :
 
ด้านบน ด้านล่าง