น้ำมัน TKO สนับสนุนการออกกำลังกายอย่างถูกต้อง ป้องกันการบาดเจ็บ

jumponsrijan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 มีนาคม 2018
โพสต์
140
เราต่างทราบดีว่าการออกกำลังกายนั้นมีประโยชน์ ทำให้สุขภาพหัวใจและปอดดี กล้ามเนื้อแข็งแรงกระฉับกระเฉงคล่องตัว บางท่านใช้การออกกำลังกายในการลดน้ำหนัก ปรับรูปร่างให้เป็นอย่างที่ใจปรารถนา บางท่านใช้การวิ่งเพื่อเป็นบททดสอบร่างกายและจิตใจ แต่หารู้ไม่ว่าการออกกำลังกายที่หนักเกินไปนั้นก่อให้เกิดโทษได้เช่นกัน เช่น เกิดที่กล้ามเนื้อและเส้นเอ็น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ร่างกายใช้ระหว่างการออกกำลังกาย หากถูกใช้งานอย่างหนักเกินไป ก็จะส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บได้ หากมีอาการบาดเจ็บเบื้องต้น เช่น ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เส้นตึง เอ็นอักเสบ กล้ามเนื้ออักเสบ อาการบาดเจ็บเบื้องต้นดังกล่าว บรรเทาได้ด้วยน้ำมัน TKO เป็นน้ำมันคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในกลุ่มนักกีฬา เนื่องจากมีคุณสมบัติโดดเด่น คือ เป็นยาระงับปวดชนิดใช้เฉพาะที่ สำหรับบรรเทาอาการปวดเฉียบพลันต่าง ๆ ที่ไม่รุนแรงได้อย่างฉับพลัน น้ำมัน TKO มีส่วนผสมของอะไรบ้างวันนี้มีคำตอบค่ะ

e30862d1c5a377b1aa10d8b2e9fe79af.jpg
น้ำมัน TKO มีส่วนผสมอะไรบ้าง
ส่วนผสมเด่น ๆ ในน้ำมันแก้ปวดเมื่อย น้ำมัน TKO
1.Methyl salicylate
เป็นยาระงับปวดชนิดใช้เฉพาะที่สำหรับบรรเทาอาการปวดต่าง ๆ ที่ไม่รุนแรง เช่น ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อจากภาวะตึงหรือเคล็ด ข้อต่ออักเสบ ช้ำ หรือปวดหลัง ปวดบ่า ปวดคอ เป็นต้น โดยยานี้จะช่วยให้รู้สึกเย็นบริเวณผิวหนังในตอนแรก จากนั้นจะค่อย ๆ อุ่นขึ้น

2.น้ำมันไพล เป็นหนึ่งสมุนไพรที่หมอแผนโบราณใช้นวดรีดเส้น เพื่อบรรเทาปวด เป็นน้ำมันแก้ปวดเมื่อย น้ำมันคลายเส้น น้ำมันคลายกล้ามเนื้อ ช่วยให้ผู้ใช้ฟื้นตัวเร็ว ไม่ระบมหลังการนวด

a4d789efd3f8b9eb4f51b0c3a0d41458.jpg
สรรพคุณทั่วไปและเด่น ๆ ที่เหมาะกับนักกีฬาคือ
บรรเทาอาการปวด อาการบาดเจ็บโดยฉับพลันที่อาจเกิดขึ้นได้ก่อนและระหว่างการแข่งขัน นวดเพื่อคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อก่อน นักกีฬาใช้ทาก่อนลงสนาม นักมวยทาก่อนขึ้นชก ด้วยกลิ่นหอมของสมุนไพรเฉพาะตัว ในสูตรของน้ำมัน TKO เพียงแค่นักกีฬาทาแล้วได้กลิ่นของน้ำมัน TKO จะทำให้ได้ความรู้สึกคึกคัก ฮึกเหิมมาก ๆ จนอยากลงแข่งขันเดี๋ยวนี้เลย เพราะได้อารมณ์พร้อมสู้ พร้อมลงสนามเพื่อกำชัยชนะ พร้อมน็อคเอาท์คู่ต่อสู้ทันที ดั่งสโลแกนที่ว่า "น้ำมัน TKO ชัยชนะที่เด็ดขาดทุกเกมส์การแข่งขัน"

โปรแกรมการออกกำลังกายมีหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับความต้องการและสภาพร่างกายของแต่ละคน เช่น การออกกำลังแบบคาร์ดิโอ ควรทำ 150 นาทีต่อสัปดาห์ นี่คือพื้นฐานสำหรับคนทั่วไป โดยคุณอาจจะแบ่งเป็นวิ่ง 30 นาทีต่อวัน หรือปรับตามความเหมาะสม เท่านี้ก็เพียงพอให้ร่างกายคุณแข็งแรงแล้ว และจำไว้หากคุณมีอาการปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อจากภาวะตึงหรือเคล็ด ข้อต่ออักเสบ หลังออกกำลังกาย ให้นึกถึง น้ำมัน TKO ช่วยดูแลบรรเทาอาการให้คุณได้นะคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง