เจาะลึกสภาพเส้นผมของคุณ ต้องการการฟื้นบำรุงแบบไหน

tammygin888

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 สิงหาคม 2021
โพสต์
37
เพราะลักษณะเส้นผมที่แตกต่างกันจึงต้องการการบำรุงที่แตกต่างกัน ดังนั้น ควรเลือกเซรั่มบำรุงผม ออยใส่ผมหรือน้ำมันบำรุงผม และอาหารผม ที่ตรงกับสภาพเส้นผมของคุณเพื่อการดูแลอย่างตรงจุด

เช็กก่อนที่จะบำรุงเส้นผม ! สาว ๆ รู้กันหรือไม่ว่าเส้นผมของผู้หญิงแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน ดังนั้นการบำรุงจึงต้องแตกต่างกันด้วย หลักในการดูแลเส้นผมประการแรก สาว ๆ ทุกคนควรรู้ว่าเส้นผมของคุณมีลักษณะแบบใด และต้องการที่จะบำรุงเส้นผมแบบไหน เพราะเซรั่มบำรุงผม ออยใส่ผมหรือน้ำมันบำรุงผม และอาหารผมที่ใช้อาจไม่ตอบโจทย์กับสภาพเส้นผมของทุกคน เพราะฉะนั้นเรามารู้วิธีบำรุงผมอย่างถูกต้องกันดีกว่าค่ะ โดยสามารถทำได้อย่างไรนั้นตามมาเลยค่ะ

1.ผู้หญิงผมเส้นใหญ่ แห้งเสียแตกปลายได้ง่าย
สำหรับหญิงสาวที่มีผมเส้นใหญ่ จะสังเกตได้เลยว่าลักษณะของเส้นผมนั้นจะดูอวบและหยาบมากกว่าผู้หญิงที่มีผมเส้นเล็ก ทั้งยังชี้ฟู ไม่เป็นทรง และมีสีผมที่เข้มมากกว่าทำให้ดูดแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าจึงมักจะเจอกับปัญหาผมแห้ง แตกปลายได้ง่ายทำให้สาวที่มีเส้นผมใหญ่ต้องการผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่ช่วยลดปัญหาผมแห้งแตกปลาย ทั้งยังช่วยลดปัญหาผมชี้ฟู

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ผู้หญิงผมเส้นใหญ่ต้องการนั้นก็จะเป็นเหล่าเซรั่มบำรุงผม ออยใส่ผมหรือน้ำมันบำรุงผม และอาหารผมที่สามารถแก้ปัญหาดังกล่าวได้อย่างตรงจุด อย่าง GO HAIR AGE YOUNGER อาหารผมที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม ลดปัญหาผมชี้ฟู และทำให้ผมเสียงเส้นสวย และทั้งตัวตรงอย่างมีน้ำหนัก และยังมี GO HAIR SILKY SEAWEED NUTRIENTS อาหารผมที่ช่วยบำรุงผมแห้งเสีย แตกปลาย ให้เส้นผมของสาว ๆ มีน้ำหนักและจัดทรงง่ายขึ้น

2. ผู้หญิงผมเส้นเล็ก บางเบา ขาดหลุดร่วงได้ง่าย
มาถึงสาว ๆ ที่มีผมเส้นเล็กกันบ้าง โดยลักษณะของผู้หญิงที่มีผมเส้นเล็กจะมีความละเอียดมากกว่า ทั้งยังดูบางเบามาก และสีผมจะสีอ่อนกว่าผู้หญิงที่มีผมเส้นใหญ่จึงดูดจับฝุ่นและสิ่งสกปรกได้ง่ายกว่าผู้หญิงผมเส้นใหญ่ จึงสังเกตได้เลยว่าสาวผมเส้นเล็กจะต้องสระผมบ่อย ๆ เพราะลีบแบนและมันได้ง่าย รวมถึงจะมีเส้นผมที่อ่อนแอและขาดหลุดร่วงได้ง่ายกว่าผู้หญิงผมเส้นใหญ่นั่นเองค่ะ

สำหรับการดูแลเส้นผมของผู้หญิงผมเส้นเล็กเซรั่มบำรุงผม ออยใส่ผมหรือน้ำมันบำรุงผม และอาหารผมที่เป็นตัวช่วยสำคัญจึงควรมีคุณสมบัติที่ช่วยแก้ปัญหาผมมัน บางเบา และขาดหลุดร่วงได้ง่าย อย่าง GO HAIR PROFESSIONAL HAIR MASK อาหารผมที่ช่วยแก้ปัญหาผมชี้ฟู ทำให้เส้นผมกลับมามีน้ำหนัก GO HAIR SHEEP OIL ออยใส่ผมหรือน้ำมันบำรุงผมที่ช่วยบำรุงผม ให้ผมมีน้ำหนัก ทิ้งตัวได้ดี และGO HAIR NEO SERUM เซรั่มบำรุงผมที่ช่วยลดปัญหาผมหลุดร่วง และช่วยให้ผมเกิดใหม่สุขภาพแข็งแรงขึ้น

นอกจากเราจะต้องทราบถึงปัญหาเส้นผมของตนเองแล้วสิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าเส้นผมของตนเองนั้นมีลักษณะแบบใด เพื่อให้ทุกคนสามารถดูแลเส้นผมของตนเองได้อย่างตรงจุดไร้ปัญหากวนใจ โดยเลือกให้ผลิตภัณฑ์ของโกแฮร์ ได้แก่ เซรั่มบำรุงผม ออยใส่ผมหรือน้ำมันบำรุงผม และอาหารผม ที่ช่วยแก้ทุกปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมของหญิงสาว
 
ด้านบน ด้านล่าง