ศัลยกรรมดึงหน้าหลักล้าน ความงามที่คุ้มค่าและคู่ควร

PR_Angel

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 สิงหาคม 2021
โพสต์
7
S__13263749.jpg
คำถามมากมายเกิดขึ้นในหัว เมื่อต้องตัดสินใจทำศัลยกรรมความงาม เลือกทำที่ไหนดี? ทำกับหมอไหนดี? ราคาเท่าไหร่? ราคาแพงดีกว่าจริงมั้ย? ราคาแพงหรือถูก ดูจากอะไร?

ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นคำถามที่คนไข้ ต้องหาคำตอบ เพื่อประกอบการตัดสินใจ เพราะการทำศัลยกรรม ถือว่าเป็นเรื่องที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณได้ทั้งชีวิต เพราะหากผลลัพธ์ออกมาดี เป็นที่น่าพอใจ นั่นหมายถึง ความสุขและโอกาสดี ๆ อีกมากมายที่จะตามเข้ามาในชีวิต ทั้งนี้ราคาของการทำศัลยกรรมขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ทั้งชื่อเสียง ความน่าเชื่อถือของสถานประกอบการ ไม่ว่าเป็นโรงพยาบาลหรือคลินิก รวมไปถึงเทคนิคและประสบการณ์ของแพทย์ ประกอบกับรีวิวที่เชื่อได้จริง

สำหรับโรงพยาบาลบางมดแล้วนั้น ขึ้นชื่อว่าโรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับต้น ๆ ของประเทศ เพราะเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี และไม่ได้มีแนวความคิดแค่ว่าการศัลยกรรม คือการเพิ่มเติมความสวยงามเท่านั้น แต่การศัลยกรรมตกแต่ง เป็นศาสตร์แห่งการช่วยเหลือผู้คน เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คน ทุกเพศ ทุกวัย มีร่างกายที่สมบูรณ์ รวมถึงมีสร้างมั่นใจ และโอกาสดี ๆ ในชีวิตมากขึ้น
คุณวรารัตน์ สตันยสุวรรณ อายุ 61 ปี หญิงสาวที่ตัดสินใจทำศัลยกรรม ด้วยเหตุผลของอายุที่เพิ่มขึ้น มองกระจกแล้วคิดว่าตนเองเริ่มไม่สวย อีกทั้งที่ผ่านมาเพื่อน ๆ มักจะล้อว่าเหมือนผู้ชาย จึงหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจทำศัลยกรรม ด้วยความมุ่งมั่นว่า “ฉันจะสวยให้ดู”

โดยคุณวรารัตน์ เล่าว่า “ตอนแรก ตั้งใจจะดึงหางตาและเสริมคาง เพราะคิดว่าจะทำให้หน้าเรียวขึ้น ซึ่งคุณหมอ (นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาลบางมด) แนะนำให้ดึงหางตา แต่ไม่แนะนำให้เสริมคาง ด้วยเหตุผลว่า รูปคางดูดีอยู่แล้ว เพียงแค่ดึงร่องแก้มและทำคอ ก็จะสวยและมีผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งคุณหมอแนะนำการแก้ไขได้อย่างตรงจุด ยิ่งทำให้มีความเชื่อมั่นในการทำศัลยกรรม ครั้งหนึ่งในชีวิต ผลลัพธ์ที่ได้คือ คนรอบตัวถามว่า ไปทำอะไร มาดูสวยขึ้น ซึ่งตอนแรกไม่ได้บอกใครว่าเราไปทำศัลยกรรม แต่ก็แอบมาเฉลยตอนท้าย เรียกได้ว่า ผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่ากับราคามากค่ะ”

โรงพยาบาลบางมด “สวยครบ จบที่เดียว ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด” ปรึกษาปัญหาความงาม โทร. 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
ชมคลิป :
 
ด้านบน ด้านล่าง