คอลลาเจนไทพ์ ทู ดูแลปัญหาข้อเข่าเสื่อม ข้อเข่าติดขัด ได้อย่างตรงจุด

siripongwonganu

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
165
โรคข้อเข่าเสื่อม คือภาวะผิวกระดูกอ่อนบริเวณข้อเข่าซึ่งทำหน้าที่รับแรงกระแทกและแรงเสียด ทำให้เกิดการอักเสบและมีอาการปวด บวม ข้อเข่าติดขัด ลุกนั่งลำบากตามมา สิ่งนี้นับเป็นปัญหาสุขภาพที่กวนใจในผู้สูงวัยเป็นส่วนใหญ่ เพราะส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน แต่จริง ๆ แล้วโรคข้อเข่าเสื่อมสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกวัย

โดยแบ่งออกเป็น 2 ชนิด ตามลักษณะการเกิดคือ
1.ความเสื่อมแบบปฐมภูมิ หรือ ไม่ทราบสาเหตุ เป็นภาวะที่เกิดจากการเสื่อมสภาพ ของผิวกระดูกอ่อนตามวัย ซึ่งสัมพันธ์กับอายุที่มากขึ้น น้ำหนักตัว เพศหญิง และกรรมพันธุ์
2.ความเสื่อมแบบทุติยภูมิ เป็นความเสื่อมที่ทราบสาเหตุ เช่น เคยประสบอุบัติเหตุ มีการบาดเจ็บที่ข้อและเส้นเอ็น การบาดเจ็บเรื้อรังที่บริเวณข้อเข่า จากการทำงานหรือเล่นกีฬา โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ เก๊าท์ ข้ออักเสบติดเชื้อ โรคของต่อมไร้ท่อ เป็นต้น

552d65ed2b689bfbce04fc4a579c4968.jpg
ดังนั้นผู้ที่มีปัญหาข้อเข่าเสื่อม ข้อเข่าติดขัด ลุกนั่งลำบาก จึงควรรีบฟื้นฟูก่อนจะสายเกินแก้ ด้วยการกระตุ้นการสร้างกระดูกอ่อนรองข้อคืนมา Collagen บำรุงผิวทั่วไป ไม่ได้จำเพาะเจาะจงกับการสร้างกระดูกอ่อนรองข้อ เราจึงต้องมองหา คอลลาเจนไทพ์ ทู เท่านั้น ถึงจะช่วยกระตุ้นยีน เพิ่มการสังเคราะห์ Collagen type2 ที่ข้อต่อทุกข้อในร่างกาย

เราขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Collagen Type2 คอลลาเจนไทพ์ ทู ยูซี-ทู พลัส แมกนีเซียม ช่วยในกระบวนการสร้างเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนในข้อเข่า
1.มีส่วนช่วยเสริมสร้างกระดูกอ่อนในข้อเข่า
2.มีส่วนช่วยลดการทำลายกระดูกอ่อนในข้อเข่า
3.จำเป็นสำหรับการเสริมสร้างของกระดูกและข้อ
4.มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อร่วมกับแคลเซียม
5.มีส่วนช่วยลดการเกิดตะคริวจากระดับของแมกนีเซียมต่ำได้
6.มีส่วนช่วยบรรเทาอาการที่เกี่ยวกับสมองได้ เช่น ซึมเศร้า ไมเกรน เครียด

Collagen Type2 เป็นคอลลาเจนชนิดที่ 2 ที่มีโครงสร้างที่สมบูรณ์ใกล้เคียงกับคอลลาเจนของร่างกายคนเรา ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่เป็นส่วนสำคัญ ของกระดูกอ่อน ในข้อต่าง ๆ เช่น ข้อเข่า ข้อสะโพก และหมอนรองกระดูกสันหลัง ฯลฯ

แมกนีเซียม เป็นธาตุอาหารหลัก 1 ใน 3 ชนิดที่ร่างกายใช้ในการสร้างกระดูก ( แคลเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส ) อัตราส่วนในการใช้แคลเซียมและแมกนีเซียมของร่างกาย เท่ากับ 2 ต่อ 1 โดยร่างกายคนเราต้องการแมกนีเซียมสุทธิ 350 มิลลิกรัมต่อวัน ปริมาณที่เหมาะสมในการทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนไทพ์ ทู ยูซี-ทู พลัส แมกนีเซียม

รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้งหลังอาหารเช้า-เย็น
บรรจุ 60 แคปซูล

2ffe27d7ad6d59efcac473686328d9ee.jpg
หากท่านใดสนใจสินค้าหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับเราได้ที่ https://www.cal-t.com/ยูซี-ทู-พลัส-แมกนีเซียม
Facebook : https://www.facebook.com/CalTthailand
 
ด้านบน ด้านล่าง