เคล็ดลับช่วยแก้อาการปวดเมื่อยแบบง่าย ๆ แค่มีน้ำมันมวย TKO

jumponsrijan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 มีนาคม 2018
โพสต์
140
06edf9bcfe4628fc336e1eb14daa16db.jpg
อาการปวดเมื่อย ปวดไหล่ปวดคอ และการเจ็บปวดกล้ามเนื้อบริเวณต่าง ๆ เป็นปัญหาสุขภาพที่พบได้ทั่วไปในปัจจุบัน ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องใช้งานกล้ามเนื้อหนักจนเกินไป เช่น ยกของหนัก ปรับท่านั่งให้ถูกต้อง นั่งหลังตรง วางแขนไว้บนที่วางแขน ไม่ยกไหล่ขณะพิมพ์คอมพิวเตอร์ ปรับความสูงของเก้าอี้ให้ตั้งหน้าได้ตรงกับจอคอมพิวเตอร์เสมอ เราขอแนะนำอีกวิธีแก้อาการปวดเมื่อยโดยไม่ต้องไปนวด นั่นคือทาน้ำมันมวย TKO ซึ่งเป็นน้ำมันบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย สรรพคุณโดดเด่นมาก หยุดทุกอาการปวดเห็นผลได้ชงัดนัก มาดูส่วนผสมน้ำมันมวย TKO กันค่ะ

4797abc21be55f30717f71b2a0a764a7.jpg
ส่วนผสมเด่น ๆ ของน้ำมันมวย TKO
1.Methyl salicylate
เป็นยาระงับปวดชนิดใช้เฉพาะที่สำหรับแก้อาการปวดต่าง ๆ ที่ไม่รุนแรง เช่น ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อจากภาวะตึงหรือเคล็ด ข้อต่ออักเสบ ช้ำ หรือปวดหลัง เป็นต้น โดยยานี้จะช่วยให้ผู้ป่วยรู้สึกเย็นบริเวณผิวหนังในตอนแรก จากนั้นจะค่อย ๆ อุ่นขึ้น ช่วยผ่อนคลาย ระงับปวด ลดอาการตึงตัว และการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับการใช้บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อในชีวิตประจำวัน เพื่อลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ หรือเคล็ด ขัดยอก ฟกช้ำ กล้ามเนื้อตึง หรือทาก่อน-หลังออกกำลังกาย

2.น้ำมันไพล เป็นหนึ่งสมุนไพรที่หมอแผนโบราณใช้นวดรีดเส้น เพื่อบรรเทาปวด หรือใช้เป็นน้ำมันแก้ปวดเมื่อย และช่วยให้ผู้ใช้ฟื้นตัวเร็ว ไม่ระบมหลังการนวด เหมาะกับใช้เป็นน้ำมันคลายเส้น เป็นน้ำมันคลายกล้ามเนื้อ หรือนวดวอร์มร่างกายหรือเตรียมพร้อมกล้ามเนื้อก่อนขึ้นชกของนักมวยในค่าย เหมาะสำหรับนักกีฬาและผู้ใช้กล้ามเนื้อหนัก ๆ

สรรพคุณทั่วไปและเด่น ๆ บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ลดอาการเส้นยึด เส้นตรึง ช่วยคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อ ใช้ได้กับทุกท่านที่ทำกิจกรรมที่ต้องใช้กล้ามเนื้อหนัก ๆ เพื่อให้อุ่นใจมีน้ำมันมวย TKO พกติดตัวไว้ ช่วยรักษาอาการบาดเจ็บได้อย่างฉับพลัน โดยไม่ต้องไปพึ่งร้านนวดเลย ยิ่งช่วงภาวะโควิดแบบนี้ไปนวดที่ร้านคงไม่ค่อยสะดวก เมื่อมีอาการปวดเมื่อยครั้งใด ก็แค่ เขย่า ๆ ทาง่าย ๆ เพียงแค่นี้ ก็ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกายได้แล้ว
 
ด้านบน ด้านล่าง