อาชีพใหม่ 2021 ไม่ต้องลงทุน

AsiaHospital

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มิถุนายน 2021
โพสต์
8
อย่าปล่อยให้โควิดมาทำให้คุณขาดรายได้หลักแสน

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่โควิดทำให้คุณเสียรายได้ ดิฉันก็เป็นคนหนึ่งเช่นเดียวกัน ช่วงโควิดที่ทำให้มีรายได้ลดลง ตอนระบาดรอบแรกก็ยังไม่ค่อยกังวลใจมากเท่าไหร่ แต่ก็ยังไม่ได้สนใจอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน คงไม่มีปัญหาอะไรกับการเงิน เดี๋ยวสักพักโควิดก็คงหมดไป พอระบาดรอบสองก็คิดว่าจะทำยังไงดี เงินเก็บของเราก็เริ่มลดลง ค่าผ่อนบ้านเราก็มี ค่าดูแลครอบครัวเราก็ต้องใช้ แต่ก็ยังสู้กัดฟันรอให้มันผ่านพ้นไปเอง พอเริ่มระบาดรอบที่สาม ตอนนี้เริ่มมีความกังวลหนักมากขึ้น เงินเก็บที่มีอยู่ก็หมดไป แถมบริษัทที่ทำงานก็ลดเงินเดือน ลด OT ลง ตอนนี้ชีวิตก็เริ่มแย่ลง คิดในใจว่าเราต้องแย่แน่ ๆ ค่าบ้าน ค่ารถ คิดจะทำงานอื่นก็ไม่รู้จะทำอะไร จะขายอาหารก็ทำไม่เป็น นั่งเครียดเลยคิดว่าจะขายทุกอย่างออกไปจากชีวิต

สุดท้ายมาเจอกับโรงพยาบาลเอเชีย มีการรับสมัครตัวแทนการดูแลเรื่องผลิตภัณฑ์ความงาม รวมทั้งศัลยกรรมต่าง ๆ ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าอย่างเราคงทำไม่ได้หรอก ไม่เคยอยู่ในแวดวงความงามเลย อีกอย่างที่เคยเจอมาการเป็นตัวแทนต้องลงทุนก่อน เผอิญได้มาเจอคนที่รู้จักที่เป็นตัวแทนของโรงพยาบาลเอเชีย แนะนำว่าการเป็นตัวแทนที่นี่ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย เพื่อนฉันบอกว่าช่วงโควิดไม่ทำให้เดือดร้อนอะไรเลย เดือนแรกรายได้ก็เป็นหลักหมื่นแล้ว บางเดือนก็ได้ไปถึงหลักแสน ไม่ต้องไปเรียนรู้อะไรใหม่ ๆเลย เราเป็นผู้หญิงเรารู้เรื่องความงามกันอยู่แล้ว พอได้ยินแบบนี้ดิฉันก็รีบไปสมัครเป็นตัวแทนของโรงพยาบาลเอเซีย เพียงแค่เดือนแรก โอ้โห!! ไม่น่าเชื่อว่าในยามวิกฤตแบบนี้ จะมีเงินเดือนหลักหมื่นได้ทันที หลังจากนั้นความเครียดก็หายไป มีเงินไปผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ดูแลครอบครัว แถมเริ่มเก็บเงินได้อีกด้วย

แล้วทำไมคุณผู้หญิงทั้งหลายจะไม่ใช้ช่วงนี้ให้เป็นโอกาสในการหารายได้ให้กับตัวเอง เริ่มก่อนมีสิทธิ์ก่อนนะคะ ทางโรงพยาบาลเอเ.ซียเขาจำกัดคนที่จะมาเป็นตัวแทนค่ะ

สนใจรีบติดต่อได้ที่ https://www.facebook.com/SkinbyAsiaHospital

ถ้าอยากมีรายได้ อยากได้เงิน 10,000 เงิน 100,000 แบบดิฉันต้องรีบติดต่อมาทางนี้เลยนะคะ
 

ไฟล์แนบ

  • ad.jpg
    ad.jpg
    11.2 KB · อ่าน: 0
ด้านบน ด้านล่าง