โครงหน้า ทำศัลยกรรมคือการเลือกลงทุน ให้ตัวเองที่ดีที่สุด เพราะชีวิตไม่ใช่การทดลอง

AsiaHospital

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มิถุนายน 2021
โพสต์
8
ทำศัลยกรรมคือการเลือกลงทุน ให้ตัวเองที่ดีที่สุด เพราะชีวิตไม่ใช่การทดลอง

เราใช้คำพูดนี้เพราะทุกคนย่อมมีความเข้าใจที่ต่างกัน เรา เข้าใจคำว่าพลาด ก่อนจะมั่นใจและเรียกได้ว่าโอกาสครั้งใหม่ที่ดีกว่า

เลือกที่ผิดแก้10 ปีก็ไม่จบ มาฟังเราก่อน...... เราขอแชร์หน่อย คือเราทำโซยัง ยุบโหนก เสาะสารขมับ ตัดกราม กรอกราม แก้ไขคาง ทำมาแล้ว 2 เดือนที่ โรงพยาบาลเอเชีย

ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนใครหลายๆคนที่เคยคิดจะเติมนั่นเติมนี่ ให้กับใบหน้าเพราะเราไม่รู้ว่าปัญหาจริงๆมันคืออะไรเราแค่มองฉาบฉวยอาจจะเข้าใจว่าขมับตอบหน้าตอบแต่เราลืมไปว่าปัญหาจริงๆน่าจะเป็นที่โครงหน้าหรือเปล่า ในวันหนึ่งที่เราหน่อยจากการทำหน้ามาครั้งก่อนแก้แล้วแก้อีกเติมแล้วเติมอีกมันก็ไม่จบเราหมดเงินไปเยอะบอกได้เลยว่าเป็นแสนแต่เสียเงินเป็นแสนคอยเติมคอยแก้เราว่ามันไม่จบ

เลยตั้งค่าเอาไหมว่าจริงๆเราต้องแก้ปัญหาเรื่องไหนก่อนบ้างความกังวลใจของเรามีอะไรบ้างเสร็จแล้วเราก็เอาโจทย์นั้นไปหาอากู๋คุณ Google นั่นเองซึ่งใช้เวลานั่งอ่านเป็นจำนวนมากเชื่อเถอะว่าคุณก็เป็นเหมือนเราเอาอย่างนี้เรายอมให้ฟัง

โครงหน้าไม่เข้ารูปจะได้ข้อมูลที่พบกับหมอที่ชำนาญ หรือ ทีมงานที่มี่ความรู้ความเข้าใจเป็นอย่างมากที่นี่มี Beauty Guru คอยทำหน้าที่นี้อยู่ในการให้ข้อมูลตรงจุด และ ให้เราได้พบหมอก่อนการผ่าตัดและได้พูดคุย ทำความรู้จักกับปัญหาของเราอย่างแท้ทรู

ตัดสินใจเลือกที่นี่เพราะ หมอทนงศักด์มีความชำนาญและมีสิทธิบัตรการทำโคงหน้า มายาวนาน โรงพยาบาลจริง ๆอย่าเพิ่งมองเรื่องราคา เพราะคุณกำลังตีราคาคุนค่าตัวเองให้น้อยลง อย่านะคะ อย่าเอาเรื่องนี้มาล้อเล่นเพราะ ครั้งแรกทำถูก คือมันแก้มหาศาล หาข้อมูลก่อน ถามหมอก่อน และ จัดสินใจ ไม่สายหรอกถ้าคุณเลือกได้ถูกที่เหลือนเรา ราคา ไม่ได้แพงอย่างที่ใครเล่ากัน

นี่2เดือนเอง ทำได้ขนาดนี้ คุณไม่เชื่อเราก็ไม่รู้จะบอกอย่างไรแล้วววว
 

ไฟล์แนบ

  • messageImage_1624763341539.jpg
    messageImage_1624763341539.jpg
    10 KB · อ่าน: 1
ด้านบน ด้านล่าง