ซานิ-ปุยฝ้าย ส่งท้ายความสนิทสุดซึ้งใน Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้

หนูหิ่นอินเดีย

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 มิถุนายน 2017
โพสต์
68
เริ่มต้นด้วยความฮาปิดท้ายด้วยความอิ่มเอมใจแบบสุด ๆ กับคู่ซี้เสียงดีสายแซ่บ อย่าง ซานิ-นิภาภรณ์ และ ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร์ ในรายการ Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซีรายการออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ความบันเทิงหลากหลายช่องทาง ที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย

ปิดท้ายไปด้วยความซึ้งกับคู่เพื่อนรักสุดรู้ใจ ซานิและ“ปุยฝ้าย”หลังจากที่ผ่านภารกิจท้าทาย ที่ทั้งสนุกและเรียกเสียงฮากันไปมากมาย ในตอนนี้บอกเลยว่าทำเอาซานิถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เพราะถูกเพื่อนซี้จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่แบบไม่ได้ตั้งตัว ด้วยความใส่ใจที่เห็นเพื่อนรักโพสต์แคปชั่นคิดถึงแฟนคลับ ปุยฝ้ายจึงได้มีการจัดเตรียมคลิปวิดิโอสุดน่ารักพร้อมความในใจของเหล่าคนที่รักซานิ เท่านั้นยังไม่พอ ได้มีการพาแฟนคลับมาเซอร์ไพรส์ถึงที่ งานนี้บรรยากาศรายการจึงเต็มไปด้วยความซึ้งและความอบอุ่น และที่ขาดไปไม่ได้ในภารกิจสุดท้ายกับคำถามทายใจใครรู้ใจสุดที่บ่งบอกว่าทั้งคู่สนิทและใส่ใจกันมาก เลยทีเดียว ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่ได้แสดงออกกันมากนักแต่ก็สัมผัสได้ถึงความรักความห่วงใยที่คู่นี้มีให้กัน อยู่ตลอด บอกเลยว่ามุมซึ้ง ๆ แบบนี้ไม่ได้เห็นที่ไหนแน่นอน

ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้ ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่าPOPS Worldwide หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th


17.jpg13.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง