โครงหน้า รีวิวผ่าขากรรไกร ตัดโหนกตัดกราม ไม่เจ็บแถมจบ สวยครบในครั้งเดียว

Vertex

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 มิถุนายน 2020
โพสต์
192
ปัญหาของเราขากรรไกรเบี้ยว ฟันล่างครอบฟันบนคางยื่น , กรามใหญ่ , โหนกแก้มชัด ของเราอาจจะไม่หนักหนาสำหรับคนอื่น แต่สำหรับเราเป็นเรื่องใหญ่มากค่ะ คือมันไม่ได้มีผลกระทบกับความสวยงามอย่างเดียว มันรวมไปถึงการใช้ชีวิต ทั้งการกินข้าว เคี้ยวข้าว หรือแม้กระทั่งแต่งหน้าค่ะ ขออนุญาตแนะนำตัวก่อน ชื่อปิ๊กนะคะ วันนี้จะมารีวิวศัลยกรรมผ่าตัดโครงหน้า 3 อย่าง มีรีวิวผ่าขากรรไกร รีวิวตัดโหนกแก้ม รีวิวตัดกราม เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ทำศัลยกรรมแก้คางยื่น ตัดโหนกตัดกรามครั้งยิ่งใหญ่ โมหน้าทีเดียวพร้อมกัน 3 อย่างเลยค่ะ



ภาพก่อนทำศัลยกรรมผ่าตัดเลื่อนกราม ตัดโหนกตัดกราม

ปัญหาของปิ๊กหลักๆเลยคือขากรรไกรล่างยื่นค่ะ ฟันล่างครอบฟันบนคางยื่น หน้าตรงจะเห็นไม่ค่อยชัดมากเท่าไร แต่จะเห็นว่าโครงหน้าเบี้ยวนิดๆ แต่พอด้านช้างนี่เห็นชัดเจน ต้องศัลยกรรมเลื่อนขากรรไกรเท่านั้นถึงจะหาย ซึ่งผ่าตัดเลื่อนขากรรไกร ช่วยให้ปิ๊กเองพูดคุยหรือกินอะไรได้สะดวกขึ้น ว่าง่ายๆคือใช้ชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น


ด้านข้างที่บอกค่ะ เห็นได้ชัดเจนเลย ทั้งคางยื่น โหนกแก้มเป็นลูก ต้องผ่าตัดคางยื่น ตัดโหนกแก้มออก Only ค่ะ

ฟันล่างครอบฟันบนคางยื่นแบบนี้ มันทำให้หน้าเราดูแก่กว่าวัย ส่วนที่ตัดกรามตัดโหนก เพราะว่าเรามีโครงหน้าที่ชัด จะยิ้มจะพูด มุมไหนก็รู้สึกว่าเห็นเป็นกระดูกปูด รู้สึกไม่ละมุน ทำให้หน้าดูดุ พอปัญหาทั้ง 3 รวมกัน เรารู้สึกว่า เออ... เราจะปล่อยให้หน้าดูดุดูแก่แบบนี้ไม่ได้นะ เราอายุ 25 เอง ก็เริ่มมีคิดๆบ้างแล้วว่าจะผ่าตัดเลื่อนขากรรไกรที่ไหนดีและตัดกรามทุบโหนกที่ไหนดี


อย่าให้ยิ้ม อย่าให้คุย โหนกแก้ม กรามคือชัดมาก ไม่ไหวเวอร์

พอถึงช่วงนึงที่เราเรียนจบแล้ว เรามาช่วยธุรกิจที่บ้าน ต้องพบปะผู้คน เรารู้สึกว่าหน้าตาเป็นส่วนสำคัญ เราก็เอาล่ะ คงต้องถึงเวลาเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว ขอบอกตรงๆว่าแรงบันดาลใจเราได้จากรายการ thai let me in thailand 4 ค่ะ เป็นการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตจริงๆ คือไม่ได้แค่สวยขึ้น แต่ใช้ชีวิตง่ายแบบคนปกติทั่วไปได้ และเราเองเป็น 1 คนที่อยากเป็นแบบในรายการ let me in thailand 4


มุมเหลี่ยม โหนกกระดูกปูดชัดเจน

เราหาข้อมูลว่าหมอคนไหนที่เป็นคนทำศัลยกรรมในรายการ let me in thailand เพราะในรายการ let me in thailand 4 ปี 2561 มีทั้งหมอเกาหลี หมอไทย และมีหลายคนด้วย เราหาข้อมูล จนเจอว่าหมอที่ผ่าตัดโครงหน้าในรายการ Letmein แพทย์คือหมออมรพงษ์ วชิรมน หรือหมอตี๊ค่ะ เราเจอแฟนเพจของคุณหมอ ก็ inbox ทักหาคุณหมอเลยค่ะ แต่ด้วยความใจร้อน + ดูรีวิวตัดกราม รีวิวตัดโหนกแก้ม รีวิวผ่าขากรรไกรในเพจคุณหมอและเพจ Vertex Clinic แล้วเกิดกิเลสด้วยมั้งคะ พอเห็นในหน้าเพจคุณหมอให้เบอร์คลินิกทิ้งไว้เลย โทรดีกว่า เร็วกว่า 55555


อันนี้เป็นเพจคุณหมอนะคะ ไปติดตามคุณหมอได้ค่ะ แต่ใครรอไม่ได้แนะนำโทรนะคะ

เราไปปรึกษาปรับโครงหน้ากับคุณหมอตี๊ คุณหมอวางแผนผ่าตัดเลื่อนกราม ผ่าตัดโหนกแก้มด้วยคอมพิวเตอร์ เรียกว่าเทคนิค Nemotec V ค่ะ เห็นผลก่อนทำ-หลังทำทันที คือเราเห็นตั้งแต่ตอนปรึกษาเลยว่าหลังทำตัดกราม ตัดโหนกแก้ม และเลื่อนขากรรไกรแล้วจะเป็นยังไง



ภาพสแกนกะโหลกศีรษะ 3 มิติ อันนี้เป็นกะโหลกศีรษะของเราเองนะคะ ได้ขอภาพจากทางคลินิกมา ตรงสีๆจะเป็นในส่วนต่างๆที่หมอจะปรับตอนผ่าตัดเลื่อนกรามค่ะ เอาคร่าวๆประมาณนี้ เดี๋ยวเรามาดูรีวิวผ่าขากรรไกร ตัดโหนกตัดกรามกันดีกว่า ว่าหลังทำจะสวยขึ้นมั้ย? 555


หลังทำ 1 เดือนค่ะ โหนกแก้ม กรามไม่ชัด ฟันล่างไม่คร่อมฟันบนแล้วค่ะ



1 เดือน หลังเลื่อนขากรรไกร ตัดโหนกตัดกราม

ขอบอกเลยว่าการศัลยกรรมครั้งนี้ ถึงทำพร้อมกัน 3 อย่าง แต่ไม่เจ็บเลย อาจจะเพราะเทคโนโลยีที่คุณหมอตี๊ใช้ ช่วยหลีกเลี่ยงเส้นประสาท เส้นเลือดสำคัญ ทำให้เลือดออกน้อย ช้ำน้อย เราเลยฟื้นตัวได้เร็ว ไม่ต้องบินไปผ่าขากรรไกรเกาหลีเลย ไม่ว่าจะเป็นผ่าตัดเลื่อนขากรรไกรบน หรือผ่าตัดเลื่อนขากรรไกรล่าง ที่นี่เป็นแบบ Surgery First ค่ะ คือผ่าตัดขากรรไกรก่อนจัดฟันนั่นเอง ที่สำคัญไม่ต้องใส่สายระบายเลือด หรือมัดฟันแบบเทคนิคเก่าๆ ทำให้การดูแลหลังผ่าตัดขากรรไกรไม่ยาก และไม่ทรมานเลยค่ะ




ตอนนี้ 3 เดือนแล้วค่ะ

ใครที่กำลังคิดว่าจะศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรที่ไหนดี หรือ ตัดกรามทุบโหนกที่ไหนดี อยากบอกว่าที่ Vertex Clinic เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ เพราะนอกจากคลินิกจะมีมาตรฐานแล้ว ฝีมือแพทย์และผลลัพธ์ที่ได้ยังดีมากอีกด้วย สามารถทักทางเจ้าหน้าที่ของคลินิกผ่านแฟนเพจคลินิก หรือทางไลน์ขอดูรีวิวผ่าขากรรไกร , รีวิวตัดกราม , รีวิวตัดโหนกแก้ม หรือรีวิวศัลยกรรมอย่างอื่นได้เลยนะคะ ที่นี่มีศัลยกรรมครบทุกรูปแบบเลยค่ะ



ปัจจุบัน 6 เดือนแล้วค่า

บอกเลยว่าไม่ผิดหวังเลย ใครๆก็ทักว่าสวยขึ้น เราเองเดี๋ยวนี้ชอบส่องกระจกมากขึ้น ชอบถ่ายรูปด้วย 55555 มีความสุขมากๆค่ะ ที่มาศัลยกรรมผ่าขากรรไกรไทยเปลี่ยนชีวิตกับหมอไทยอย่างคุณหมอตี๊ค่ะ




สำหรับเรา อะไรที่ทำให้ไม่มั่นใจก็ต้องเอาออกไปค่ะ หลังจากที่เลื่อนขากรรไกรล่าง ตัดโหนกตัดกราม ที่ Vertex Clinic ก็รู้สึกว่ามั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ ไม่ว่าจะถ่ายรูปด้านไหน มุมตรง ซ้ายหรือขวา เราก็มั่นใจขึ้นค่ะ รวบผม รัดผมได้ ไม่กลัวอีกแล้วค่ะ ย้ำอีกครั้งนะคะว่า ถ้าใครที่กำลังสนใจ ศึกษา หาข้อมูลอยู่ว่าจะผ่าตัดขากรรไกร ตัดกรามทุบโหนกที่ไหนดี แนะนำ Vertex Clinic เลยค่ะ เพราะเป็นคุณหมอเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางศัลยกรรมใบหน้า ศัลยกรรมขากรรไกร และทันตกรรมจัดฟันโดยเฉพาะ และยังมีเทคโนโลยีที่มีความแม่นยำในการนำร่องผ่าตัดโครงหน้าที่หลีกเลี่ยงเส้นเลือดและเส้นประสาทสำคัญสูง มั่นใจได้เลยค่ะ อุปกรณ์ก็ครบครัน มีวิสัญญีแพทย์ที่ทำการดมยาสลบเราได้อย่างปลอดภัย สบายใจ หายห่วงเลยค่ะ

อ่านรีวิวต่อได้ที่ >> https://www.vertexclinic.com/review-jaw-surgery-angle-surgery-facial-surgery-faq-jaw-jintara/
 
ด้านบน ด้านล่าง