BIGO LIVE ทุ่มงบ จัดกิจกรรม Star PK ส่ง VJ ผู้ชนะ ขึ้นโฆษณากว่า 200 แห่ง

หนูหิ่นอินเดีย

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 มิถุนายน 2017
โพสต์
68
ฮอตสุด ๆ ฉุดไม่อยู่ และขึ้นแท่นเป็นแอปพลิเคชันชื่อดังสุดฮอตของเมืองไทยไปแล้วสำหรับ BIGO LIVE แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมชั้นนำระดับโลก และเป็นชุมชนสังคมไลฟ์สตรีมที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆของโลก ซึ่งผู้ใช้สามารถบรอดแคสต์แบบเรียลไทม์เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆในชีวิต โชว์ความสามารถพิเศษ และโต้ตอบกับผู้คนทั่วโลก Bigo Live มีผู้ใช้ราว 400 ล้านคนในกว่า 150 ประเทศ และปัจจุบันครองตำแหน่งผู้นำตลาดไลฟ์สตรีม

ล่าสุด แอปพลิเคชันชั้นนำอย่าง BIGO LIVE ได้จัดกิจกรรมที่เรียกว่า เล็ก ๆไม่ แต่งานใหญ่ต้อง BIGO LIVE เท่านั้น เพราะ BIGO LIVE จัดกิจกรรมค้นหา Star PK 2 ตำแหน่ง และผู้ชนะจากกิจกรรมครั้งนี้ที่เป็น Top 2 VJ ยังได้รับสิทธิพิเศษ เป็นตัวแทน BIGO LIVE และได้ขึ้นโฆษณาอาคารทั่วกรุงเทพมหานครกว่า 200 แห่ง

VJ BK_BAIKWAN_RCY ผู้ชนะกิจกรรมครั้งนี้เปิดเผยว่า “หลังจากเป็น VJ BIGO LIVE ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะนะคะ มีคนรู้จักเพิ่มขึ้น อย่างเพื่อน ๆ น้อง ๆ มีหลายคนมาทักทายว่า พี่ใบขวัญรึเปล่าคะ ก็รู้สึกสนุกและแฮปปี้มาก ๆ ชีวิตก็เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆในกิจกรรม Star PK จริง ๆ ตอนแรกที่เราได้ขื้นมา Live แล้วชนะใน Star PK เราไม่ได้คิดมาก่อนว่าเราจะได้รางวัลนี้ ตอนนั้นเราก็คิดแค่ว่าขึ้นมาพูดกับน้องในสังกัดเหมือนงานมีทติ้งเฉย ๆ แล้วก็มีพี่ที่เป็นสายเปย์เค้าก็มาส่งของให้เยอะมากเลยค่ะ เลยทำให้เราได้โอกาสตรงนี้มาค่ะ”

“ส่วนเคล็ดลับในการชนะครั้งนี้คือการเป็นตัวของตัวเอง ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต การพูด แล้วก็ความที่เราเป็นคนสนุกสนานคนก็เลยชอบที่เราเป็นคนเปิดเผยไม่แอ๊บ เป็นกันเองอะไรแบบนี้ค่ะ นอกจากได้รายได้แล้ว BIGO LIVE ก็ให้สังคมกับเรา แล้วก็ได้มิตรภาพดี ๆด้วยค่ะ การได้ทำตรงนี้เหมือนได้มาสนุกกับเพื่อน ๆ ขอบคุณกิจกรรมดี ๆของ BIGO LIVE ด้วยค่ะที่ให้เราได้มิตรภาพและมีโอกาสดี ๆเพิ่มขึ้น สามารถติดตามใบขวัญทาง BIGO LIVE ได้ที่ ID: Baikwan ได้เกือบทุกวันเลยนะคะ ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. เป็นต้นไปค่ะ แล้วก็ติดตามได้ที่ไอจี @baiiikwan”

อีกหนึ่งผู้ชนะ BABE_Bitoey เปิดเผยว่า “หลังจากเป็น VJ BIGO LIVE ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะเลยค่ะ มีคนรู้จักเยอะขึ้นแล้วก็ทำให้ชีวิตเราดีขึ้นด้วย เพราะว่า BIGO Live นอกจากจะทำให้เราได้เพื่อน ได้มิตรภาพแล้ว ก็ยังทำให้เรามีรายได้ด้วย ตื่นเต้นและรู้สึกดีใจมาก ๆค่ะที่เราได้ชนะใน Star PK หลังจากที่เราชนะก็มีงง ๆ บ้างที่มีรูปเราไปลงตามสื่อต่าง ๆ ช่วงแรกที่รู้ก็ตื่นเต้นมาก ๆเลย ดีใจมาก ๆค่ะ เราจะได้ขึ้นป้ายโฆษณาคอนโด 200 แห่งทั่วกรุงเทพ เราก็รู้สึกตกใจและตื่นเต้น ทางพี่ที่สังกัดเค้าก็น่ารักมากด้วยค่ะ ลงทุนพาเราไปถ่ายภาพเพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุดสำหรับนำไปติดป้ายโฆษณา เรารู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราค่ะ แล้วก็ดีใจมาก ๆที่ได้รับโอกาสตรงนี้”

“BIGO LIVE ให้มนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับเราและ VJ รวมถึง User ด้วยค่ะ ทำให้เรามีมิตรภาพใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น แล้วก็ทำให้เรามีความรู้ในเรื่องที่เราไม่รู้เพิ่มขึ้นด้วยจาก User ที่เข้ามาแบ่งปันข้อมูลความรู้กับเรา มาคอยตอบคำถามต่าง ๆอย่างเต็มใจ ทำให้ชีวิตเราดีขึ้นด้วยค่ะ เพราะการได้ทำตรงนี้ เราทั้งสนุกและก็ได้รายได้อีกด้วย สามารถติดตามใบเตยทาง BIGO LIVE ได้ที่ ID: Bitoey99money จะมี 2 ช่วงเวลานะคะ กลางคืนจะ Live ตั้งแต่ 21.00 น. เป็นต้นไปเลยค่ะ เป็นเวลาปกติที่เราจะ Live ในทุก ๆวัน ส่วนตอนกลางวันก็จะมี Live บ้าง ช่วงเวลา 15.00น. เป็นต้นไปเลยค่ะ”

ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bigolive.onelink.me/sG8X?pid=region_kol&c=th_PRrelease&is_retargeting=true หรือสนใจสมัคร VJ สามารถทัก Inbox Facebook Fanpage Bigo Live Thailand ได้เลย

147592266_414952626242575_4402857944449848307_n.jpg147592266_414952626242575_4402857944449848307_n.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง