โครงหน้า เปลี่ยนไปเยอะขนาดไหน!? ศัลยกรรมพลิกชีวิต บอล Let me in Thailand กับภาพในปัจจุบัน

Vertex

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 มิถุนายน 2020
โพสต์
192


อัปเดตชีวิต บอล Let me in Thailand หลังผ่าขากรรไกร แก้ หน้าเบี้ยว คางยื่น

บอล Let me in Thailand
คือใคร และมีปัญหาอย่างไร



อีกหนึ่งปาฏิหารย์พลิกชีวิตของรายการ Let me in Thailand Season 3บอล พชร” หนุ่มที่มีปัญหาคางยื่น หน้าเบี้ยว รวมถึงฟันไม่สบกัน นอกเหนือจากปัญหาในเรื่องของภาพรวมบนใบหน้าแล้ว ยังส่งผลต่อสุขภาพ ในส่วนของการบดเคี้ยวอาหารไม่ละเอียด ระบบทางเดินหายใจติดขัด รวมถึงอาการนอนอ้าปากและนอนกรนอีกด้วย มากไปกว่านั้น หนุ่มบอล ยังมีความฝันที่จะเป็นเชฟ แต่เนื่องด้วยปัญหาโครงหน้าที่ส่งผลลุกลามไปยังเรื่องของการบดเคี้ยวอาหาร ทำให้เขาไม่สามารถที่จะชิมอาหารได้อย่างสะดวก เมื่อได้รับการคัดเลือกเข้าศัลยกรรมกับรายการ Let me in Thailand ทำให้ได้แก้ปัญหาดังกล่าวทั้งในส่วนของโครงหน้า ใบหน้า ส่งผลให้ระบบต่างๆในร่างกายกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง

ปัญหาของบอล แก้ไขได้อย่างไร ?



ปัญหาของบอลคือ คางยื่น หน้าเบี้ยว ฟันไม่สบกัน คุณหมอตี๊ อมรพงษ์ จึงทำการผ่าขากรรไกร เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยใช้เทคนิค Nemotec V ที่สามารถเห็นรายละเอียดอวัยวะ เส้นเลือด และเส้นประสาททั้งหมด ทำให้คุณหมอหลีกเลี่ยงโดนจุดสำคัญดังกล่าว ช่วยให้การผ่าตัดแม่นยำมากยิ่งขึ้น รวมถึงเทคนิค Nemotec V นี้ยังทำให้คนไข้ได้เห็นถึงผลลัพธ์หลังทำตั้งแต่ก่อนทำด้วยเช่นกัน ไม่เพียงแค่ใช้กับการผ่าขากรรไกร แต่ยังครอบคลุมไปถึงทุกการผ่าตัดโครงหน้าอีกด้วย และด้วยความละเอียดของเทคนิค Nemotec V นี้เอง ทำให้ผลข้างเคียงหลังผ่าตัดมีน้อยมากๆ เช่น บวมน้อย ช้ำน้อย พักฟื้นไว หลังผ่าตัดไม่ต้องมัดฟัน และไม่ต้องใส่สายเดรนระบายเลือดอีกด้วย

อัปเดตชีวิตของบอล หลังผ่านมา 4 ปี

หลังจากวันนั้นก็ผ่านมาเกือบ 4 ปี แล้วในปัจจุบัน บอล มีใบหน้าที่หล่อดูดีขึ้นเหมือนคนละคน เรียกได้ว่าเปลี่ยนเป็นคนละคน จากปัญหาเดิม ทั้งคางยื่น หน้าเบี้ยว ฟันไม่สบกัน ก็หมดไปอีกด้วย




นอกจากหล่อดูดีขึ้นแล้ว หลังจากโครงหน้ากลับมามีความปกติหลังผ่าตัด ยังทำให้ปัญหาด้านสุขภาพต่างๆหายไป ทำให้เคี้ยวอาหารได้ปกติ ระบบหายใจทำงานได้ดีขึ้น รวมถึง ไม่มีอาการนอนอ้าปากหรือนอนกรน สวยได้ สุขภาพดีด้วย ดูดีทั้งหน้าตาและร่างกาย คือเริ่ด!




ไม่เพียงแค่นั้น เมื่อโครงหน้ากลับมาปกติ ทำให้แก้ปัญหาการเคี้ยวอาหารได้ดีและละเอียดมากยิ่งขึ้น ทำให้สามารถเดินตามความฝันที่จะเป็นเชฟได้อย่างที่เคยหวัง อีกทั้งยังเพิ่มความมั่นใจในการพูดคุยและทำงาน ผ่าตัดโครงหน้าครั้งนี้ ถือว่าพลิกชีวิตเลยจริงๆ





Cr. https://www.vertexclinic.com/letmein-thailand-jaw-surgery-face-surgery-review
 
ด้านบน ด้านล่าง