จัดอันดับน้ำยาซักชุดชั้นในที่ดีต่อสาวผิวแพ้ง่าย

babala

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กันยายน 2020
โพสต์
131
Underwear detergent14012021.jpg

ชุดชั้นในเป็นเสื้อผ้าชิ้นที่อยู่ติดกับผิวหนังมากที่สุด ซึ่งผิวหนังส่วนนั้นค่อนข้างบอบบางมาก และแน่นอนว่าในระหว่างวันเราก็ต้องเจอกับมลภาวะสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ มากมาย ไหนจะเหงื่อที่ไหลออกมาจากร่างกาย ทำให้ชุดชั้นในของเราซึมซับเหงื่อและเชื่อแบคทีเรียต่าง ๆ มาด้วย ดังนั้นเราจึงต้องทำความสะอาดชุดชั้นในให้สะอาดที่สุด โดยเริ่มง่าย ๆ จากการเลือกใช้น้ำยาซักชุดชั้นในจากธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมี เป็นต้น ซึ่งก็หาซื้อได้ง่ายมากตามท้องตลาดทั่วไป ซึ่งถ้าใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ซื้อยี่ห้อไหนเอามาใช้ดีเพราะด้วยความที่มันมีให้เลือกเยอะมาก ก็สามารถตามเรามาทางนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำให้เองว่ามียี่ห้อไหนบ้างที่ควรซื้อเอามาใช้งาน พร้อมแล้วก็มาดูกันเลยค่ะ

จัดอันดับน้ำยาซักชุดชั้นในที่ควรซื้อมาใช้โดยเฉพาะสาวผิวแพ้ง่าย

1. BABI MILD

แบรนด์ที่หลาย ๆ คนส่วนใหญ่รู้จักเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องของคุณสมบัติในการถนอมผิวนี่ต้องยกให้เลยค่ะ เพราะเป็นน้ำยาที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง ไม่มีกลิ่นอับ และยังซักเสื้อผ้าสะอาดอีกด้วยน้า

2. HERBO CLEAN

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพราะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว แถมยังมีกลิ่นจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติอีกด้วย และยังไม่ทำให้เกิดกลิ่นอับแม้ตากในร่ม ยังไม่พอนะคะสาว ๆ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังปลอดจากสารที่ทำให้ก่อมะเร็งอีกด้วยค่ะ

3.ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากธรรมชาติ pipperstandard

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านกระบวนการหมักด้วยวิธีธรรมชาติ โดยใช้ ” สับปะรด “เป็นส่วนผสมหลัก จึงไม่จำเป็นต้องเติมสารเคมีรุนแรงที่มีอันตรายหรือสารเคมีสังเคราะห์ลงในผลิตภัณฑ์แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นจากกลิ่นน้ำมันหอมระเหยอีกด้วย

4.ESSENCE

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้โดดเด่นเรื่องความหอมมาก ๆ เลยค่ะ สาว ๆ คนไหนที่ไม่ชอบกลิ่นอับและชอบน้ำยาซักผ้าที่มีกลิ่นหอมยาวนานของน้ำหอม แนะนำตัวนี้เลย เพราะไม่ได้มีความหอมเพียงอย่างเดียวนะคะ แต่ยังอ่อนโยนและไม่ทำลายเนื้อผ้า ทำให้ผ้ายังสวยสีสันสดใสเหมือนใหม่อีกด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมีน้ำยาซักชุดชั้นในอีกหลายยี่ห้อที่ให้สาว ๆ ได้ลองเลือกซื้อเอาไปใช้ โดยยี่ห้อที่เราแนะนำมานี้เป็นแค่เพียงบางส่วนที่เราคิดว่าดีและคัดสรรเอามาให้สาว ๆ ได้รู้จักให้มากขึ้นเพื่อใช้เป็นตัวเลือกในการเลือกซื้อ แหละถ้าเป็นไปได้อยากให้ซักชุดชั้นในหลังการใช้ทุกครั้ง เพื่อป้องกันการหมักหมมของสิ่งสกปรก จนเป็นแหล่งเพาะเชื้อโรค รวมถึงการซักชุดชั้นในที่เพิ่งซื้อมาใหม่ทุกครั้งก่อนนำมาใช้งานด้วยนะคะ เพื่อป้องกันเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย ที่สามารถถ่ายทอดจากคนหนึ่งไปสู่คนอีกคนหนึ่งได้ผ่านการสวมใส่เสื้อผ้า ดังนั้นเสื้อผ้าตัวใหม่ที่เราเพิ่งซื้อมาจึงถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งเพาะพันธุ์ของเชื้อโรคต่าง ๆ ชั้นดี เพราะส่วนใหญ่มักถูกลองจากหลายคนก่อนจะมาถึงมือเรา เอาเป็นว่าถ้าหากใครไม่อยากเสี่ยง ขอแนะนำให้ซักเสื้อใหม่ก่อนใส่จะดีกว่า โดยเคล็ดลับในการกำจัดแมลง เชื้อรา และเชื้อแบคทีเรียที่แอบซุ่มอยู่ตามเนื้อผ้าง่าย ๆ คือ ให้เราแช่และซักเสื้อผ้าใหม่ในน้ำร้อนนั่นเองค่ะ

#น้ำยาซักชุดชั้นใน
 
ด้านบน ด้านล่าง