น้ำยาซักผ้าออร์แกนิคที่ดี และได้มาตรฐานต้องไม่มีสารเหล่านี้ประกอบอยู่ด้วย

babala

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กันยายน 2020
โพสต์
131
wash12012021.jpg
เสื้อผ้าเป็นสิ่งที่อยู่ติดกับผิวหนังของเรา หากเราซักผ้าไม่สะอาดเวลาเหงื่อออกอาจจะทำให้เกิดอาการคันหรือแพ้ได้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องซักให้สะอาด หากซักเอาน้ำยาออกไปได้ไม่หมดเวลาเหงื่อออกจะทำให้ระคายเคืองต่อผิวหนังขณะที่สวมใส่ได้ ซึ่งถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีผิวบอกบางและแพ้ง่ายจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดูแลในเรื่องนี้เป็นพิเศษ เช่น ซักผ้าให้สะอาด หรือจะอีกวิธีหนึ่งก็คือการเลือกใช้น้ำยาซักผ้าออร์แกนิค เพราะน้ำยาซักผ้าเหล่านี้ไม่มีสารเคมีใด ๆ เจือปนอยู่เลย จึงทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อผิว หรือเลือกน้ำยาซักผ้าที่ไม่มีสารอันตรายดังนี้

น้ำยาซักผ้าออร์แกนิคที่ดีและได้มาตราฐานต้องไม่มีสารเหล่านี้อยู่ในน้ำยา

1. ปราศจากน้ำหอมและสีย้อม

ในการกำจัดสิ่งระคายเคืองที่อาจเกิดขึ้นให้เลือกน้ำยาซักผ้าที่ไม่มีสีย้อมหรือน้ำหอมเพิ่ม สิ่งเหล่านี้ไม่ได้จำเป็นในการทำความสะอาดเสื้อผ้าของลูกน้อยเพียงแต่เพิ่มกลิ่นหอมหรือสีของผงซักฟอกเท่านั้น และไม่ได้ลดหรือเพิ่มพลังการทำความสะอาดของน้ำยาซักผ้าด้วย

2. ไม่มีสาร Brighteners

สารนี้เป็นสารเพิ่มความสดใส มันเป็นสารเคมีที่อาจหลงเหลืออยู่ในเนื้อผ้าและสามารถดูดซับรังสียูวีจากดวงอาทิตย์เพื่อให้เสื้อผ้ามีสีดูสดใสขึ้น นี่เป็นเพียงผลประโยชน์ด้านสุนทรียภาพและไม่ได้ส่งผลต่อความสะอาดของเสื้อผ้าเลย

หากคุณเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายหรือมีอาการคันจากการสวมใส่เสื้อผ้าที่ซักไม่สะอาดจนทำให้เกิดผดผื่นคันตามมาเมื่อเหงื่อไหล คุณควรที่จะต้องเลือกใช้น้ำยาซักผ้าออร์แกนิคแทนผงซักฟอกแบบเดิม ๆ ไปได้เลย เพราะนอกจากจะดีต่อสุขภาพของคุณแล้วมันยังดีต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วยค่ะ

#น้ำยาซักผ้าออร์แกนิค
 
ด้านบน ด้านล่าง