จัดอันดับน้ำยาซักชุดชั้นในที่คู่ควรกับสาว ๆ ผิวบอกบาง

babala

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กันยายน 2020
โพสต์
131
Underwear detergent26112020.jpg

การแพ้สารเคมีในเสื้อผ้า ชุดชั้นในเป็นอีกหนึ่งสาเหตุสำคัญที่หลายคนอาจมองข้าม การแพ้สารเคมีบางชนิด ที่ปะปนมากับเสื้อผ้า หรือชุดชั้นในของเรา เช่น สารเคมีจากเนื้อผ้าบางชนิด สารเคมีจากการฟอกย้อม สารเคมีจากขอบยางยืดกางเกงใน หรือแม้กระทั่งน้ำหอมที่มาจากน้ำยาซักผ้า หรือแผ่นอนามัยที่สาว ๆ บางคนชอบใช้ แต่ใครจะนึกว่าน้ำยาซักผ้า หรือน้ำยาซักชุดชั้นในที่เราใช้กันเป็นประจำ อาจเป็นอีกสาเหตุสำคัญของที่มาของอาการคัน ผื่นแพ้เหล่านี้ได้เหมือนกัน ดังนั้นต้องอาศัยการดูแลเป็นพิเศษ และจำเป็นต้องซักให้สะอาด ปราศจากเหงื่อและสิ่งสกปรก เพื่อที่จะไม่ให้เกิดการระคายเคืองในผิวหนังส่วนนั้น อย่างเช่น การเลือกใช้น้ำยาซักชุดชั้นในที่ทำมาจากธรรมชาติแบบ 100% หรือเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ เป็นต้น ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีน้ำยาซักผ้าที่ทำมาจากธรรมชาติอยู่เยอะมากให้ผู้บริโภคอย่างเรา ๆ สามารถเลือกและคัดสรรนำมาใช้กันได้อย่างเต็มที่ แต่ถ้าใครที่เลือกไม่ได้จริง ๆ ไม่รู้ว่าจะใช้ตัวไหนดีอยู่ละก็ ตามมาทางนี้เลยเดี๋ยวเราจะแนะนำให้เองว่ามียี่ห้อไหนบ้างที่น่าใช้ พร้อมแล้วก็มาดูกันเลยจ้า

น้ำยาซักชุดชั้นในที่ดีต่อใจสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย

1.น้ำยาซักชุดชั้นใน Wienna

น้ำยาซักชุดชั้นในแบรนด์ไทยอีกหนึ่งแบรนด์ที่ต้องบอกก่อนเลยว่า ใช้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นสูตรอ่อนโยนที่มีกลิ่นหอมหรูหราแบบอ่อน ๆ เพียงแช่ชุดชั้นในทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วมาซักก็จะทำให้ชุดชั้นในสะอาด หอมสดชื่น ตัวนี้จะไม่ทำให้เนื้อผ้าของชุดชั้นในยืดเร็วด้วย แถมยังช่วยขจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์จากเชื้อแบคทีเรียและป้องกันการเกิดเชื้อราได้อีกด้วย

2.น้ำยาซักชุดชั้นใน Fineline

น้ำยาซักชุดชั้นในอีกหนึ่งยี่ห้อที่ต้องบอกเลยว่าใช้ดีไม่แพ้กัน มีกลิ่นหอมแบบอ่อน ๆ เมื่อซักแล้วตากทิ้งไว้ ช่วยขจัดคราบสกปรกและถนอมเส้นใยผ้าชุดชั้นในไม่ให้เปื่อย หรือย้วยเร็วกว่าปกติ ลดกลิ่นอับชื้นจากแบคทีเรีย หรือการตากในที่ร่ม และที่สำคัญคือสามารถซักได้ทั้งผ้าขาวผ้าสี หรือแม้แต่ชุดชั้นในผู้ชาย

3.ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากธรรมชาติ pipperstandard

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านกระบวนการหมักด้วยวิธีธรรมชาติ โดยใช้ ” สับปะรด “เป็นส่วนผสมหลัก จึงไม่จำเป็นต้องเติมสารเคมีรุนแรงที่มีอันตรายหรือสารเคมีสังเคราะห์ลงในผลิตภัณฑ์แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นจากกลิ่นน้ำมันหอมระเหยอีกด้วย

ชุดชั้นในเป็นอะไรที่ควรให้ความสำคัญในการทำความสะอาดเป็นอย่างมาก เพราะมันค่อนข้างแนบชิดกับผิวหนังและจุดซ่อนเร้นของเรา หากซักไม่สะอาด หรือใส่ชุดชั้นในที่มีเชื้อแบคทีเรียอาจจะทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์จนขาดความมั่นใจได้ ฉะนั้นอย่าลืมเลือกซื้อน้ำยาซักชุดชั้นในดี ๆ ไปใช้กันด้วยนะคะ

#น้ำยาซักชุดชั้นใน
 
ด้านบน ด้านล่าง