เครื่องดูดฝุ่นยุคใหม่ ใช้งานได้มากกว่าการดูดฝุ่น

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
5d6caa1d78f25df7c018be7b26f8ddaa.jpg


ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องทำความสะอาดบ้านด้วยตัวเอง เคยคิดไหมว่าถ้ามีเครื่องดูดฝุ่นที่ทำงานได้ง่ายหรือเร็วขึ้น ทั้งพื้นแห้ง พื้นเปียก มาช่วยในการทำงานของคุณแล้วล่ะก็ คุณจะต้องหลงรักเครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำเป่าลมอย่างแน่นอน ซึ่งเครื่องประเภทนี้ประโยชน์มันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานทั่วไป ทำความสะอาดพื้นและแม้แต่พื้นที่ปูไว้ด้วยพรม โดยทำงานได้หลายหน้าที่ในเครื่องเดียวเลย



เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำเป่าลมทำงานอย่างไร? โดยปกติก็สามารถใช้งานได้แบบเครื่องดูดฝุ่นทั่วไป แต่ในระหว่างการทำความสะอาดหากมีพื้นที่ที่เปียกชื้นหรือพื้นผิวเปลี่ยนเป็นพื้นผิวที่ต่างจากเดิม เช่น พรมและพื้นไม้ที่อยู่ในบริเวณเดียวกัน คุณก็สามารถที่จะทำงานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่จำเป็นต้องพักเครื่องเพื่อเปลี่ยนไปใช้ไม้ถูพื้น ถูพื้นให้แห้งก่อนจึงจะใช้เครื่องดูดฝุ่นต่อ เรียกได้ว่าเป็นเครื่องที่สามารถทำงานได้กับพื้นผิวหลายพื้นผิว ดูดฝุ่นและความสกปรกบนพื้นไม้ พื้นกระเบื้อง หรือแม้แต่พื้นพรม จัดการได้หมดทั้งฝุ่นแบบแห้งและฝุ่นแบบเปียก ตัวเครื่องมีถุงเก็บฝุ่นที่สามารถเก็บฝุ่นทุกแบบ



ข้อดีของเครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำเป่าลม ที่พักอาศัยส่วนใหญ่มีพื้นที่ที่มีพื้นผิวที่หลากหลาย พื้นแข็ง พื้นไม้ พื้นพรม เครื่องประเภทนี้จึงตอบโจทย์ในการทำความสะอาดแบบนี้ได้ดีกว่า ข้อดีที่ชัดเจนสำหรับเครื่องเอนกประสงค์เช่นนี้คือประหยัดเวลา คุณไม่ต้องใช้อุปกรณ์ในการทำความสะอาดบ้านให้มากมาย ไม่ต้องสลับไปใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อทำความสะอาดความสกปรกเฉพาะแต่ละอย่าง ไม่ต้องกวาด แล้วถู หรือเช็ดคราบก่อน แต่คุณสามารถใช้เครื่องเพียงเครื่องเดียวทำงานทั้งหมดได้ในขั้นตอนเดียว นอกจากนั้นแล้วยังมีข้อดีอีกก็คือความกะทัดรัดของเครื่องที่ไม่ได้มีน้ำหนักมากเท่ากับความสามารถในการทำงานของเครื่องเลยนะ น้ำหนักที่เบา หรือล้อที่ช่วยให้สามารถเคลื่อนที่ได้ง่าย สะดวก



ควรทำความสะอาดบ่อยแค่ไหนดี? ด้วยเครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำเป่าลมที่ทำงานได้หลากหลายหน้าที่ในเครื่องเดียว คุณสามารถทำความสะอาดบ้านได้ทุกวัน เพราะการใช้งานที่ง่าย สะดวก รวดเร็วทำให้การทำความสะอาดบ้านไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป คุณสามารถหยิบเอาอุปกรณ์นี้มาดูดเอาเศษแป้งที่ตกในขณะที่คุณทำขนม ไปพร้อม ๆ กับการดูดน้ำนมที่หกลงไปบนพื้นเดียวกันในขั้นตอนเดียว หากจินตนาการดูก็จะเห็นได้ว่าเครื่องดูดฝุ่นยุคใหม่ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพ่อบ้านแม่บ้านที่เคยเกลียดการทำความสะอาดบ้านให้รู้สึกสนุก และรักการทำความสะอาดมากยิ่งขึ้น เหมาะมากสำหรับการใช้ชีวิตในยุค New normal หรือการทำงานที่บ้าน ลองหาเครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำเป่าลมดี ๆ ราคามาตรฐานมาใช้เองแล้วคุณจะรู้ว่ามันคุ้มค่ามาก ๆ เลย



ขอบคุณความรู้ดีๆ จาก : https://www.camarciothai.com/article/25
 
ด้านบน ด้านล่าง