จมูก เคสเนื้อน้อย อยากได้ดั้งสโลปปลายพุ่งสายฝอ มาดูกันค่ะว่าจะเป็นยังไง

beatiinut

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
4 พฤศจิกายน 2020
โพสต์
1
1.jpg
เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะคะซิส เทียบให้ดูความปังปุริเย่ วาตานาเบ้ไอโกะกันเลย คือปลื้มปริ่มน้ำตาไหล เพราะรู้ตัวอยู่แล้วว่าเป็นคนจมูกค่อนข้างสั้น แล้วก็เนื้อน้อย แล้วคุณหมอก็ยืนยันอีกว่าทำสูงมากไม่ได้นะ จะเสี่ยงทะลุเอา แต่ทรงที่ออกมาคือใช่เลย คุณหมอเก่งมากกก Ps. ดั้งนี้จาก Amed Clinic นะคะ

ดีมากตรงที่คุณหมอ Safe คนไข้ อะไรได้ไม่ได้ก็ทำความเข้าใจร่วมกันก่อนค่ะ ซึ่งเราเองก็เพิ่งเข้าใจว่าทรงสวยปั๊วะของคนอื่น จะหยิบมาให้หมอทำเป๊ะๆ บนหน้าเราก็ไม่ได้ เพราะด้วยโครงหน้าหรือด้วยเนื้อแต่ละบุคคลก็แตกต่างกันออกไป คุณหมอที่เก่งต้องยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนเป็น อย่างเคสของเราเองค่าาา (เอาจริงก็โด่งนะแม่ ไม่ฝืนเนื้อด้วยค่ะ)
2.jpg
มาเล่าเรื่องวิธีดูแลตัวเองหลังศัลยกรรมบ้างดีกว่า ด้วยความที่เป็นครั้งแรก ก็จะมีความงอแงบ้าง อยากถอดเฝือกมากเลยค่ะเพราะบวมไปทั้งหน้า รู้สึกตึง คันยุบยิบ หน้าก็ห้ามล้างตลอดวีคแรก ทำได้แค่เช็ดๆ T^T พี่เซลล์เจ้าของเคสก็คือไลน์ประกบตลอด ให้กำลังใจกัน อีกนิดค่ะซิส ฮึบไว้ เอาเป็นว่างดออกจากบ้านเลยแล้วกันช่วงวีคแรก
3.jpg
4.jpg
5.jpg
พอได้ถอดเฝือก ตัดไหมแล้วคือโล่ง กลับมาล้างหน้าได้ตามปกติ แต่ก็ยังต้องงดของแสลงยาวไปค่ะ ก็คือดูแลตัวเองดีมากแหละ จมูกก็เลยเข้าที่ไว เริ่ดส์
6.jpg
ตอนนี้คิดว่ารัดแกนแล้วนะคะ ไม่รู้สึกหน่วงตอนหันหน้าเร็วๆ เหมือนช่วงแรกแล้ว ทรงที่ได้ก็คือไม่ต่างจากช่วงเดือนแรกมากเท่าไหร่ ความจมูกสายฝอเข้ากับหน้ากำลังดี และที่สำคัญคือไม่ฝืนเนื้อนี้ I like it kaaaa!!
 
ด้านบน ด้านล่าง