แป้งดารา FONTHIP Powder ความสวยที่ใคร ๆ ก็บอกต่อ ตบที่ไหนสวยที่นั่น!

pacraa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 สิงหาคม 2020
โพสต์
87
ฮัลโหลซิส คืนนี้มีปาร์ตี้ จะแต่งหน้ายังไงดีให้ปัง ไม่พังกลางงาน ถามสาว ๆ ส่วนใหญ่ มักจะตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าเทรนแต่งหน้าที่กำลังมาแรงในตอนนี้ คือการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี น้อยแต่มาก ไม่จัดจ้านเกินไป ปัดอ่อน ๆ ตบเบา ๆ แต่กว่าผู้หญิงจะคอมพรีทลุคนี้ ต้องผ่านเครื่องสำอางไปทั้งหมดกี่ชิ้น กี่ขั้นตอน บางทีเราอาจจะประโคมหน้าไปเยอะมาก แต่หน้ายังไม่ปัง ของอย่างนี้มันต้องมีเทคนิคกันหน่อย อยากหน้าปัง ๆ สไตล์เกาหลี ต้องแป้ง FONTHIP Powder แป้งดารา ที่ใครก็บอกต่อ ๆ กันว่า แค่ตบเบา ๆ ก็เอาอยู่


cats1.jpg

แป้งดารา FONTHIP Powder แค่หยิบตลับขึ้นมาก็สวยสะพรึงแล้วจ้า ตบที่ไหนสวยที่นั่น งานผิวลูกคุณหนู สุขภาพดีสไตล์เกาหลี แค่แตะแล้วตบแป้งฝนทิพย์เบา ๆ ก็เอาอยู่ เพราะแป้งของเราผลิตจากเกาหลีด้วยนวัตกรรมใหม่ของโลก ที่ใช้การอัดแป้งด้วยวิธีธรรมชาติแบบแคปซูลน้ำ ไร้การกดอัด ด้วย BI – Pact ควบคุมความมัน หน้าไม่เละเป็นสังขยา ครั้งแรกของแป้งพัฟที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินจบปัญหารูขุมขนอุดตัน ผิวโล่ง โปร่ง สบาย รูขุมขนหายใจได้ และยังมีส่วนผสมของ C - Water Capsule ปกป้อง UV ที่ทำให้ผิวแห้งกร้านคอยเติมน้ำระหว่างวัน ให้ผิวชุ่ม แวววาว ฉ่ำน้ำ ไม่ต้องโบกหนาให้หน้าเทา บางเบา ปกปิด เรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ บอกเลยว่าแค่ตลับเดียวก็เอาอยู่ทุกสภาพผิว ไม่ต้องเสียเวลาลงรองพื้นอีกด้วย

แป้งดารา FONTHIP Powder มีถึง 3 เฉดสีให้เลือก

- ผิวขาวอมชมพู

- ผิวขาวเหลือง – ผิวสองสี

- ผิวสองสี ผิวสีน้ำผึ้ง


cats2.jpg

จะมีอีกกี่ปาร์ตี้ก็ไม่หวั่น เพราะเรามีไอเทมตัวเด็ด ที่จะทำให้หน้าเราปังได้ตลอดทั้งคืน มี แป้งดารา FONTHIP Powder ไว้เป็นเพื่อนคู่ใจ ไปไหนไปด้วยกกันทุกสถานการณ์ แค่ตบก็จบ รับรองการปกปิดที่เนียนกริ๊บ ปกปิดทุกรอยสิว รอยดำรอยแดง สวยเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง ไม่มีไม่ได้แล้ว ตอนนี้ แป้งฝนทิพย์ อยู่ในช่วงหันราคาจุก ๆ กันไปเลย ได้ยินแบบนี้แล้วต้องรีบไปตำ

สนใจสั่งซื้อแป้งดารา FONTHIP Powder หรือสมัครตัวแทนจำหน่ายได้ที่

Line @ https://lin.ee/4IePySK

หรือ Inbox มาได้ที่ http://m.me/Fonthipcosmetics.official

สอบถามและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website:
https://www.worldsuperdeal.com/our-product/fontip-powder/

Instragram : https://www.instagram.com/fonthipcosmetics.official/

Facebook: https://www.facebook.com/Fonthipcosmetics.official/

#แป้งดารา, FONTHIP Powder ,แป้งฝนทิพย์
 
ด้านบน ด้านล่าง