ฉีดไขมัน รีวิวจริง! หมดปัญหาหน้าตอบ เบ้าตาลึก แก้ได้ด้วยการฉีดไขมันหน้าเด็ก คุณหมอไทยเก่งมาก ไม่ต้องไปทำถึงเกาหลีเลยจ้า

pimpimmai12

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
26 ตุลาคม 2020
โพสต์
1
สวัสดีค่าาา เราชื่อ พิมพ์ นะคะทุกคน ในที่สุดก็ได้มาทำรีวิว Fat Grafting หรือการฉีดไขมันใบหน้าซักทีนะคะ คิดว่าจะมีใครหลายๆคนที่สนใจอยากจะทำแต่อาจจะยังกล้าๆกลัวๆ กลัวเจ็บบ้าง กลัวโป๊ะบ้าง เลือกคลินิกไม่ถูกว่าจะทำที่ไหนดี ก็ลองมาอ่านจากที่พิมพ์เขียนได้นะค้า ^^

ขอเกริ่นก่อนเลย ตอนนี้ พิมพ์ อายุ 30 แล้วค่ะ ประสบปัญหาแก้มตอบ ร่องแก้มลึก ใต้ตาลึก และเบ้าตาลึกมากกก เอาเป็นว่าหน้าตอบทั้งหน้ามากๆ พอแก้มตอบก็เลยดูมีโหนกแก้มชัด ทำให้หน้าดูโทรมและดูแก่กว่าวัย T_T ก่อนที่จะตัดสินใจมาฉีดไขมันพิมพ์ก็เคยฉีดฟิลเลอร์ กับร้อยไหม แต่ผลที่ได้คือไม่ค่อยช่วยมากอ่ะ คือหน้าพิมพ์ต้องเปลืองฟิลเลอร์มากๆอะถึงจะสวย ส่วนร้อยไหมก็ไม่ได้ช่วยเท่าไร พอไหมละลายไปสักพักแก้มกลับมาตกเหมือนเดิมค่ะ ก็คิดอยากทำอะไรให้มันสวยขึ้น ทีนี้พิมพ์ก็ไปรู้จักกับพวกที่เค้าเป็นสายบิวตี้หาทำบ่อยๆ พี่เค้าก็บอกว่าหน้าแบบพิมต้องเติมไขมันหน้าเท่านั้น!! ถึงจะตอบโจทย์ พิมพ์ก็เลยเริ่มมาศึกษาเกี่ยวกับการเติมไขมันหรือ Fat Grafting มากขึ้นว่ามันคืออะไรหว่า แล้วมันต้องทำอะไรยังไง และต้องทำที่ไหน??

ทีนี้พิมพ์ถามเพื่อนๆพี่ๆหลายๆคนเรื่องการเติมไขมันหน้าเด็ก แล้วก็มารู้ว่ามีรุ่นพี่คนนึงของพิมพ์ ไปทำ ฉีดไขมันหน้า กับคุณหมอฟู่ เศวต ที่ Medivine Clinic มา ซึ่งพี่เค้าหน้าเปลี่ยนเลยสวยเด็กขึ้นเยอะมากๆเลย หลังจากที่เติมไขมัน ได้ยินมาว่าที่นี่ คุณหมอฟู่ทำดีมาก ไม่เคยมีเคสหลุดเลย มีชื่อเสียงเรื่องการออกแบบรูปหน้า มือเบา ทำแล้วหน้าสวยไม่โป๊ะ หัวไม่ปลาทอง สวยแบบสาวเกาหลีเลย แล้วก็สำคัญคือคุณหมอขึ้นชื่อเรื่องออกแบบใบหน้าสวย ฉีดแล้วไขมันติดดีติดทนนานด้วย พิมพ์เลยไปดูรีวิวคนอื่นๆในเพจของ Medivine Clinic คุณหมอฟู่ทำสวยมากจริงๆค่ะ รูปรีวิวคือหน้าจริงแบบไม่ผ่านแอ๊ปแต่งหลอกๆแบบบางที่ด้วยละ

เอาละ! ตัดสินใจ 99% ไปทำกับหมอฟู่ นี่แหละ แต่ขอไปปรึกษาคุณหมอก่อนเพื่อความมั่นใจ
ทีนี้ก็นัดมาปรึกษา มาถึงคลินิกทุกอย่างสะอาดมากเลย น้องพนักงานคือแบบน่ารักมากบริการดีมาก พอได้คิวเจอคุณหมอฟู่ คุณหมอแนะนำดีมาก น่ารักสุภาพมากๆเลยค่ะ ดูเป็นคนใจเย็นและดูปลอดภัย คุณหมอบอกว่าพิมพ์ต้องเติมไขมันทั้งหน้านะแหละ และก็ต้องเติมตรงกระบอกตาด้วยค่ะ เพราะว่าไขมันเปลือกตาฝ่อทำให้ชั้นตาพับ เลยดูตาโหลๆนะคะ คุณหมอจะเลือกดูดไขมันส่วนต้นขานะคะเพราะว่ามีเยอะ หลังปรึกษาพิมพ์ก็ตัดสินใจทำจริงๆแล้วค่ะ เพราะว่าเชื่อมั่นในคุณหมอ ก็เลยนัดวันทำเลย

รูปก่อนทำนะคะ หน้าโทรมแบบไม่ไหวแล้ว พลีชีพมาก ><

1603648087.png


1603648119.png




วันที่มาทำคือแบบพิมพ์ตื่นเต้นมากกก แล้วแบบมีความกลัวว่าจะเจ็บมั้ย ออกมาจะสวยมั้ย แต่ก็เชื่อมั่นในฝีมือคุณหมอแหละว่าเราต้องสวย มาถึงคลินิกก็ไปล้างหน้า ทานยาฆ่าเชื้อ เปลี่ยนชุด แล้วก็พบคุณหมอฟู่อีกครั้งเพื่อที่จะประเมิณตำแหน่งการฉีดหน้าดีไซน์หน้าให้เรา หลังจากนั้นก็ไปเข้าห้องผ่าตัดค่ะ ฉีดไขมันมันต้องทำในห้องผ่าตัดนะคะ เพราะว่ามันต้องสะอาดมากๆ ไม่งั้นอักเสบติดเชื้อได้ เดี๋ยวไปดูกันเลยว่าหลังทำหน้าพิมจะออกมายังไง....

รูปหลังทำทันที บวมจ้า หน้าเปลี่ยนเยอะมากกก ดูตลกๆนิดนึง ตกใจหน้าตัวเองทีเดียว 555


1603648150.png


1603648162.png



ขอเล่าตอนระหว่างทำนะคะ ว่ามันไม่เจ็บขนาดนั้นนะคะทุกคน เจ็บแบบทนได้อะ ร้อยไหมเจ็บกว่า! คุณหมอฟู่มือเบามากจริงๆ จะทำอะไรบอกอธิบายหมด ค่อยๆทำละเอียดมากๆ รู้สึกเจ็บนิดเดียวแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้น ดูดไขมันก็ไม่เจ็บเลย ชิลมากๆคะ ผ่านไป 2 ชม ก็เสร็จ มาดูกันเลยว่าจะเปลี่ยนขนาดไหน!

อันนี้ซีรีย์ความบวมหลังทำนะคะ หลังทำไม่เขียวเลย แต่พอวันที่ 2-3 เริ่มมีเขียวๆใต้ตา บวมมากสุดๆๆ หลังทำวันที่ 4 หลังจากนั้นก็เริ่มยุบลงเรื่อยๆๆ


1603648606.png



รูปลำดับความบวมนะคะ คือบวมน้อยมากกก เมื่อเทียบกับทำที่อื่น แต่ตอนช่วงแรกๆก็มีความนอยด์ๆนิดนึงเพราะว่ามันบวมเขียวมากอะ กลัวไขมันติดเยอะไป กลัวหน้าอ้วน 555

การฉีดไขมันมันเป็นการศัลยกรรมอย่างหนึ่งนะคะ จะบวมเป็นปกติเลยเพราะว่าฉีดไขมันต้องเผื่อไขมันบางส่วนสลายไปด้วย และฉีดยาชาด้วยก็เลยบวมเป็นปกติจ้า (คุณหมอบอกมา) ทุกคนที่อยากจะฉีดไขมันต้องเตรียมพร้อมกับความบวมด้วยนะคะ ลายาวๆเลยจ้า 4-5 วันโลด

ครบ 14 วันแล้วจ้าา หายบวมเยอะแล้ว ชอบอะ ผิวใสฉ่ำวาวมาก หน้าสวยกำลังดีเลย แต่ยังมีความบวมอยู่นะคะ คุณหมอบอกว่าจะเข้าที่จริงๆที่ 3 เดือนคะ

1603648421.png


การดูแลหลังฉีดไขมัน :: คุณหมอกำชับว่า ห้ามออกกำลังกายหนักๆ 3 เดือน ห้ามกดทับหน้า ห้ามหน้าถูกความร้อน ให้ทานอาหารดีๆบำรุงเยอะๆ ไม่อดอาหารหรือลดน้ำหนัก ห้ามสูบบุหรี่เพราะเดี๋ยวไขมันจะไม่ติด พิมพ์ก็ทำตามอย่างเคร่งครัดค่ะเพราะเสียดาย อยากให้มันอยู่กับเรานานๆ

1603647963.jpg



รูปครบ 3 เดือนนะคะ มา Follow Up กับคุณหมอ ไขมันติดดีเลยค่ะ พิมพ์ชอบหน้าตอนนี้มากๆ เบ้าตาลึกๆหายไปแล้ว หน้าไม่ตอบอีกต่อไป ไปไหนมีแต่คนชมว่าสวยขึ้นมาก หน้าเด็กลงเยอะเลย

ทั้งหมดนี้ขอบอกว่าไม่ได้ค่าจ้างแต่อย่างใดจ้า จ่ายเอง sponser ตัวเองทั้งหมด ที่รีวิวเพราะว่าประทับใจคุณหมอฟู่มากๆ และ Medivine Clinic ที่เปลี่ยนหน้าตอบโทรมๆของพิมพ์ให้สวยขึ้นได้ขนาดนี้ คือทุกอย่างดีหมดเลย ทั้งบริการดี คลินิกสะอาด ติดตามดูแลดีมากๆ 10/10 ไปเลยจ้า อยากฝากกับทุกคนที่กำลังหาข้อมูลการเติมไขมันหน้าเด็กนะคะ ย้ำว่าต้องทำกับคุณหมอที่เป็นแพทย์เฉพาะทางที่เชี่ยวชาญจริงๆเท่านั้น และทำในคลินิกที่ได้มาตรฐาน อย่าเชื่อแต่รูปรีวิวและดูราคาอย่างเดียวน้า เตือนแล้ววว เพราะมีหลายๆคนพังเยอะมากจากการฉีดไขมันจริงๆนะ ฝากรีวิวของพิมพ์ไว้เป็นทางเลือกในการตัดสินใจนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยนช์กับทุกคนที่กำลังหาข้อมูลการเติมไขมันนะคะ หากใครสนใจทำกับคุณหมอฟู่แบบพิมพ์ ลองติดต่อที่ Medivine Clinic ได้เลยจ้า
 
ด้านบน ด้านล่าง