ขอไอดี สิดีบ่ ผลงานเพลงฮิตสุดปังจาก หงสา ประภาพร M.Star Records

chaiwatbenzing

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 มีนาคม 2019
โพสต์
103
สุดปังกับค่ายเพลงมาแรง อย่าง M.Star Records ที่ได้ฝากบทเพลงยอดวิวทะลุหลักแสน ให้เราฟังกันมาแล้วมากมายหลายบทเพลง อาทิเช่น รอพี่ที่ถ้ำหลวงนางนอน ,ทุกหยาดเหงื่อของพ่อ ,เพลงนี้เพื่อพ่อ และผลงานเพลงสุดฮิต ขอไอดี สิดีบ่ ที่ขับร้องโดยศิลปินสาวสวย หงสา ประภาพร เด็กรุ่นใหม่ที่รักในเสียงเพลง มาพร้อมกับพรสวรรค์และจังหวะเวลาที่ใช่มา ขับร้อง ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านบทเพลงที่เล่าเรื่องราวความรักและการติดต่อกันผ่าน social ปัจจุบันได้ดีเลยทีเดียว

สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟังอย่ารอช้า อย่าพลาดความเพราะในเสียงใส ๆ ของ หงสา ประภาพร รับรองว่าฟังแล้วจะติดหู กับทำนองและจังหวะเพลงอย่างแน่นอน ไปฟังกันเลย


และไม่ได้มีความสนุกแต่เพลงเท่านี้ ทางค่าย M.Star Records เราจ่อออกซิงเกิ้ลใหม่ให้ผู้ฟังได้เพลงเพราะ ๆ ในเร็ว ๆ นี้อีกมากมาย หากไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหว หรือผลงานใหม่ ๆ ของสาวหงสา ประภาพร เข้ามากดไลค์ กดแชร์ กดกระดิ่ง เป็นกำลังใจให้สาวหงสา กันได้ที่ช่องทาง YouTube Channel : M.Star Records หรือใครอยากติดตามข่าวสารของค่ายเพลงและศิลปิน สามารถคลิกลิ้งก์แฟนเพจด้านล่างนี้ได้เลย เรามีอัพเดตทุกความเคลื่อนไหว ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/M.STARRecords
 
ด้านบน ด้านล่าง