ผิวพรรณ ดีท็อกซ์ผิว เผยหน้าใสด้วย MADE COLLAGEN จะเป๊ะขนาดไหนมาดูกัน - อาเชน วิธภากุล (จุง) นักแสดง และ นักร้อง

vdesign.review

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
21 สิงหาคม 2020
โพสต์
1
สำหรับคนที่หลงใหลในซีรีย์วาย คงไม่มีเรื่องไหนดังไปกว่าเรื่อง “เดือนเกี้ยวเดือน” กระแสดีมากๆ จนต้องทำออกมาเป็นภาคที่ 2 และวันนี้ Vdesign Clinic มีโอกาสต้อนรับ อาเชน วิธภากุล (จุง) หนึ่งในนักแสดงนำจากเรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน 2 ที่เข้ามาทำโปรแกรม MADE COLLAGEN ที่ Vdesign Clinic ซึ่งโปรแกรมนี้คุณหมอแนะนำให้ฉีดต่อเนื่องทุกๆ 1-2 สัปดาห์ในช่วงแรก 3-4 ครั้ง เพื่อรักษา ซ่อมแซมชั้นผิวอย่างล้ำลึก เห็นผลนาน และชัดเจนยิ่งขึ้น

01.jpg


คุณจุงเข้ามาที่ Vdesign clinic เพื่อแก้ไขปัญหากวนใจอยู่ในช่วงเวลานี้ก็คือ ปัญหาใบหน้าที่โทรม ผิวพรรณหมองคล้ำ ไม่สดใส ซึ่งนับเป็นปัญหาหนักอกหนักใจสำหรับวัยรุ่นไทยหลาย ๆ คนที่ต้องพบเจอแดดร้อน ฝุ่น มลภาวะต่าง ๆ เลยทำให้คุณจุง เกิดความไม่มั่นใจจากปัญหาเหล่านี้ ทางคุณหมอเลยแนะนำให้ทำโปรแกรม MADE COLLAGEN

02.jpg


หลังจากช่วง (COVID-19) เริ่มซาลง โปรแกรมที่เป็นที่นิยมและได้ผลตอบรับดีสุด ของทาง Vdesign Clinic ก็คือ โปรแกรม MADE COLLAGEN เนื่องจากต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ทำให้เกิดสิวจากการอุดตันของสิ่งสกปรก และมลภาวะต่างๆ แต่รักษาได้ด้วย Made collagen 16 จุด

มาเด้ (Made) คือการใช้ยาที่มีการกระตุ้นคอลลาเจนและวิตามินที่มีความสำคัญต่อผิว ทำให้มีการกระตุ้นการไหลเวียนของต่อมน้ำเหลืองใต้ผิวหนังได้ดีขึ้น โดยสูตรยาของมาเด้จะออกฤทธิ์ส่งเสริมซึ่งกันและกันจึงทำให้ผลการบำบัดออกมาดี โดยหลักๆการฉีดมาเด้ คอลลาเจนจะเน้นเรื่องการดีท็อกซ์ผิว เร่งการขับสารพิษและของเสียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และยังช่วยการปรับความสมดุลให้กับผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงทนต่อมลภาวะ ทำให้ผิวสวยแข็งแรงไม่ถูกทำลายได้ง่ายจากสิ่งแวดล้อมภายนอก โดยการฉีดกระตุ้นบนผิวหน้า 16 จุด



MADE COLLAGEN ประกอบด้วยอะไรบ้าง ?



1.Catalysts and Oligoelements

2.SUIS Organ preparations

3.Homeopatic Enzymes

4.Classic Homeopathic Remedies



ในส่วนประกอบของตัวยามาเด้คอลลาเจนข้างต้นนี้จะเข้าทำงานสู่ผิวโดยการเริ่มต้นจาก การกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและสร้างคอลลาเจนเพื่อยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระและปกป้องผิวให้แข็งแรง จากนั้นตัวยาต่างๆจากการฉีดมาเด้คอลลาเจนก็จะเข้าบำรุงซ่อมแซมเซลล์ในบริเวณที่มีการสึกหรอ อีกทั้งทำหน้าที่ดีท็อกซ์ผิวขับของเสียออกและเปลี่ยนเป็นการบำรุงผิวจากภายในขึ้นทดแทน ท้ายที่สุดตัวยาที่นำมาฉีดมาเด้คอลลาเจนจะช่วยปรับปรุงโครงสร้างการทำงานของเซลล์พื้นฐาน เพื่อให้เกิดความสมดุลทำให้ผิวพรรณสวย สดใส ดูอ่อนเยาว์และลดริ้วรอย

03.jpg

04.jpg


ขั้นตอนการรักษาก็รวดเร็วเพียงไม่กี่ขั้นตอน

โดยคุณหมอจะทำการฉีด ตัวยา Made Collagen ตามจุด9jv,น้ำเหลือง 16 จุด เพื่อกระตุ้นให้เกิดการขับของเสียที่ทิ้งสะสมไว้บนผิวหน้า การขับของเสียเหล่านี้ทิ้ง จะช่วยลดสิวที่เป็นอยู่ และรักษาต้นเหตุของเซลล์ผิวที่ขาดการบำรุง ไม่เเข็งเเรง มีสารเคมี ฝุ่นสิ่งสกปรกอุดตันใต้ผิวเรื้อรัง

05.jpg


เผยหน้าใสด้วย MADE COLLAGEN

06.jpg


07.jpg


08.jpg



09.jpg

1039534bdda7c6d29a.jpg



สำหรับท่านใดที่มีปัญหาผิวแบบคุจุง สามารถมาปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของทาง VDESIGN Clinic ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น. หรือ สามารถโทรสอบถาม หรือ ปรึกษาออนไลน์ได้เช่นกัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ : 02 000 0999 และ 092 920 2929
Facebook : Vdesign Clinic
Instagram : VdesignClinic
Line : @vdesign
Youtube : Vdsign Clinic
 
ด้านบน ด้านล่าง