คารถแห่แววับ!! เพลงแดนซ์ลูกทุ่งสุดฮิต 2020 โดย หงสา ประภาพร

chaiwatbenzing

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 มีนาคม 2019
โพสต์
103
47c097a43223706b5f655586c4df54cf.jpg

ที่สุดของเพลงแดนซ์ลูกทุ่งสุดฮิตของปี 2020 นี้ ต้องยกให้เค้าเลยค่ะ กับเพลงคารถแห่แววับ ของสาวหงสา ประภาพร จากค่ายเพลง M.Star Records ด้วยเนื้อหาโดนใจสายย่อทั้งหลาย ดนตรีแนวสนุกสนาน แดนซ์กันกระจาย Cover กันทั้งบ้านทั้งเมือง

โดยเพลงแดนซ์ลูกทุ่ง คารถแห่แววับ นี้ได้รับเกียรติจาก “อาจารย์สวัสดิ์ สารคาม”มาเรียบเรียงดนตรี เขียนคำร้องและทำนองโดย“สุริยันต์ ปากศรี”ครูเพลงมากฝีมืออีกท่าน การันตรีผลงานคุณภาพ ยิ่งได้น้ำเสียงทรงพลังของสาวหงสา ประภาพร ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้ถูกใจแฟน ๆ เป็นยิ่งนัก

โดยท่อนฮิตที่ว่า” กะเลยแววับ แววับ แววับ แววับ ขับรถไปใส่รถแห่ เข้าไปจอดแท้แล้ละอยู่หน้ารถแห่ กะเลยแววับ แววับ แววับ แววับ ขยับไปเต้นแท้แล้ ละยกมือแก่แด้ละอยู่หน้ารถแห่ จังแม่นม่วนคักแน่ สาวนักเรียนเมื่อยแอ้แล้ อย่าไปบอกอีพ่ออีแม่และคุณครูของหนูเด้อค่ะ เด้อค่ะ เด้อค่ะ เด้อค่ะ ว่าเจอหนูอยู่หน้ารถแห่” เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เชื่อว่าหลาย ๆ คน แค่อ่านเนื้อเพลงตามก็เริ่มนั่งไม่อยู่กันแล้วใช่ไหมคะ งั้นเราไปฟังของจริงกันเลยดีกว่า กดลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยยยยย


หากไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหว เพลงแดนซ์ลูกทุ่งหรือผลงานใหม่ ๆ ของสาวหงสา เข้ามากดไลค์ กดแชร์ กดกระดิ่ง เป็นกำลังใจให้สาวหงสา กันได้ที่ช่องทาง YouTube Channel : M.Star Records หรือใครอยากติดตามข่าวสารของค่ายเพลงและศิลปิน สามารถคลิกลิ้งก์แฟนเพจด้านล่างนี้ได้เลย เรามีอัพเดตทุกความเคลื่อนไหว ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
https://www.facebook.com/M.STARRecords
 
ด้านบน ด้านล่าง