จมูก รีวิวเสริมจมูก แก้ไขจมูก (ซิลิโคนแมนทิส) ที่ วันดี คลินิก คะ

อรสา เพ็งพา

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
20 มิถุนายน 2020
โพสต์
1
6.-Review6-%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%88%E0%B8%A1%E0%B8%B9%E0%B8%81-%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B9%84%E0%B8%82%E0%B8%88%E0%B8%A1%E0%B8%B9%E0%B8%81.jpg

รีวิว เสริมจมูก

สวัสดีค่ะทุกคน “มิ้นท์” นะคะ วันนี้มาเพื่อเล่าเรื่องการแก้จมูกโดยเฉพาะเลย รีวิวเสริมจมูก เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนแหละที่เคยและไม่เคยทำจมูกมาก่อน ต้องอยากรู้เรื่องนี้ คือ เรื่องของการแก้จมูก คนที่ไม่เคยทำก็อยากหาข้อมูลไว้ก่อนว่าทำไม มีเหตุปัจจัยใดบ้างที่ทำให้เราต้องแก้จมูก ส่วนคนที่ทำแล้วก็อยากรู้ว่าถ้าอยากแก้จมูกต้องไปแก้ที่ไหน ที่เดิมหรือเลือกที่ใหม่ ส่วนใหญ่เคสคนที่เคยผ่านการทำจมูกมาแล้ว แล้วต้องมาแก้ไม่ว่าจะด้วยเหตุอะไรก็ตาม มักจะมีความรู้สึกอย่างนึงเหมือนกันคือ กลัวและกังวล อย่างแรกคือกลัวว่า ทำบ่อยจมูกจะช้ำจะบางมันยิ่งไม่ดีต่อตัวเราเองแหละ แล้วก็กลัวว่าแก้แล้วจะแก้ปัญหาได้จริงมั้ย กลัวว่ามันจะเป็นเรื่องที่เราต้องมาเสียเวลากับมันยาวๆ ไม่จบซักที ที่สำคัญคือ กัวเน่ากลัวติดเชื้อ สรุปว่ากลัวไปหมด 5555++ ซึ่งมันก็แน่อยู่แล้วล่ะ คือ สิ่งที่ทุกคนกลัวมันเป็นเรื่องที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว ถ้าเราเลือกคลินิกไม่ดี ฉะนั้น เรื่องนี้อยากบอกทุกคนเลยว่ามันสำคัญมาก ในฐานะที่เราผ่านมันมาแล้ว การเลือกคลินิกดีเลือกหมอที่ดีมีความสามารถจริงมีชัยไปแล้วเต็มๆ จริงๆ


115561-1-768x926.jpg

รีวิว เสริมจมูก

อ่ะว่าแล้วเข้าเรื่องเลย ของมิ้นท์ที่มาแก้ก็คือว่า เดิมทำจมูกคือทำไปเมื่อหลายปีมาแล้วแหละมันเป็นแบบเก่า ซึ่งถามว่าทรงสวยมั้ยชอบมั้ย ก็ชอบนะตอนนั้นก็รู้สึกว่ามันสวยดี เข้ากับหน้าเรา ซึ่งมิ้นท์เชื่อว่าทุกคนจะรู้สึกแบบนี้ แต่พอเวลาผ่านไปเท่านั้นแหละ ความรู้สึกของเราก็จะเปลี่ยนไปค่ะคุณ เราจะเร่มชินกับหน้าตัวเองกับดั้งจมูกที่เราทำมาแล้วนานแล้ว ความรู้สึกหลังจากนั้นคือ ทำไมจมูกมันแบนจัง (วะ) ขออภัยถ้าไม่สุภาพ คืออันนี้แบบว่าพูดกับตัวเอง ^^ แล้วพอเราเริ่มเห็นคนนั้นคนนี้ทำจมูกมาอ่ะ แบบสมัยนี้เนาะมันก็มีนวัตกรรม มีเครื่องมีมีความเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้งหลาย ซึ่งทำแล้วสวยเป็นธรรมชาติกว่าแบบเก่าเยอะมากกก เราก็เริ่มรู้สึกว่า อยากแก้จมูกอ่ะ รู้สึกว่ามันดีกว่านี้ได้ เราสวยกว่านี้ได้ ก็เลยไม่รอช้าจ่ะ ปรึกษาคุณหมอเลย โทรไปที่วันดีคลินิกขอนแก่น แต่ตอนแรกอันเดิมเราไม่ได้ทำที่นี่นะ แต่ตอนนี้ที่โทรไปวันดีคลินิกเพราะเพื่อนแนะนำ ว่าที่นี่ดี คือเค้าก็ได้ข่าวมาอีกทีแหละแบบเพื่อนของเพื่อนของคนรู้จักอะไรแบบนี้ก็เป็นเรื่องราวเรื่องเล่าต่อๆ กันมาว่า เห้ย..ถ้าจะทำจมูกต้องไปวันดีคลินิกขอนแก่นนะ คือดีย์ อะไรแบบนี้ เราก็เลยลอง ลองดูก็ไม่เสียหลาย อย่างน้อยก็เออคุยดูก่อนปรึกษาดูก่อนถ้ามั่นใจค่อยเลือก ทำนองนี้ แล้ววันนี้คงไม่ต้องสืบว่าตกลงแก้ที่ไหน คือแก้กับวันดีคลินิกนี่แหละค่ะแก้เสร็จแล้วจ่ะ (ยิ้ม) รีวิวเสริมจมูก

115559-728x1024.jpg

รีวิว เสริมจมูก

อีกปัญหาของเรานอกจากเรื่องอยากสวยเพิ่มแล้วที่มาแก้จมูกคือ จมูกเรามันเบี้ยว เรียกว่าสันจมูกมันเอียงไปทางขวาเวลามองตรงๆ ถ้าไม่สังเกตก็จะไม่รู้ แต่ถ้าเงยหน้าปุ๊บ ชัดเลยค่ะคุณ เอียงชัดๆ ซึ่งใครไม่รู้แต่เราร็เราเห็น ก็เลยไม่สบายใจแบบว่า ความสวยสำหรับผู้หญิงนะ มันไม่ได้จริงๆ พอเรามาคุยกับคุณหมอที่วันดีคลิกนิก คุณหมออธิบายให้ฟังว่า ที่มันเอียงเพราะมันเป็นการทำจมูกแบบเก่าซึ่งตอนนั้นน่ะ มิ้นท์ใช้ซิลิโคนแบบสำเร็จ สมัยนั้นแบบเหลายังไม่บูม คือรู้เลยว่านานแค่ไหนทำตั้งแต่สมัยมีการฮิตทำจมูกแรกๆ อ่ะ ที่มีซิลิโคนให้เลือกไม่กี่แบบ ก็มีแค่แบบสำเร็จนี่แหละ แบบเหลายังไม่ค่อยเห็นด้วยซ้ำ พอมันเป็นซิลิโคนสำเร็จพอวางไปบนดั้งจมูกเรามันก็มีโอกาสที่มันจะไหล เคลื่อนไปซ้ายไปขวาได้ง่ายมาก ก็เลยทำให้มีสภาพอย่างที่เห็น คราวนี้คุณหมอเลยแนะนำว่าให้แก้เป็นแบบ “แมนทิส” คือ เป็นซิลิโคนทรงตั๊กแตน ใครนึกภาพไม่ออก ให้นึกถึงตั๊กแตนตัวใหญ่ๆ ที่แบบมันจะแอ่นๆ แล้วเหมือนแกนตั๊กแตนน่ะ คุณหมอบอกว่ามันเนซิลิโคนที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยแก้และป้องกันปัญหาจมูกเบี้ยวจมูกเอียงโดยเฉพาะ เพราะว่าเค้าสร้างมาแบบเลียนแบบโครงสร้างจมูกของมนุษย์เลย แล้วที่สำคัญคือ เอามาใช้ได้กับจมูกทุกทรง ลองไปเสริชดูนะ จะเห็นว่ามันถูกออกแบบมาให้มีปีกครอบฐานจมูกเราเอาไว้ คราวนี้หมดปัญหาเรื่องเบี้ยวเรื่องเอียงแน่นอน ส่วนใครที่อยากเสริมจมูกนะ ถ้าเลือกใช้ซิลิโคนแมนทิส ก็คือ สบายใจเลยเพราะนอกจากที่มันจะช่วยป้องกันเรื่องเบี้ยวเรื่องเอียงแล้วยังช่วยแก้ปัญหาจมูกนูนต่ำตะปุ่มตะป่ำดั้งจมูกไม่เรียบ แล้วก็จมูกคนไหนที่สั้นก็จะยาวขึ้นพุ่งขึ้นโดยที่ไม่ต้องง้อกระดูกออ่อนหลังใบหูเลยล่ะ เรียกว่าสำหรับการทำจมูกในยุคนี้คือ ซิลิโคนแมนทิส เคลียร์ทุกปัญหา เป็นซิลิโคนที่ดีที่สุดแล้ว

ส่วนใครที่คิดว่า มันมาแบบสำเร็จรูปแล้วจะเข้ากับทรงจมูก หรือจะเข้ากับเบ้าหน้าได้ทุกแบบได้ยังไง เรื่องนี้มิ้นท์ก็สงสัยเหมือนกัน ก็เลยถามคุณหมอ ซึ่งก็ได้คำตอบว่า ซิลิโคนแมนทิส เหลาได้ .. อ่อออ เก็ทเลยจ่ะ จบ ไม่มีคำถาม สรุปตกลง เอาตามนี้เลยค่ะคุณหมอ รีวิว เสริมจมูก

115558-725x1024.jpg

รีวิว เสริมจมูก

จากนั้นเราก็เข้าสู่กระบวนการแก้จมูก ซึ่งก็กลัวเจ็บนิดหน่อยแหละ เพราะว่ากันว่าการแก้จะเจ็บกว่าคนที่ทำครั้งแรก ซึ่งก็เอาจริงๆ ก็ไม่เจ็บตอนทำนะ เพราะโดนยาชาเข้าไป ก็ไม่รู้เรื่องแล้ว แต่มาว่ากันตอนที่ยาหมดฤทธิ์ โอ้โห ปวดตุบๆ เจ็บหนึบๆ แต่ก็ไม่ได้มากกว่าตอนที่ทำครั้งแรกเท่าไหร่ แอบกระซิบว่าคุณหมอมือเบามากกกก ก็เลยช้ำน้อยหน่อย เพราะเราอย่าลืมนะคะว่าที่เราแก้ เราต้องเอาออกก่อนแล้วยัดอันใหม่เข้าไปนะ ฉะนั้นมันจะใช้เวลานานกว่าแล้วก็ระบมมากกว่าเป็นสองเท่าค่ะคุณ ฉะนั้นเลือกคลินิกเลือกคุณหมอให้ดี แต่ถ้าถามมิ้นท์ก็เชียร์วันดีคลินิกอ่ะ ไม่ได้อวยนะ คือ จากที่ทำมานะเค้าดีจริง ทั้งก่อนทำทั้งหลังทำระบมน้อยกว่าที่คิดไว้มาก บวมน้อยมาก ยุบเร็วด้วย แล้วทั้งคุณหมอทั้งเจ้าหน้าที่น่ารักทุกคน แนะนำดีจนอยากกลับมาอีกอ่ะ มาทำอันใหม่นะไม่ได้หมายถึงมาแก้จมูกอีก 5555++


สุดท้ายนะคะทุกคน คือ มิ้นท์อยากจะบอกว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ ทั้งคลิกนิกทั้งคุณหมอแล้วก็ชอบมากจมูกใหม่ของเราคือ สวยมาก เอารูปเก่ามาเทียบแล้วคือ…หน้าเราก็เหมือนบ้านแหละ อยู่ไปนานๆ มันก็ผุพัง พอได้รีโนเวทใหม่ ซ่อมบำรุงใหม่ ก็สวยขึ้นดูดีขึ้น แต่ต้องเลือกคลินิกให้ถูกด้วยนะ อันนี้ย้ำเลย! นี่คิดว่าคิดถูกอ่ะที่ตัดสินใจแก้จมูกกับวันดีคลินิก ภาพก่อนหลังนี่คือ แตกต่างกันมากนอกจากความสวยแล้วนะ มันทำให้เรารักตัวเองมากขึ้นอีกมากเลยล่ะ กราบความแมนทิสซิลิโคนตั๊กแตน ขอบคุณคุณหมอด้วย สำหรับวันนี้ไปแล้วนะ ไว้ถ้าทำอะไรเพิ่มอีกจะมารีวิวให้ฟังกันใหม่ค่า
 
ด้านบน ด้านล่าง