ลุค ชอว์ เชื่อหนึ่งในแข้ง แมนยู มีแววเป็น นิว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

zuzyza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2018
โพสต์
82
ลุค ชอว์ ตัวบุกปีกซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่า เมสัน กรีนวู้ด แนวรุกดาวรุ่ง สามารถปรับปรุงไปเป็นยอดเยี่ยมศูนย์หน้าดัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สมัยก่อนหัวหอกตัวเก่งของกลุ่ม จากรายงานของ express.co.uk ตอนวันที่ 21 เดือนพฤษภาคม 2563

เมสัน กรีนวู้ด เป็นนักฟุตบอลที่ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ มั่นหมายว่าจะดันให้ขึ้นมาเป็นอันมากสำคัญของ แมนยู ในอนาคตอันใกล้ ถึงกับขนาดยอมปลดปล่อย 2 แผงหน้าอย่าง โรเมลู ลูกาเรา แล้วก็ อเล็กสิส ซานเชซ ออกมาจากกลุ่มไปในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ เพื่อเปิดช่องให้ดาวรุ่งวัย 18 ปีแสดงผลลัพธ์งานได้อย่างเต็มเปี่ยมในช่วงฤดูกาลนี้

แล้วก็ทาง กรีนวู้ด ก็ทดแทนความวางใจของ โซลชาร์ ด้วยผลงาน 12 ประตู 4 แอสซิสต์ จากการลงสู่สนาม 36 นัดหมายรวมทุกรายการ ซึ่งทาง ลุค ชอว์ เห็นว่า จอมบุกกลุ่มชาติอังกฤษ มีความสามารถเยี่ยมที่จะเปลี่ยนมาเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คนใหม่ของกองทัพ ภูติผีแดง "เขามีฤดูแรกที่ดีเลิศๆกับกลุ่มชุดใหญ่ เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นศูนย์หน้าโดยธรรมชาติ"

"สำหรับฤดูนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะมิได้ลงเป็นตัวจริงอยู่ตลอด แต่ว่าแนวทางการทำประตู และก็สถิติของเขานั้นดีเยี่ยมที่สุดมากมาย แถมยังทำแอสซิสต์ได้ด้วย สำหรับนักฟุตบอลดาวรุ่งในช่วงฤดูกาลแรกจัดว่าเขาเก่งมากมายๆนะ"

"เขายังมีอะไรอีกเยอะมากให้ศึกษา แม้กระนั้นหากเขายังทำงานมาก แล้วก็สนับสนุนตนเองแต่ละวัน ผมก็มองไม่เห็นว่าเพราะเหตุไรเขาจะเปลี่ยนมาเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คนใหม่หรือผู้เล่นในสไตล์เดียวกันซึ่งสามารถทำประตูให้พวกเราอย่างมากมิได้ล่ะ"

สำหรับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ถูกชูให้เป็นเลิศในแผงหน้าที่ดีเยี่ยมที่สุดของ พรีเมียร์ลีก จากผลงาน 132 ประตูระหว่างที่เล่นให้ อาร์เซนอล ในตอน 2004-2012 ก่อนที่จะย้ายไปล่าตาข่ายให้ แมนยู ในปี 2012-15 รวมทั้งจัดแจงซัดไป 58 ประตูจาก 105 นัดหมายในสีเสื้อยูไนเต็ดบ้านผลบอล
 
ด้านบน ด้านล่าง