ทีมเก่าพี่ดีกว่า !! เกล็น จอห์นสัน ยุ เจดอน ซานโช่ เมิน แมนยู ย้ายซบ ลิเวอร์พูล

zuzyza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2018
โพสต์
82
เกล็น จอห์นสัน สมัยก่อนตัวบุกปีกขวา หงส์แดง ออกโรงยุยง เจดอน ซานโช่ เมินหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วย้ายมาร่วมทีมว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ดีมากกว่า เพราะเหตุว่าน่าสนใจกว่าเยอะแยะ จากการรายงานของ Metro สื่อมีชื่อเสียงต่างแดน ตอนวันที่ 15 เดือนพฤษภาคม 2563



เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นข่าวสารตระเตรียมย้ายมาร่วมทีม แมนยู ในซัมเมอร์นี้ข้างหลังเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมที่จะย้ายออกจากกลุ่มดัง บุนเดสลีกา เพื่อไปพบความท้าใหม่ เว้นแต่กลุ่มภูติผีปีศาจแดงแล้ว เชลซี กับ หงส์แดง ก็เคยกลายเป็นข่าวสารกับปีกกลุ่มชาติอังกฤษด้วยด้วยเหมือนกัน แต่ว่ากลุ่มดัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดูเหมือนมีภาษีเยี่ยมที่สุดจากสถานะด้านการเงินป้อมปราการอาจ



ปัจจุบัน เกล็น จอห์นสัน อดีตกาลปราการหลัง หงส์แดง รวมทั้ง เชลซี มั่นใจว่า มันเกิดเรื่องยากนะที่จะตอบไม่ยอมรับ ถ้าหากกลุ่มหงษ์แดงติดต่อมา "ซานโช่ กลายเป็นข่าวสารเชื่อมโยงกับหลายชมรมชั้นหนึ่งในยุโรป แต่ว่ามุมมองส่วนตัวของผม ผมคิดว่ามันเกิดเรื่องที่ยากนะแม้จะไม่ยอมรับ หงส์แดง ถ้าหากพวกเขามาเคาะประตู"



"ผมรู้เรื่องรู้ราวหมายของการได้สวมเสื้อตัวนี้ สำหรับนักเตะดาวรุ่งคนอังกฤษแล้ว มันเกิดเรื่องที่ทุกคนใฝ่ฝัน พวกเขามีผู้จัดการทีมฟุตบอลที่เยี่ยมที่สุดในโลกอย่าง พบร์เก้น คล็อปป์ พวกเขาเป็นแชมป์ยุโรป และก็กำลังจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุนี้มันเป็นอะไรที่น่าสนใจมากมาย ถ้าหากพวกเขาปรารถนาลายเซ็นของ ซานโช่ จริง"



"แม้เขาต้องการเล่นในอังกฤษไม่มีกลุ่มไหนที่เสนอการบรรลุเป้าหมายให้เขาได้ราวกับ หงส์แดง อีกแล้วแต่ว่าถ้าเกิดเขาย้ายไป แมนยู เขาจะพบแรงกดดันอย่างมากเมื่อเดินผ่านประตูซึ่งเขายังเด็กอยู่ แม้กระนั้นโน่นเป็นความรับผิดชอบอย่างมากมายมหาศาลที่เขาจำต้องพบ" อดีตกาลตัวบุกปีกขวากลุ่มชาติอังกฤษกล่าวบ้านผลบอล
 
ด้านบน ด้านล่าง