อดีตนายด่าน แมนยู รับ เกลียดการที่ต้องอยู่ทีมเดียวกับ เนมานย่า วิดิช

zuzyza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2018
โพสต์
82
เบน ฟอสเตอร์ สมัยก่อนผู้เฝ้าประตูมือชั้นยอด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตนไม่ชอบการจะต้องอยู่กลุ่มเดียวกับ เนมานคุณย่า วิดิช ในสนามฝึก เนื่องจากว่าถ้าหากทำผิดพลาด เขาจะแทบฆ่าคุณได้เลย จากการรายงานของ Mirror สื่อมีชื่อเสียงต่างแดน ช่วงวันที่ 29 เมษษยน 2563

ตลอด 5 ฤดูในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เบน ฟอสเตอร์ มือกาวคนอังกฤษมีอีกทั้งช่วงเวลาดีๆและไม่ดี แม้กระนั้นมีสิ่งหนึ่งที่เขากระปรี้กระเปร่าก็คือการได้ลงไปในสนามร่วมกับสองปราการหลังที่เยี่ยมที่สุดอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ รวมทั้ง เนมานคุณย่า วิดิช แม้กระนั้น ฟอสเตอร์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงระยะเวลานั้นว่า เขาไม่ชอบการจำเป็นต้องอยู่กลุ่มเดียวกับปราการหลังเซอร์เบียในสนามฝึกเยอะที่สุด

นายด่าน วัตฟอร์ด เปิดเผยถึงประเด็นนี้ผ่าน the Squeaky Bum Time podcast ว่า "เพียงแค่กล่าวถึง เนมานคุณย่า เขาจะเป็นผู้ที่ค่อนข้างจะเงียบเวลาอยู่นอกสนาม แต่ว่าในสนามฝึกชายคนนี้เป็นที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก เขาน่าสยดสยองจริงๆเวลาพวกเราจำต้องฝึกแบบแบ่งฝั่งข้างละ 5-6 คน ผมชอบภาวนาอยู่ตลอดว่าไม่ขออยู่กลุ่มเดียวกับ เนมานคุณย่า ขอความช่วยเหลือล่ะ ไม่อยู่กลุ่มเดียวกับเขา"

"เนื่องจากหากกลุ่มที่เขาอยู่แพ้ หรือผมปลดปล่อยให้ลูกฟุตบอลเข้าประตูไป เขาจะคิดอยู่เป็นประจำว่าคุณน่าจะทำให้ดีมากยิ่งกว่านี้นะเขาจะเข้ามาบอกให้ท่านรู้สึกตัวแบบขุดรากถอนโคนอย่างยิ่งจริงๆ เขาเป็นผู้ที่น่าสยดสยองมากมายในสนามฝึกซ้อม แต่ว่านอกสนามนั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิง ถึงแม้เขาจะเป็นผู้ที่มีลักษณะท่าทางที่เข้าถึงยาก แต่ว่าการมี วิดิช กับ ริโอ ยืนอยู่ด้านหน้าทำให้เขาอุ่นใจได้มากอย่างยิ่งจริงๆ"

ดังนี้ เบน ฟอสเตอร์ เคยได้รับการคาดหมายว่าจะได้ขึ้นเป็นผู้เฝ้าประตูมือชั้นยอดของ แมนยู แต่ว่าด้วยข้อผิดพลาด แล้วก็ความไม่สม่าเสมอของเจ้าตัวทำให้จำเป็นต้องเสียโอกาสดังที่กล่าวมาข้างต้นท้ายที่สุด ตรวจผลบอลวันนี้
 

odin83

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 สิงหาคม 2019
โพสต์
16
เกมสนุกที่อยู่ที่แอปดีๆ จะไปอยู่ในมือถือคุณเพียงคลิกที่ลิ้งค์ อ่านรายละเอียดและติดตั้งง่ายๆ ตามขั้นตอน
อยู่ที่ไหนก็เล่นเกมได้ไม่มีเบื่อแน่นอน

ไฮโลออนไลน์
 
ด้านบน ด้านล่าง