“ความร้อน” อุปสรรคตัวร้ายในช่วง Work Form Home สู้ด้วยพัดลมชาร์ป!!!

veeveevee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 กุมภาพันธ์ 2020
โพสต์
10

สวัสดีจ้า!!! เชื่อว่าช่วงนี้หลาย ๆ คนอาจจะยัง Work Form Home กันอยู่ และก็คงจะหงุดหงิดกับอากาศร้อนอบอ้าวของเดือนเมษายนนี้ จนแทบจะไม่มีสมาธิทำงานกันเลยทีเดียว แต่จะให้เปิดแอร์เย็นฉ่ำทั้งวันเหมือนนั่งอยู่ที่ออฟฟิศก็คงไม่ไหว เพราะอาจจะต้องหนาวสั่นกับค่าไฟที่ตามมาอย่างแน่นอน

พัดลม” จึงเป็นอีกไอเทมยอดฮิตที่จะช่วยเราต่อสู้กับอากาศร้อนในช่วงนี้ ซึ่งเราก็มีวิธีการดูแลรักษาพัดลมเบื้องต้น ให้พัดลมของเรานั้นใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และอยู่กับเราไป
นาน ๆ มาฝากกันค่ะ ไปดูกันเลย!

UcYEeV.png

การดูแลรักษาพัดลม เพื่อให้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ

  1. ถอดปลั๊กออกให้เรียบร้อย ก่อนทำความสะอาดเครื่อง
  2. ถอดใบพัด ตะแกรงหน้า และตะแกรงหลัง ล้างด้วยน้ำเปล่าผสมน้ำยาทำความสะอาด และใช้ผ้านุ่มขัดล้างให้สะอาด จากนั้นเช็ดให้แห้ง
  3. สำหรับตัวเครื่อง ให้ใช้ผ้าชุบน้ำหรือสบู่อ่อน ๆ บิดพอหมาดเช็ดทำความสะอาด
  4. นำชิ้นส่วนมาประกอบตามเดิม โดยจะต้องหมุนเกลียวทุกส่วนประกอบให้แน่น เมื่อพัดลมไร้ฝุ่น ลมจะพุ่งแรงเหมือนซื้อใหม่แน่นอน
แต่ถึงอย่างไรก็ตาม นอกจากการดูรักษาพัดลมให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว การที่เราอยู่บ้าน และใช้งานพัดลมทั้งวันทั้งคืน อาจทำให้พัดลมของเรานั้นทำงานหนักกว่าปกติ ความปลอดภัยจึงเป็นเป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรตระหนักถึง ซึ่ง “พัดลมชาร์ป” ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราอยากจะแนะนำ เพราะมีระบบความปลอดภัยถึง 3 ระบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น THERMAL FUSE ระบบตัดไฟอัตโนมัติ, CURRENT FUSE ตัดเมื่อกระแสไฟเกิน และ FLAME RETARDANT พลาสติกไม่ลามไฟ โดยพัดลมชาร์ปนั้น มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 16 นิ้ว, 18 นิ้ว และ 20 นิ้ว ทั้งแบบตั้งโต๊ะ ตั้งพื้น ติดผนัง พิเศษกว่าใครด้วย “WIDEWIND Technology” ที่เพิ่มองศาใบพัด ทำให้ลมแรง กว้าง กระจายลมเย็นได้มากกว่าพัดลมแบบเดิม ๆ แถมยังเป็นยี่ห้อเดียวที่รับประกันทุกชิ้นส่วน 3 ปี ทนทาน มาตรฐานญี่ปุ่น มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ให้ Work From Home กันแบบสบายใจ ทั้งปลอดภัย ทั้งประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล : http://www.thaicity.co.th/product/24
 
ด้านบน ด้านล่าง