เสริมหน้าอก เชียงใหม่ ซิลิโคน Motiva กับ Mentor ปรึกษาหมอฟรี

kalonjungkub

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
7 สิงหาคม 2016
โพสต์
4
มองหาคลินิกศัลยกรรมเสริมหน้าอกทำนมในเชียงใหม่ ซิลิโคนโมติวาหรือเมนเทอร์ (Motiva, Mentor Silicone) ราคาเท่าไหร่ ที่ไหนดี อาการหลังทำ ผลดี ผลเสียของการเสริมอก การเตรียมตัว ทรงกลม ทรงหยดน้ำ เสริมใต้ราวนม ใต้รักแร้ ปานนม วางซิลิโคนบนกล้ามเนื้อ ใต้กล้ามเนื้อ หรือดูอัลเพลน Dual Plane ต่างกันอย่างไร ใช้เวลากี่ชั่วโมง ปัญหาหลังเสริมอกมีไหม คำถามเหล่านี่ไม่ต้องไปหาใน Pantip ให้ปวดหัว สามารถปรึกษาหมอในเชียงใหม่ได้เลย ให้คำแนะนำฟรี ไม่ต้องกลัวโดนปิดการขาย เพราะเรื่องศัลยกรรมก่อนทำต้องได้ข้อมูลที่ชัดเจนนะคะ

การเลือกเสริมหน้าอกทำนม ไม่ว่าคุณจะเลือกทำที่คลินิกหรือโรงพยาบาล ไม่ว่าจะทำที่เชียงใหม่หรือกรุงเทพฯ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกสถานที่ได้มาตรฐาน ทำกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ ซิลิโคนที่ใส่ต้องเป็นของแท้ อย่างมองหาราคาที่ถูกที่สุด เพราะซิลิโคนที่ได้มาตรฐานปลอดภัยมันจะมีราคาต้นทุนของซิลิโคนอยู่ ลองคิดง่ายๆ ให้ดูราคาโรงพยาบาลหรือคลินิกที่มีราคาเฉลี่ยในระดับกลางๆ ขึ้นไป ทำไมเขาถึงไม่แข่งราคาให้ถูกลงมาได้ เพราะมันมีต้นทุนความปลอดภัยอยู่ที่ไม่สามารถลดได้แล้ว

และอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นปัจจัยในการเลือกบริการเสริมหน้าอกก็คือแผลผ่าตัดหลังทำนม การเสริมหน้าอกมีตำแหน่งแผลที่นิยมทำกันอยู่ 3 ตำแหน่งคือ ใต้ราวนม ใต้รักแร้ และปานนม แต่สิ่งที่เราอยากให้คำนึงคือแผลผ่าตัดที่หลังเสริมอกไปแล้วรอยแผลเป็นจขะเป็นอย่างไร อยู่ในตำแหน่งที่สวยงามไหม เห็นได้ชัดเจนหรือเปล่า เทคนิคการเย็บแผลเป็นอย่างไร ขอดูรีวิวเยอะๆนะ

ตอนนี้ซิลิโคนเสริมหน้าอกทำนมที่นิยมกันในเชียงใหม่มีอยู่ 2 ยี่ห้อคือ ซิลิโคน Motiva กับ Mentor ที่มีความแตกต่างในเรื่องคุณสมบัติและรูปทรง เราจะไม่บอกว่าซิลิโคนเสริมหน้าอกยี่ห้อไหนดีที่สุด หรือใครดีกว่ากัน เพราะทั้งสองยี่ห้อดีเหมือนกัน ขึ้นอยู่ที่คุณจะเลือกตามความต้องการ

สนใจสอบถาม เสริมหน้าอก เชียงใหม่ : www.facebook.com/ChiangmaiClinicGuide
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง