แนะนำขนมดีมีประโยชน์ที่เด็กทุกคนทานได้ ปลอดภัยไม่ต้องกลัวแพ้!

beauty1234

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2019
โพสต์
17

เมื่อมีลูก เรื่องที่คุณพ่อคุณแม่มักจะกังวลใจเป็นอันดับแรก ๆ เลยก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง “ลูกแพ้อาหาร” เพราะคนเป็นแม่ก็อยากให้ลูกได้รับสิ่งที่ดีที่สุด แต่พอจะกินนู้นกินนี่ก็กลัวว่าจะแพ้อีก โดยส่วนใหญ่พบว่าในเด็กมักมีการเเพ้อาหารอย่างไข่ ถั่ว แป้งสาลี(เเพ้กลูเต็นในเเป้ง)

การแพ้อาหารทำให้เกิดความผิดปกติกับร่างกาย ไม่ว่าจะผื่นขึ้น ปวดท้อง ซึ่งคุณพ่อคุณเเม่ก็คงเป็นกังวลมากถ้าลูกมีอาการเช่นนี้ อยากให้ลูกได้ทานขนมอร่อย ๆ เหมือนเด็กทั่วไป แต่ในขนมขบเคี้ยวทั่วไปนั้น มักจะมีส่วนประกอบจากแป้งสาลี นม หรือถั่วชนิดต่าง ๆ ที่อาจทำให้เด็กเกิดอาการแพ้ได้ และยังมีสารปรุงแต่งรสชาติอย่างผงชูรสที่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และหากบริโภคมากเกินไปอาจเกิดผลเสียต่อร่างกายได้ จึงทำให้ผู้ปกครองหลาย ๆ ท่าน เลือกที่จะไม่ให้ลูกทานขนมเลย เพื่อเลี่ยงการแพ้อาหารจากส่วนประกอบในขนม เด็กที่แพ้เลยไม่ค่อยมีโอกาสได้กินขนมที่อร่อยเหมือนเด็กคนอื่น ๆ

QMnZxf.png

เราจึงขอแนะนำ Balance Organic Rice Snack ขนมที่เหมาะสมสำหรับเด็ก ๆ ทุกคนหรือเด็กที่มีอาการแพ้อาหารก็ทานได้ เป็นขนมที่ผลิตจากข้าวหอมมะลิออร์แกนิก ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติมาตรฐานออร์แกนิก ภายใต้แนวคิดเกษตรอินทรีย์มาตรฐานสากล USDA (สหรัฐอเมริกา) และ EU (สหภาพยุโรป) ที่เน้นการควบคุมทั้งระบบนิเวศของวัตถุดิบ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งดิน แหล่งน้ำและพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงกระบวนการผลิตทั้งหมด ให้ปราศจากสารเคมีเจือปนอย่างแท้จริง ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ที่คนแพ้กันมาก 8 ชนิด ใช้การอบแทนการทอดกรอบเพื่อลดปริมาณไขมันไม่ใส่ผงชูรส ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น

ให้ทุกคนมีความสุขกับการทานขนมอย่างอร่อย ปลอดภัย คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้ ที่สำคัญอย่าลืมสังเกตอาการของลูกน้อยหลังรับประทานอาหารต่างๆ อยู่เสมอ รวมทั้งใส่ใจเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อลูกน้อยให้เหมาะสมด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.4care.co.th/
 
ด้านบน ด้านล่าง