ทางเลือกของคนแพ้อาหาร ปลอดภัย ไกลแพ้ ด้วย บาลานซ์ออร์แกนิก

beauty1234

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2019
โพสต์
17
ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จัก กับอาการแพ้อาหารกันก่อน การแพ้อาหารเป็นปฏิกิริยาตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายที่เกิดขึ้น หลังจากที่ได้รับประทานอาหารบางชนิดเข้าไป โดยอาจทำให้เกิดความผิดปกติเกี่ยวกับทางเดินอาหาร ทางเดินหายใจ ผิวหนัง หรือระบบหลอดเลือดและหัวใจ ในบางรายอาจทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ชนิดรุนแรง ซึ่งมีอาการที่รุนแรงและอาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้

QXRekR.png

โดยส่วนใหญ่ที่พบว่าเกิดอาการแพ้ มาจากการรับประทานอาหารจำพวก นมวัว ไข่ แป้งสาลี อาหารทะเล ปลา ถั่ว ผงชูรส สารกันบูด สารแต่งกลิ่น และเลียนสีสังเคราะห์ เป็นต้น

เคยไหม? เมื่อเราไปทานอาหารกับเพื่อน หรือกับครอบครัว มีบางเมนูที่น่ากินเหลือเกิน แต่ต้องทำใจได้แต่กลืนน้ำลาย เพราะเรามีอาการ “แพ้อาหาร” ชนิดนั้น บางคนแพ้หลายอย่าง จนบางทีกินอะไรแทบไม่ได้ ทานอาหารได้ไม่กี่ชนิด แต่เรามีทางออกสำหรับคนแพ้อาหารหลายชนิดมาฝากกันค่ะ

QXRmO0.jpg

นั่นคือ บาลานซ์ออร์แกนิก น้ำนมข้าวกล้องออร์แกนิก ผลิตจากข้าวกล้องหอมมะลิออร์แกนิกแท้ เหมาะเป็นพิเศษสำหรับคนที่แพ้อาหาร ปลอดภัยไม่แพ้ชัวร์ เพราะได้รับมาตรฐานออร์แกนิกสากล USDA (สหรัฐอเมริกา) และ EU (สหภาพยุโรป) ที่เน้นการควบคุมทั้งระบบนิเวศของวัตถุดิบ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งดิน แหล่งน้ำและพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงกระบวนการผลิตทั้งหมด ให้ปราศจากสารเคมีเจือปนอย่างแท้จริง ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ที่คนแพ้กันมาก 8 ชนิด และมีแคลเซียมจากพืชธรรมชาติ ช่วยทดแทนสารอาหารที่ขาดหาย ยังช่วยให้อิ่มท้อง เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัย ปลอดภัยแม้สำหรับผู้ป่วยมะเร็ง เบาหวาน ก็สามารถรับประทานได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.4care.co.th/


 
ด้านบน ด้านล่าง