หน้าอก ปกติแล้วเสริมหน้าอกกันขนาดเท่าไหนหรอคะ

woodyhill

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
23 กรกฎาคม 2019
โพสต์
4
คือเราก็หุ่นผู้หญิงไทยทั่วไปนี่แหละค่ะ สูง 160กว่าๆ น้ำหนักประมาณ 45 ได้ หน้าอกเราก็พอประมาณแหละ ไม่ได้แบนไข่ดาวอะไรนะ แต่บางทีก็รู้สึกว่าใส่เสื้อผ้ายังไม่ค่อยสวยเท่าไร ความเว้าโค้งยังไม่สวยอะ เลยมาสังเกตว่าอาจจะต้องเพิ่มขนาดหน้าอกและ แต่ไม่รู้จะต้องเสริมให้ขนาดเท่าไหนดี ได้ยินบางคนบอกว่าเสริมให้ใหญ่ไว้ก็ดี ถ้าอายุผ่านไปมันอาจจะลดขนาดได้ ตอนนี้เลยมองไว้ 350-400 ซีซีเลยค่ะ มันจะโอเคกับเราไหม
 

loveforever

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 มิถุนายน 2018
โพสต์
13
อันนี้เราว่าแล้วแต่ว่าจขกท.จะชอบแบบไหนนะ ถ้าชอบไซส์ใหญ่ๆจะทำก็ได้อะ ไปปรึกษาหมอเลยจ้าของเราก่อนทำก็ไปปรึกษาหมอปิ๊กก่อน เค้าจะแนะนำไซส์ที่เหมาะกับเรา
 

appledooksy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
25 มิถุนายน 2018
โพสต์
12
ลองมองดูคลินิกไว้ยังอะคะ อย่างเราตอนนั้นเลือกอัคราคลินิกเอาไว้ แล้วก็ไปปรึกษากับหมอเอาเลย ให้หมอช่วยวิเคราะห์ด้วยก็น่าจะดีค่ะ เพราะว่าถ้าอยากทำไซส์ใหญ่มันก็ขึ้นกับเนื้อตรงหน้าอกด้วยอะ
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
จริง ๆ เสริมให้พอเหมาะพอดีจะดีกว่าเอาใหญ่ ๆ ไว้ครับ เพราะถ้าใหญ่ไปก็อาจจะทำให้ไม่มั่นใจ แถมตอนเอาออกผิวหนังอาจจะหย่อนคล้อยได้ด้วยครับ
 

superfinal

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 กรกฎาคม 2018
โพสต์
17
ถ้าเป็นเราคงลองขนาดที่เหมาะกับหุ่นตัวเองอะ เสริมทั้งทีก็ขอให้ดูว่าทำมา แต่คงไม่ทำให้ใหญ่เกินไป
 

ที่รักของคุณแม่

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 กรกฎาคม 2018
โพสต์
10
ตอนเราทำหน้าอกกับที่อัคราคลินิก หมอเค้ามีเป็นซิลิโคนเอาไว้ให้เราลองใส่เพื่อดูขนาดเทียบกับตัวเองด้วยค่ะ จะได้รู้ว่าเอ้อ ขนาดนี้เข้ากับเราไหม เราจะรับน้ำหนักมันไปเรื่อยๆได้หรือเปล่างี้
 
ด้านบน ด้านล่าง