รีวิวดูดไขมันขา เพราะความขาใหญ่ใครจะไปทน

fernnaja01

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
28 ตุลาคม 2019
โพสต์
1
รีวิวดูดไขมันขา เพราะความขาใหญ่ใครจะไปทน

5FSP



เฟิร์นก็เป็นอีกคนนะคะ ที่ซีเรียสกับขาตัวเองมาก ออกกำลังกายก็แล้ว กินอาหารเสริมก็แล้ว คุมอาหาร จนคิดว่ามันลำบากตัวเองเกิน แต่กลับไม่ได้ผลอะไรเลย คิดอยู่ว่าจะทำยังไง ที่ทำให้ต้นขาเล็กลงอย่างรวดเร็ว สรุป ได้ตัวเลือกหลายอย่างจากเพื่อน ที่ออกมารีวิวว่าการ ดูดไขมัน เห็นผลได้ดีเร็วที่สุด555555 แต่ถามว่า เอ้า !! แล้วดูดไขมัน ต้องเจ็บตัว ต้องทำกับคุณหมอ ทำกับสถานที่ดี ๆ ไม่งั้นอันตรายถึงชีวิต โอ้โห ไม่ต้องห่วงเฟิร์นค่ะ หาข้อมูลมาเสร็จสรรพ เพราะกลัวตายเหมือนกัน555555 หาจนไปเจอรีวิวของโรงพยาบาลที่ตั้งอยู่แถวเขตดุสิต ถ.สุโขทัย ชื่อ “Masterpiece Hospital” ใหญ่โตมาก ที่สะดุดตาคือรีวิวเยอะมาก ผลออกมาดีทุกคน ดังอยู่นะ ส่วนมากก็เจอจากรีวิวดารา เน็ตไอดอลทั้งนั้น เฟิร์นก็แวะไปสอบถามข้อมูลกับสถานที่จริงมาแล้วด้วย เลยไม่กังวลอะไร เพราะดูแล้วปลอดภัยหายห่วง

5FSV



อันนี้รูปเจ้าของ รพ. ได้รางวัลการันตีมากมาย เก่งและหน้าตาดี

ถ่ายมาส่วนเดียว เพราะเค้าติดรางวัลและรูปดาราทั่ว รพ. -0-

5FS4



รูปก่อนทำของเฟิร์น ต้นขาใหญ่ ไม่มั่นใจเลย TT

5FSZ



วันแรกที่ รพ.มาสเตอร์พีซ ไปถึงก็ติดต่อที่เค้าเตอร์ว่าจะมาติดต่อเรื่องนัดปรึกษาดูดไขมัน แล้วก็มีน้องของทาง รพ. พาไปถ่ายรูปก่อนพบคุณหมอ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก พนง. ที่นี่ดีมากบริการชั้นเยี่ยม ดูแลดี ทุกคนเป็นงานเป็นการ น้อง ๆ บางคนก็คุยสนุก ให้ข้อมูลไปด้วยเล่าเรื่องจิปาถะไปด้วย คุยไรเรื่อยเปื่อย5555555 สนุก ๆ ร่าเริงกันทุกคน

คุณหมอที่รับหน้าที่มาให้คำปรึกษาพร้อมกับดูแลเรื่องการ ดูดไขมันขาของเฟิร์นก็คือ “คุณหมอชัชช่า” จากมาสเตอร์พีซ ระหว่างนั่งรอพบคุณหมอ กินลูกอม กินน้ำที่ทางโรงพยาบาลมีให้ไว้รองรับลูกค้าเรียบเลยค่ะ5555 ช่วงอารมณ์ที่คุย ๆ กันกับ คุณหมอชัชช่า เหมือนเพื่อนปรึกษาเพื่อนเลย คุณหมอยังสาวยังสวย เป็นกันเองไม่มีความกังวล เคสก่อน ๆ ที่คุณหมอได้ดูแลมาก็ออกมาดูดีและไม่มีปัญหาใด ๆ (ถามว่ารู้ได้ไง ก็บอกแล้วว่าเฟิร์นศึกษามาดีค่ะ5555555)


5FSh



(รูปบรรยากาศในวันเข้าทำการดูดไขมันขากับคุณหมอชัชช่า)


เข้าสู่วันที่ต้อง ดูดไขมัน ตัวร้ายที่ขาของเฟิร์นกันแล้วจ้า สภาพจิตใจไม่เท่าไหร่ แต่อากาศเต็มไปด้วยความหนาวเหน็บ แอร์ที่มาสเตอร์พีซเค้าเย็นจริง 555555 ข้างนอกห้องว่าหนาวแล้ว พอเปลี่ยนเสื้อผ้า วัดความดันเสร็จ เตรียมเข้าห้องผ่าตัด พบว่าข้างในห้องผ่าตัดหนาวกว่าจ้ะแม่จ๋า TT ตื่นเต้นไปด้วยหนาวไปด้วย สั่นมาก คุณหมอชัชช่า มาแล้วก็มาพูดแนะนำให้ฟังอีกทีนึง อธิบายและวาดรูปที่ขาว่าคุณหมอจะเอาไขมันช่วงไหนของขาออกไปบ้างทำให้ขามีรูปทรงแบบไหน ไปค่ะ พร้อมค่ะ เริ่ม !

ขาในฝันของเฟิร์น ร้องไห้อยากได้ขาแบบเน้ !!! (ก็อปในเน็ตมา555555)

5FSg



ขั้นแรกเลยคุณหมอฉีดยาชาผสมกับยาที่ทำให้รู้สึกเคลิ้ม เคลิ๊มมม แต่ไม่ถึงขั้นสลบนะ เฟิร์นยังรู้สึกตัวตลอด สักพัก ก็ได้ยินเสียงคุณหมอเริ่มหยิบอุปกรณ์แต่ก็ไม่รู้ว่าคุณหมอทำยังไงบ้าง แต่มีช่วงที่รู้ว่ากำลังดูดไขมันออกเพราะมีแท่งยาว ๆ สอดเข้ามาในขาของเฟิร์น ด้วยความที่ขาชา ก็ทำให้ไม่รู้สึกเจ็บแค่รู้สึกว่ามีอะไรเข้ามาอยู่ในขาของเฟิร์น แต่เพลินมากกก คุณหมอก็พูดคุยกับเราตลอดเลย ก็เลยไม่ได้ทำให้รู้สึกกลัวอะไร คอยบอกตลอดว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว ใครที่เคยดูดไขมันขามาแล้วคงมีฟิลเหมือนเฟิร์นแน่ ๆ ล่ะ เพราะด้วยที่เราไม่ได้สลบอ่ะเนอะ -0-

5FSF



เสร็จแล้วค่า และนี่ก็คือรูปไขมันขาของเฟิร์น คุณหมอชัชช่า ได้จัดการดูดให้เรียบร้อยแล้วค่ะ !

มาจ้า ดูดไขมันขา ของเฟิร์นออกมาหมดแล้ว อยู่ในช่วงกำลังพักฟื้นในโรงพยาบาลเลย คุณหมอได้เอาไขมันที่ดูดเสร็จแล้วมาให้ดู เยอะมาก ตกใจเลยว่าไขมันที่ได้ออกมามันอยู่ข้างในขาของเฟิร์นขนาดนี้เลยหรอ ??

อ่านกันมาสักพักแล้ว หลุดช่วงตื่นเต้นก่อนผ่าตัด ก็มาอยู่ในช่วงลุ้นว่าขาที่ได้มีรูปทรงแบบไหน พักฟื้นยาว รอติดตามผลหลังจากเอาผ้าพันขาออกได้


ไฮ ^0^ ผลจาก 1 เดือนที่ผ่านมา ขาเล็กลงมว๊ากกกกกกก

5FSG



หลังจากดูดไขมันขาไปแล้ว 1 เดือน รอยช้ำที่ขาก็หายแล้ว ><


ฮัลโหล ใช้ชีวิตตอนนี้มีความสุขมาก ๆ ดูดไขมันขาแค่ครั้งเดียว ได้ขาที่ผอมเพรียวทันใจไม่กังวลเรื่องความไม่มั่นใจของตัวเองอีกแล้ว มันคุ้มค่าจริง ๆ คอนเฟิร์มแล้วค่ะ ในเมื่อเห็นผลขนาดนี้ ก็อย่าลังเลใจไปเลย การดูดไขมันขา ไมได้เจ็บหรือทรมานอย่างที่คิดนะ มันแค่ช่วงระยะพักฟื้นตัวเพียงไม่กี่วันเท่านั้น เราสามารถทำอะไรได้ปกติ แต่อาจจะมีช้ำไปบ้าง พอนาน ๆ เข้า รอยช้ำจากการ ดูดไขมัน ก็จะหายไปเอง คอยดูแลตัวเอง รักษาตัวเอง ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้เราภูมิใจแน่นอนค่า



ขอทิ้งท้ายไปด้วยรูป ก่อนทำ และ หลังจากทำไปแล้ว 2 เดือนนะคะ มันเลิศจริง ๆ ><

5FSH



5FSo


.

 
ด้านบน ด้านล่าง