บอกลาขาหมู ใน 1 สัปดาห์

platoonaja01

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
26 ตุลาคม 2019
โพสต์
1

บอกลาขาหมู ใน 1 สัปดาห์

5jSH



ขาใหญ่ยังไงก็ไม่มั่นใจ จะโชว์ขาเรียว ๆ สวย ๆ กับเค้าบ้างก็ลำบ๊ากก ลำบาก ไขมันส่วนนี้ลดยากจริงๆเลย วิธีที่ดีที่สุดสำหรับเราคงจะไม่ใช่วิธีธรรมชาติแล้วหล่ะค่ะ จะให้สวดมนต์ นั่งสมาธิก็คงไม่ลง วันนี้ เราจะมารีวิววิธีของเราที่พอรู้แล้วรับรองต้องอยากมาทำตามแน่นอน ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ เพราะเราไม่ใช่นักเขียนรีวิวตัวยง แต่เป็นแค่คนที่อยากมาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองให้ทุกคนได้อ่านกัน

5jSp



ภาพสมัยขาใหญ่

อยากจะบอกว่า ตอนแรกก็กลัวเจ็บนะคะ เพราะไปเห็นรีวิวการ ดูดไขมัน จากหลาย ๆ คลิปในยูทูป สุดท้ายตัดสินใจไปปรึกษาที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ เพราะเห็นหลายคนไปทำมาแล้วเค้าบอกว่าเห็นผล ที่สำคัญเค้าบอกมาว่า หมอชัชช่า มือเบานี่สิ อันนี้น่าสนใจมากๆ เราไปปรึกษาก่อนทำประมาณ 2 อาทิตย์ หลังจากนั้นค่อยไป ดูดไขมัน หมอแนะนำให้งดอาหารเสริมพวกวิตามินไปก่อนเพื่อป้องกันอาการเลือดไหลหยุดไหลช้า ส่วนเทคนิคของหมอเป็นเทคนิค Vaser Liposuction ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ว่าสามารถกระชับสัดส่วน และยังทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น บวมซ้ำน้อย กำจัดเซลลูไลท์ รวมถึงมีความปลอดภัยสูงอีกด้วยค่ะ

5jS2



ไขมันต้นขาทั้งหมดของเรา

แทแด๊นนนน!!! อยู่ในนี้หมดแล้วจ้า ไขมันเยอะมากเลยค่ะ อยากจะเล่าว่า...กว่าจะเอาเจ้าไขมันออกมา หมอชัชช่า เค้าจะมาร์คจุดที่ต้องการดูดก่อน ค่อยฉีดยาชา หลังจากนั้นจะเจาะรูเล็ก ๆ เพื่อใส่เครื่องมือเข้าไป ความรู้สึกระหว่างทำก็ หน่วง ๆ เสียว ๆ ค่ะ ไม่ได้เจ็บอะไรมาก พอทนไหวอยู่ ไม่ได้น่ากลัวเหมือนที่คิดไว้ตอนแรก หลังทำรู้สึกขาเบาขึ้น ขามีรอยเขียวซ้ำนิดหน่อยเองค่ะ

5jSu



ออกมาจากห้องก็ถ่ายรูปอย่างสบายใจ

ไขมันเกือบเท่าตัวเราอีกค่ะ นี่คือเซลล์ไขมันที่ดูดออกมา หลังทำแล้วยังมีอารมณ์อยากโพสต์ท่าถ่ายรูปอีกอะค่ะ ตอนยาชาเริ่มหมดฤทธิ์แล้วจ้า ชิวๆ คุณพยาบาลสอนใส่ชุดกระชับ Support ตรงต้นขาเน้นย้ำให้ใส่ติดต่อกันนาน 2 - 3 เดือน ส่วนช่วงสามวันแรกยังคงใส่ตลอด 24 ชั่วโมง หลังจากนั้นใส่แค่ครึ่งวันค่ะเดี๋ยวเลือดไม่ไหลเวียน คงจะอึดอัดหน่อย ๆอาหารเราต้องงดทานของเค็ม ของดอง เพื่อให้แผลหายไวขึ้น งดกิจกรรมหนัก ๆ ไปก่อน


5jSD



มีรอยช้ำเล็กน้อยหลังจากทำ 2 อาทิตย์

หลัง ดูดไขมัน จะมีอาการบวมเล็กน้อยค่ะ แล้วแต่คนไป เราดูแลตัวเองด้วยการทานยาที่หมอให้มา จะเห็นได้ว่ามีรอยเขียวซ้ำหลังจากการดูด ไม่นานก็จะหายไปเองค่ะ ช่วงนี้ก็ยังใส่ชุดกระชับตามที่หมอสั่งอยู่นะคะ


5jSE



รอยช้ำหลังจากทำ 3 อาทิตย์

5jST



2 เดือนก็ไปถ่ายแบบได้แบบเลิศ ๆ

5jSU



ขาเรียวขึ้นมากจริง ๆ ค่ะ

ขาดูเล็กลงแต่ยังไม่เข้าที่ 100% ตอนนี้ดูหุ่นปังขึ้นเยอะเลย แต่เราก็ยังออกกำลังกายเบา ๆ ควบคู่ไปด้วยนะคะบวกกับการคุมอาหาร เพราะหมอแนะนำว่าถ้าอยากได้ผลที่ยั่งยืนก็ต้องทำควบคู่กันไปด้วย ตอนนี้มั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ ใส่เสื้อผ้ากระโปรง กางเกงขาสั้น แล้วดูดีขึ้น ถึงจะนั่งก็ไม่ปลิ้น ไม่เผละ อีกแล้ว แต่เรายังคงใส่ Support ก่อนนอน ตามคำแนะนำของหมอเป๊ะ ๆ


5jSq


หลัง ดูดไขมัน 3 เดือนแล้วจ้า

ช่วงนี้ปลาทู ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายค่ะ คุมอาหารอย่างเดียว ลดอาหารที่มีไขมัน และน้ำตาลลง เพื่อจะไม่ให้ขากลับมาใหญ่อีก ถึงจะไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแต่ขาดูเล็กลงนะคะ ส่วนซัพพอร์ตปลาทูไม่ค่อยได้ใส่แล้วค่ะ ขี้เกียจ 5555 อย่างที่เห็นตามภาพเลยค่ะ ไม่ผ่านการตกแต่งใด ๆ ส่วนใครสนใจอยาก ดูดไขมัน ก็ลองทักไปทางช่องทางของโรงพยาบาลนะคะ เจ้าหน้าที่ที่นี่น่ารัก จะเชื่อไม่เชื่อก็ได้นะคะ ปลาทูไม่บังคับแต่อยากให้ไปลองเอง ไปละจ้า

Line : @masterpiececlinic

 
ด้านบน ด้านล่าง