โชคดีที่เลือกเสริมหน้าอกที่TheSib clinic ไม่ผิดหวังจริงๆ

Penprapa2

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
14 ตุลาคม 2019
โพสต์
1
ผู้หญิงทุกคนล้วนใฝ่ฝันอยากมีหน้าอกที่สวยงามกระชับดูแบบธรรมชาติ ซึ่งหาคุณหมอเก่งๆ ทำก็ต้องเลือกต้องศึกษาประวัติจากพวกรีวิวและก็ website แต่ละคลินิค เพราะเราเป็นคนเรื่องเยอะนิดนึงทำทั้งทีก็อยากให้ได้สวยสมใจ ทำทีก็ต้องเจ็บในชีวิตนี้อยากผ่าตัดเจ็บครั้งเดียว

จังหวะดีมากที่มีพอดีตอนนั้นญาติไปทำมาก็เลยไปถามข้อมูลว่าทำที่ไหนและสวยไม เขาก็ส่งรูปทางไลน์มาให้ดู อึงเลยดูนมแล้วสวยมากๆ มีความอยากจะทำทันทีทันใดเลย เลยขอContact ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่คลินิก วันรุ้งขึ้นนัดพบคุณหมอเลยจ้าแต่ได้คิวผ่าตัดอีกหนึ่งสัปดาห์เพราะคิวแน่นมาก

ตอนที่พบคุณหมอเพื่อปรึกษาและเลือกซิลีโคนคุณหมอจะแนะนำเพื่อให้เลือกเหมาะกับสรีระกับตัวเองของตนเองส่งผลให้การทเพราะสาวๆ ส่วนใหญ่คิดอยากจะทำให้ใหญ่ๆ แต่การทำใหญ่เกิดปัญหาตามมาแน่นอนหลายอย่าง เราเลยคิดจะทำสวยๆ เอาแบบธรามชาติเหมาะกับตัวเองให้มากที่สุดเพราะทำแล้วอยู่กับตัวเราตลอดชีวิต คุณหมอช่วยวิเคราะห์แนะนำก็ดีใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน

พูดถึงตอนที่เราผ่าตัด ใช้เวลาเพียงไม่นานเลย พอทำเสร็จตื่นมามีหน้าอกทันที เหมือนได้ชีวิตใหม่เลย ประหนึ่งเหมื่อนแม่ให้มายังไงไม่รู้ถ้าพูดถึงเรื่องความเจ็บก็เล็กน้อยมาก ปัจจุบันทำมาแล้ว1เดือน หลังจากทำมีนัดนวดอาทิตย์ละครั้ง พูดมานานลืมบอกว่าเราทำที่TheSib Clinic อยากขอฝากสำหรับใครที่คิดจะทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก ขอแนะนำให้มาปรึกษากับคุณหมอดารินทร์ ส่วนตัวรู้สึกว่าไม่ผิดหวังเลยที่ทำกับคุณหมอ

020723ab1t28byl7w313dm.jpg.thumb.jpg

020724e8n0kemaekljdmn8.jpg.thumb.jpg

020725tfccqqc7g1r5etzr.jpg.thumb.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง