หน้าอกเนินสวยดูธรรมชาติ สัมผัสเหมือนหน้าอกจริง ด้วยเทคนิค Hybrid Breast

Hihh789

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
10 ตุลาคม 2019
โพสต์
2
สวัสดีค่ะเราชื่อต่ายนะจ๊ะ มาบอกต่อเล่าเรื่องของตัวเสริมหลังจากไปทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วยยเทคนิคใหม่ Hybrid Breast เมื่อก่อนหลายปีละเคยไปปรึกษาเรื่องเสริมหน้าอก เขาก็บอกว่าลักษณะหน้าอกเราผอมประกอบกับเนื้อนมไม่มีทำได้แต่ต้องเสริมได้ซิลิโคนที่เล็กมาก เราก็เลยมีคำถามไปว่าเสริมแล้วจะสวยธรนมชาติหรือเปล่าที่คลินิกนั้นบอกค่อนข้างยากเพราะปัญหานมเราไม่ทีเนื้อก็เลยตัดสินใจว่าชาตินี้คงนมเล็กแบบี้ตลอดไป แต่พอมาเมื่อ1เดือนที่แล้วได้เจอคนแชร์โพสของเดอะซิปคลินิก เสริมหน้าอกด้วยเทคนิค Hybrid Breast ของเดอะซิบคลินิกจึงได้เข้ามารับคำปรึกษาโดยคุณหมดดารินทร์ คุณหมอแนะนำให้เราเสริมซิลิโคลนผสมผสานกับเทคนิค Hybrid Breast คือการเติมไขมันของตัวเองเข้าไปด้วย เพื่อสร้างเนินหน้าอกให้ดูเป็นธรรมชาติ ทำออกมาจะสวยเหมือนนมตัวเองจริงๆ

ดูกันค่ะหน้าอกของต่ายหลังทำ
220309y1ddo19rd181qqi7.jpg.thumb.jpg
220309cund29c5vzv11d9c.jpg.thumb.jpg

220310nmglxzvb6zy6v5yn.jpg.thumb.jpg
220311byzdlrqtwqrwnqq6.jpg.thumb.jpg


เพิ่งทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วย Hybrid Breast มาเพียง 1 เดือน

จะบอกว่าหลังการผ่าตัดด้วยเทคนิคนี้ต้องดูแลตัวเองหลังผ่าตัดเสริมหน้าอก เช่น 48 ชั่วโมง ห้ามให้แผลโดนน้ำ ทำได้เพียงเช็ดตัวและหลังทำ1-2 สัปดาห์ผ่านไป แผลจะแห้งและสามารถอาบน้ำได้ตามปกติ ไม่ใส่ยกทรงที่มีโครงเหล็ก 2-3 สัปดาห์ ต้องใส่ยกทรงแบบสปอร์ตบาร์แทนและหลังทำต้องกินยาตามคุณหมอแนะนำ

หลังเสริมสัก2 สัปดาห์แผลแห้งดีก็เริ่มนวดหน้าอกนวดต่อเนื่องทุกวันวันละ 2-3 ครั้ง การนวดเพื่อให้หน้าอกเข้าที่และช่วยลดการเกิดพังพืด สำหรับใครที่คิดจะทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก แนะนำคุณหมอดารินทร์ เลยค่ะ เราทำแล้วรู้สึกว่าไม่ผิดหวัง สวยจริงๆ จะหลังทำก็ไม่พบปัญหาหรือความผิดปกติอะไร การเลือกคุณหมอผ่าตัด เป็นสำคัญที่สุด
 
ด้านบน ด้านล่าง