ถ่ายรูปปัง!!! เพราะดั้งหมอ

oilnaja01

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
9 ตุลาคม 2019
โพสต์
1
ถ่ายรูปปัง!!! เพราะดั้งหมอ

5nrA


K76T

ขออวดดั้งแหมบๆก่อนทำ

สวัสดีค่ะ ออยเองค่ะ วันนี้มีอะไรอยากมาอวด อยากบอกต่อค่ะ จากประสบการณ์จริงๆของออย ที่จริงออยคิดๆไว้ว่าอยากทำศัลยกรรม คือ ทำจมูก กับ ทำตาสองชั้น เพราะเราเป็นคนที่ตาหมวย + จมูกแบนมากๆ เพื่อนชอบเรียกน้องแหมบ บ้าง ดั้งหักบ้าง บางคนก็แรงบอกว่าโดนรถสิบล้อทับมาหรอ ก็แอบน้อยใจบ้างนะคะ วาสนาน้อยหยิบตากับจมูกมาไม่ทัน เกิดมาเลยเหลือแค่นี้ บางทีก็อยากมีดั้งโด่งๆหน้าสวยๆถ่ายรูปขึ้นเหมือนคนอื่นเค้าบ้าง เหมือนตัวเองมีปมด้อย จึงหนีไม่พ้นต้องให้หมอช่วยงัดขึ้นมาค่ะ เพราะเป็นวิธีเดียวที่จะช่วยชีวิตออยให้ดีขึ้นได้ค่ะ

K76E


ก่อนเราจะทำจมูกแบน หน้าก็ดูไม่คม มุมที่ตัวเองจะถ่ายรูปให้หน้าสวยน้อยมาก 555+

แต่!! ประเด็นคือตอนนี้เรายังเรียนอยู่เลย รายได้ที่มีอาจจะไม่มากพอ ฝันที่จะทำศัลยกรรมสองอย่างพร้อมกันนี่ พับเก็บไปได้เลย เลยตั้งใจเก็บเงินทำทีละอย่างพอ และที่เล็งไว้อย่างแรกก็ ทำจมูกซิลิโคน นี้แหละค่ะ เป็นส่วนที่หน้าจะเปลี่ยนแปลงมากที่สุดและ ราคาไม่แพงมากสำหรับดั้งสวยๆที่จะอยู่กับเราไปอีกนาน ตั้งใจเก็บตังจริงๆไม่นานก็ได้แล้วค่ะ มองผ่านๆเหมือนมีสันจมูกนิดนึง แต่จริงๆแล้ว เมคอัพล้วนๆค่ะ กว่าจะงัดขึ้นมาได้ แต่ก็งัดได้แค่นี้จริงๆ แล้วอีกอย่างกว่าจะได้รูปแต่ละรูปสวยๆ ชีวิตลำบากมาก T.T

เราเลยตัดสินใจเลือกทำจมูกกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ เพราะเคยไปปรึกษามาแล้วชอบ ถูกใจมาก เห็นแล้วคือใช่เลย อีกอย่างก็ไว้ใจเพราะที่นี่มีทีมแพทย์เก่งๆหลายคน เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมโดยเฉพาะคล้ายกับประเศเกาหลีเลย ตอนเราไปไม่เสียเงินนะคะ เค้าให้ปรึกษาฟรี คุณหมอที่เราตั้งใจไปปรึกษาคือ คุณหมอชัชช่า เพราะเราได้เห็นผลงานของหมอผ่านเพจของโรงพยาบาลแล้วชอบค่ะ รีวิวจากที่เราเห็นมาก็น่าเชื่อถือ และผลงานดีๆทั้งนั้น คุณหมอชัชช่า จะเก่งทางด้านทรงสโลปสวยหวาน คุณหมอแตงให้คำปรึกษาเราดีมากค่ะ และคุณหมอยังไม่แก่เลย ดูทันสมัย เข้าใจวัยแบบเราดี จากที่หาข้อมูลก็มีรู้จักหลายคนมาทำแล้วทุกคนมาทำที่นี่แล้วออกมาสวยจริงเหมือนในรีวิวเลยค่ะ

5nrE


พอไม่ไล้ท์ดั้ง จมูกฉันอยู่ไหนนนนมุมไหนก็ไม่เจอ

หลังจากที่เข้าไปปรึกษาหมอชัชช่าไประมาณ 2 อาทิตย์ ก็ตัดสินใจข้าไปทำจมูกทันที ซิลิโคลนที่ให้เลือกก็มีหลายแบบ หลายราคา เอาตามที่เราชอบเลยค่ะ ของออยเป็นเคสที่เนื้อน้อยค่ะ ก่อนทำเราได้คุยกับหมออีกครั้ง หมอจะบอกก่อนว่าเอาขึ้นได้ประมาณนึง เพราะถ้าพุ่งมากจมูกเราจะทะลุได้ หมอมีจรรยาบรรณและให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมาจริงๆค่ะ เพื่อความปลอดภัยของเราเองนั่นแหละ แต่พอดีตรงกับความต้องการของเราพอดีค่ะ ที่เราคุยกับหมอก็อยากให้ดูเป็นสันขึ้นแบบธรรมชาติเนียนๆ สโลปหวานๆ เพราะเราไม่ชอบทรงเวอร์มาก

5NUf


นี่คุณหมอชัชช่าค่ะ คนที่ทำจมูกให้เรา ถ่ายรูปมาจากโรงพยาบาล เผื่อใครอยากรู้ว่าหน้าตาเป็นยังไง

หมอก็ถามความต้องการเราอย่างละเอียดว่าอยากเน้นตรงไหนแบบไหน แล้วหมอก็จัดให้ หมอชัชช่าก็เริ่มบรรเลงฉีดยาชาให้ ขั้นตอนระหว่างทำก็ไม่เจ็บเลยค่ะ ทำเสร็จมาก็ไม่เจ็บเลยค่ะ หมอเอางกระจกให้ส่องพอเห็นทรงก็ชอบตั้งแต่หลังทำ อีกอย่างบวมน้อยมากเวอร์ คุณหมอชัชช่าเค้าจะแนะนำเรื่องวิธีดูแลตัวเอง ให้ทานยา และประคบเย็น และนัดเข้ามาเช็คหลังทำ ตัดไหม ไม่กี่วันก็สามารถโชว์หน้าสวยได้แล้ว ช่วงหลังจากทำวันนึงเราไปเรียนตามปกติเลยนะแค่ปิดแมส พอวันที่ 4 ก็เริ่มแต่งหน้าแล้ว มีความบวมบ้างเล็กน้อย แต่เรื่องนึงคือหายใจแล้วรู้สึกอาจจะไม่สะดวกเหมือนเดิม รู้สึกหายใจไม่สบายนิดหน่อย เพราะจมูกยังเป็นแผลจากการผ่าตัดเล็กๆอยู่ แต่พอแผลหายก็กลับมาหายใจโล่งสะดวกเหมือนเดิมแล้วค่ะ พอผ่านไป 1 อาทิตย์เห็นเลยว่าสวยขึ้นทั้งที่ยังบวมอยู่บ้าง สมใจมากเลยค่ะ มีแต่คนทักว่าไปทำอะไรมาสวยขึ้น ปลื้มปลิ่ม



K76U


1 เดือนแล้วนะคะ จมูกโด่ง เด้งสมใจ ในแบบที่เราต้องการมากค่ะ

จากที่เห็นในรูปตอนนี้อาการบวมแทบจะไม่ค่อยเห็นแล้วค่ะ จะเห็นได้ชัดว่าหน้าเราเปลี่ยนไปเลยดูสวยขึ้นจริง และถ่ายรูปขึ้น แต่ทางหมอบอกว่าให้รอรัดแกนสัก 3-6เดือนก่อน จะเห็นทรงได้ชัดเจน และดูสวยขึ้นกว่านี้

5nrT


ติดตามผล 1เดือนค่ะ หมอเทียบรูปให้ดูมันดูโด่งขึ้นดีจริงๆนะ ดูคม มีมิติ

อันนี้เป็นรูปก่อนและหลังเป็นหน้าสดของเราที่ไม่ผ่านการแต่งหน้าเลย แถมผมเรายังยุ่งๆไปอีก เลยยังไม่เห็นชัดว่าจะสวยขนาดไหนตอนนี้ยังยุบไม่หมดนะคะ คือช่วงสันยังไม่รัดแกน ด้านข้างยังมีบวมอีกเล็กน้อย เดี๋ยวเรามาดูกันต่อดีกว่าค่ะว่าแต่งหน้าและเริ่มรัดแกนแล้วจะเป็นยังไงกัน


K76q


2 เดือน แต่งหน้าใสๆ แต่หน้าเด่น หวานขึ้นมากเลยค่ะไม่ต้องไลท์ดั้งเลย

รูปนี้ผ่านไปสองเดือนแล้วค่ะ จมูกดูเป็นสัน ความบวมจากเดือนที่แล้วดูยุบลงบางส่วน แต่ความโด่งของเราเท่าเดิมนะคะ อันนี้เป็นรูปมุมด้านหน้าก็เห็นสันดั้งชัดเลยค่ะ เห็นเงาของดั้งชัดเจนไม่ต้องไลท์เลยค่ะ ลืมไปเลยว่าเคยดั้งแหมบ 555+

K76W


3 เดือน จมูกเข้าที่แล้ว เย้ เย้ เย้ จมูกสวยขึ้นหน้าก็สวยขึ้นไปเลยค่ะ

มีคนเคยบอกว่าจมูกจะเข้าที่จริงๆ ก็ตอนเดือนที่ 3 เราเลยรอให้ครบ 3 เดือนค่ะ ตอนแรกแอบกังวลบ้าง แต่พอครบแล้วก็รู้สึกโล่งอกโล่งใจที่จมูกไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ทรงสวยกว่าเดือนแรกอีก สโลปหวาน โอ้ย สวยขึ้นแค่นี้ก็ดีใจแล้ว

5nrq


4 เดือน ถ่ายรูปไกลๆ สันจมูกเห็นชัดเลยนะยู

จมูกเราเริ่มเข้าที่มากขึ้นเรื่อยๆค่ะ ดูเป็นธรรมชาติ ดูกลมกลืนและสวยมาก เห็นไหมคะ ถ้าเลื่อนขึ้นไปดูรูปก่อนทำแตกต่างกันมากเลยค่ะ ไม่ผิดหวังจริงๆ หน้าเราดูมีราศีขึ้นเลยค่ะ

5nrW


5เดือน เริ่มเข้าปีใหม่งานรูปก็จะเยอะๆหน่อย ก็มีจมูกสวยๆ ดวงปังก่อนเข้าปีใหม่เลยเป็นไงคะ

หน้าเปลี่ยนชีวิตก็เปลี่ยน เปลี่ยนในหลายด้านเลยค่ะ อันนี้ขอบอก ทั้งความรัก การงาน สวยขึ้นมันส่งเสริมทุกอย่างให้ดีขึ้นได้จริงๆนะคะเนี่ย ชอบๆ เห็นไหมคะหน้าเราหวานคมเลยแหละ สวยไหม

5nrY


รูปเปรียบเทียบให้เห็นก่อนทำกับหลังทำแล้ว 6 เดือนแบบจะๆ ดั้งจมูกมาแล้วนะคะ

ตอนนี้จมูกเริ่มเข้าที่เกือบจะ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ รัดแกนแล้วทรงสวยธรรมชาติมาก ถ่ายรูปออกมาแล้ว เหมือนที่เราอยากได้เป๊ะๆ ดีใจมากเลยค่ะที่ได้มาทำกับหมอที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ^^

5nrz


6เดือนแล้วววว เดือนนี้รัดแกนแล้วเป๊ะมาก

ปัจจุบันครบ 6 เดือนแล้วนะคะ แถมยิ่งนานจมูกก็ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น คนที่ไม่ใช่คนใกล้ตัวเค้าก็ไม่รู้นะคะว่าเราไปทำจมูกมา แต่ก็ทักเราหลายคนเลยว่าหน้าดูสาวขึ้น คมขึ้น ดูดีขึ้นเยอะเลย พอเราบอกว่าเราไป ทำจมูก มาทุกคนก็จะชมค่ะ ว่าดูเข้ากับหน้ามาก ดูไม่ปลอม ไม่หลอกตาเลย หมอทำจมูกมาให้สวยจัง 5555 มีแต่คนอยากรู้ว่าเราไปทำที่ไหนมา แล้วอยากไปทำตามๆกัน ฟังแค่นี่ก็ปลื้มมากแล้วค่ะ แต่เราจะไม่ขอหยุดสวยแค่นี้นะคะ สถานีต่อไปทำตาสองชั้นต้องมาแน่นอน แอบปรึกษาคุณหมอที่นี่ไว้ล่วงหน้าแล้ว พอได้คุยก็เพิ่มแผนจะทำอีกหลายอย่างเลยค่ะ 5555 แต่ขอเก็บเงินก่อนนะคะทุกคน ความสวยไม่รอใคร ขอเวลาเก็บเงินอีกไม่นาน ถ้าสนใจจมูกสวยๆ งานดีๆ แบบนี้ก็ลองเข้าไปติดต่อที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซได้เลยค่ะไปคุยและปรึกษากับแพทย์ก่อนได้ฟรีๆ เผื่อถูกใจจะได้มีจมูกสวยๆเหมือนเราไงล่ะ ขอจบงานอวดของเราแค่นี้น้า หวังว่าทุกคนที่เข้ามาอ่านจะชอบเหมือนที่เราชอบนะคะ บ๊ายบายยยยยยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง