ตาแบ๊วใส!! หมอให้มา!!

Nukezy01

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
8 ตุลาคม 2019
โพสต์
1
ตาแบ๊วใส!! หมอให้มา!!

5mBz


5mBA


ภาพปัจจุบัน

สวัสดีค่า นุ๊กซี่เองนะคะ เปิดรูปด้วยตาแบ๊ว ๆ ปัจจุบันของตัวเองเพราะมีหลายคนถามมาในอินสตาแกรมเยอะว่าทำตาที่ไหนมา? วันนี้นุ๊กซี่เลยมารีวิว ตาสองชั้น หลังจากไปทำมาสักพักนึงแล้วค่ะ เดิมนุ๊กซี่เป็นคนชั้นตาหลบในคือมีชั้นตานะคะแต่ไม่ชัด เวลาทำงานก็อาศัยติดสติกเกอร์ตาสองชั้นเอาทุกครั้งเลย ลำบากมากคือใช้เวลาแต่งหน้านานมากกกกก เพราะเวลาทำงานเราต้องแต่งหน้าแน่น ตานี่ต้องสะพรึงตลอดเวลาถ่ายรูปจะได้สวย ๆ การติดสติกเกอร์ตาสองชั้นนี่เป็นอุปสรรคมากจริงๆ ทำให้เราตัดสินใจทำตาสองชั้น แล้วมีเพื่อนแนะนำให้มาปรึกษา หมอชัชช่า ที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ไปดูรีวิวมาก็สวยซะด้วย แถมมีดารามาทำที่นี่เยอะมาก น่าเชื่อถือสุด ๆ เราเลยตัดสินใจนัดคิวเข้ามาปรึกษาและนัดทำ

5mBL


รูปก่อนทำ ตาสองชั้น ของเรา ชั้นตาเราหลบในแทบมองไม่เห็นชั้นตาเลย

5mB7


มีดารามาเยอะมาก มีร้านเล็ก ๆ ไว้ให้ช็อปปิ้งด้วย

5mB8


คุณหมอชัชช่า รพ.มาสเตอร์พีซ

วันที่เข้ามาโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซที่นี่สะอาด บริการดี แถมทันสมัยสุด ๆ อะ พนักงานต้อนรับเป็นอย่างดีตอนนุ๊กซี่เข้าไปปรึกษากับคุณ หมอชัชช่า เราบอกหมอขอชั้นตาสูง ๆ เพราะต้องแต่งหน้าแน่นเวลาทำงาน แต่หมอเค้าจะดูความเหมาะสมค่ะ ว่าเราทำสูงได้ขนาดไหน เพราะถ้าสูงมากจะดูตลกแปลก ๆ เวลาไม่แต่งหน้า หมอให้คำปรึกษาอย่างละเอียดเชียวแหละ ที่เราคุยกับหมอเราไม่เปิดหัวตานะเพราะหัวตาเราเปิดอยู่แล้ว แค่ต้องตัดไขมันออกบางส่วน ส่วนใครที่ต้องเปิดหัวตาหมอจะพิจารณาตามความเหมาะสมว่าจะออกมาสวยเข้ากับเราไหม

5mBB


ก่อนทำ รูปแรกไม่ติดสติกเกอร์ รูปสองติดสติกเกอร์แล้วนะเนี่ยแทบไม่ต่างกันเลย

วันที่นัดหมอเข้ามาทำ ตาสองชั้น ตอนผ่าทำไม่นานเลยค่ะหมอฉีดยาชา ทำแปปเดียวเองเร็วมาก ๆ ตอนทำหมอจะถามตลอด และระหว่างทำจะให้นุ๊กซี่ดูกระจกตลอดว่าโอเคมั้ย พอทำเสร็จแทบไม่บวมอะไรเลยยย ชอบมาก ๆ ไม่มีช้ำเขียวค่ะ ตาตุ่ย ๆ นิดเดียว ทำเสร็จนุ๊กซี่ยังไปกินข้าวกับเพื่อนต่อ ชิวสุด ๆ 5555 ทางโรงพยาบาลเค้าจะนัดดูผลหลังทำ 7 วัน ช่วงนี้ก็ดูแลตัวเองตามที่หมอบอกไปก่อน

5mBC


หลังทำ ตาสองชั้น แบบไม่แต่งตาค่ะ คือธรรมชาติมากๆ

หลังทำนุ๊กซี่เห็นตาของตัวเองได้ชัดเลยค่ะ ว่าสวยขึ้นชัดขึ้น ชั้นตาดูโตขึ้น ไม่ต้องแต่งหน้าอะไรมากก็ดูแบ๊วทั้งที่ตอนแรกแอบกลัวว่าทำออกมาแล้วจะดูมีอายุ 555 ตอนนี้สบายใจแล้ว สวยถูกใจ ขนาดยังไม่ถึงเดือนนะคะเนี่ย ไปตามนัดหมอ หมอชัชช่าบอกว่าไม่มีปัญหาอะไรเลย แถมช่วงนั้นคนรอบข้างยังทักว่าสวยและหน้าดูแบ๊วขึ้นเยอะเลย

5mBc


ภาพก่อนและหลังทำตา โอ้ย ตายแล้วแบ๊วสุด ๆ เทียบให้เห็นกันชัด ๆ

5mBd


หลังทำ ตาสองชั้น 2 อาทิตย์ผ่านไป

ตานุ๊กเริ่มเข้าที่ขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้ก็รับงานได้ตามปกติ ไม่มีใครรู้อีกต่างหากว่าไปทำ ตาสองชั้น มา วันนั้นแฟนกลับมาจากต่างประเทศแล้วนัดดินเนอร์กัน แฟนชมแล้วชมอีกว่าหน้าเด็กลง แต่นุ๊กซี่ไม่ได้บอกแฟนนะ แฟนก็ไม่รู้ด้วยว่าไปทำอะไรมา 5555 แฟนรักแฟนหลงเลยทีเดียวค่ะ นุ๊กซี่เอารูปของตัวเองมาเทียบเองยังตกใจเลยค่ะว่าทำไมเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้ โอ้ย ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้จริงๆ ไม่ผิดหวังที่เราเลือกไปทำกับหมอชัชช่า

5mBe


หลังทำไม่ถึง 1 เดือน เป็นยังไงบ้างคะ สวยไหม *.*

5mCK


หลังทำ 1 เดือน ผ่านไป งานไหลมา เทมา ชีวิตปังขึ้น ปัญหาหลังทำไม่มีเลยค่ะ

5mC5


ไม่มีรอยแผลแม้แต่นิดเดียว

นุ๊กซี่เอารูปมาให้ดูว่าของนุ๊กไม่มีรอยแผลเป็น หรือร่องรอยการผ่าตัดแม้แต่นิดเดียวค่ะ เพราะเทคนิคการผ่าตัด ตาสองชั้น ของคุณ หมอชัชช่า ที่ทันสมัยและละเอียด บวกกับความชำนาญของคุณหมอ นุ๊กเลยไม่ต้องกังวลว่าคนอื่นจะเห็นรอยแผล สบายใจไปได้เลยค่ะเรื่องนี้

5mC6


ถ่ายรูปสวย ๆ อย่างมั่นใจ 5555

5mCy


รวมภาพหลังทำชัดๆ งานเยอะมาก

ตอนนี้แฮปปี้ค่ะ เวลาแต่งหน้าแน่นๆตอนทำงานนี่แบ๊วมาก ตาโตเว่อร์ 555 คือไม่ต้องติดสติกเกอร์เลย ถ่ายรูปออกมาสวยเป๊ะ ใช้เวลาแต่งหน้าน้อยลงเยอะ ชีวิตดีมาก จำได้ว่าหลังทำสี่ห้าวันนุ๊กซี่ก็แต่งหน้าเต็มรับงานได้เลย งานนี่ไหลมาเทมาเลยทีเดียวค่ะ เพราะตาสวยแบ๊วคู่นี้แท้ ๆ ชอบสุด ๆ ค่ะ

ส่วนใครที่สนใจอยากเข้าไปทำแบบนุ๊กซี่ลองไปสอบถามข้อมูลเข้าไปดูได้ที่เพจเฟชบุ๊คของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ https://www.facebook.com/masterpiecehospital ไอจี Masterpiece_Hospital หรือ ทักไปสอบถามที่ไลน์ของ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ได้ @masterpiececlinic พี่ๆที่นี่น่ารักคอยตอบและให้ข้อมูลเราเสมอเลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง