[เสริมจมูก] จมูกสวย หน้าสวย ทำอะไรก็มั่นใจมากขึ้น

SoulSister

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 กันยายน 2019
โพสต์
5
มาขอเล่าเรื่องการทำศัลยกรรมของตัวเองค่ะ เผื่อจะเป็นการประกอบการตัดสินใจของใครหลายๆคนได้

ก่อนอื่นเลยคือถ้าให้พูดตรงๆ ทั้งครอบครัวและคนรอบตัวเราพากันบอกว่าเราหน้าตาละมุน หน้าตาดี น่าจะพอไปประกวดนางงามหรือเดินแบบอะไรได้บ้างนะ แรกๆเลย เราก็ไม่ค่อยกล้าเลยค่ะ จนเค้าพากันเชียร์ๆ เลยมีความกล้าส่งโปรไฟล์ไปบ้าง ตอนเริ่มคือทำอะไรไม่เป็นเลย จนต้องให้คนสอน แต่พอไปบ่อยเข้าก็รู้สึกว่าสนุกดี บางทีก็ได้เจอคนใหม่ๆ หรือเจอคนเดิมๆ เราก็ได้เพื่อนเพิ่ม ได้ประสบการณ์เพิ่ม แต่หลังๆเราได้ไปเวทีใหญ่ขึ้น คนที่หน้าตาดีกว่าก็มี เราเลยตัดสินใจที่จะทำจมูกเพิ่ม

มันก็กลับมาที่จุดเดิมอีก เราต้องเริ่มต้นใหม่อีกแล้ว คราวนี้เป็นการศัลยกรรมด้วย ถือเป็นเรื่องใหญ่อยู่ แต่ก็คิดว่าเพื่อความเป๊ะ เราก็ยอมทำค่ะ

คลินิกแรกที่เราไปทำก็มีคนแนะนำมาค่ะ คือเค้าเคยทำมาแหละก็เลยแนะนำเรามาอีกที ตอนเราไปทำก็ติดต่อทางคลินิกทางโทรศัพท์ไปก่อนค่ะ แล้วค่อยเข้าไปที่คลินิกเพื่อพุดคุยกับหมอทีหลัง ก็ตกลงกันเรียบร้อยนะคะว่าเราอยากได้จมูกประมาณนี้


MA2g13ql.jpg

แล้วพอทำออกมา ก็ได้มาประมาณนี้ค่ะ คือพอเทียบก่อนทำกับหลังทำ เราว่ามันก็ไม่ได้ดูต่างกันมาก แค่ดั้งโด่งขึ้น แต่ปลายจมูกยังไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลงเลย


beYdaMDl.jpg



0AkEqd4l.jpg


คนอื่นก็บอกกันว่าสวยแล้ว ไม่ต้องไปกังวล แต่ตัวของเราเอง ยังรู้สึกได้เลยว่ายังไม่ถูกใจเราเลย เราว่าจมูกข้างบนยังสูงไปแล้วปลายจมูกใหญ่มาก ดูแข็งๆ ไม่ค่อยเป็นธรรมชาติเลย คิดๆแล้ว นี่มันจมูกของเรา เราก็ตั้งใจไปทำเพื่อให้มันดูเป๊ะ เข้ากับหน้าเรามากขึ้น แต่ไม่ออกมาตามที่คิดก็เฟลๆค่ะ

อันนี้เราก็รอให้มันเข้าที่แล้วเราก็กะว่าจะกลับไปแก้ที่คลินิกเดิม จริงๆก็ไม่อยากกลับไปทำที่เดิมแล้ว แต่คิดว่าเราเคยไปทำแล้ว น่าจะติดต่อง่าย แต่พอเอาเข้าจริงๆ ติดต่อยากกว่าเดิมซะงั้น ลองติดต่อพนักงานที่เคยติดต่อไปตอนแรก เค้าก็บอกจะพยายามหาคิวให้ ถ้าโอเคแล้วจะติดต่อกลับ ก็ไม่เห็นมีใครติดต่อกลับมาเลย จนเราไม่อยากรอ ไม่อยากจะติดต่อแล้วด้วย หมดใจกับที่นี่เลยค่ะ

จนพยายามหาคลินิกใหม่เองเลย ไม่ให้ใครมาแนะนำแล้ว หาๆไปก็เจอกับ YB Clinic ค่ะ เราก็พยายามส่อง พยายามดูรีวิวเลย เค้าบอกกันว่าไม่เคยมีเคสหลุด เคสที่แบบทำแล้วต้องแก้อะไรแบบนี้ค่ะไม่มีเลย เราก็เลยตัดสินใจมาทำที่คลินิกนี้ หมอที่นี่คือคุณหมอบอยนะคะ ใจดี คุยง่ายมาก ทำให้เน็ตไอดอลหลายคนเลยค่ะ

สเต็ปก่อนจะทำจมูกก็คล้ายเดิม แต่คราวนี้ไม่ได้มีแบบให้หมอดูเหมือนกับคลินิกก่อนแล้วค่ะ ก็บอกรายละเอียดจมูกที่ต้องการจะแก้ให้กับหมอบอยเลย หมอบอยเค้าก็ช่วยดูให้ด้วยเหมือนกันค่ะ ว่าจมูกเราควรแก้ตรงไหนบ้าง ถึงจะออกมาตามที่เราอยากได้ ควรแก้วิธียังไง บอกตรงๆว่ารู้สึกอุ่นใจมาก สัมผัสได้ว่าหมอต้องการดูแลเคสเราจริงๆ ถึงจะเป็นแค่การแก้จมูกก็เถอะ ปกติคลีนิคที่รับแก้เนี่ยหายากมากๆ หรือไม่ก็มีราคาสูงอ่ะค่ะ

เราได้หมอบอยมาแก้จมูกให้ ได้แก้แบบ open เย็บอินเตอร์โดมเอากระดูกอ่อนเข้า แล้วก็ตัดปีกจมูกค่ะ


ml82XmHl.jpg



kZrh7EPl.jpg


จมูกใหม่ไม่ดูแข็งเกินเหมือนแต่ก่อนแล้ว แถมปลายจมูกเล็กลงก็ทำให้หน้าละมุน เข้ากับหน้าเรามากขึ้น หน้าดูคมชัดขึ้นด้วย พอแก้จมูกใหม่ก็เหมือนได้อะไรใหม่ๆเข้ามาเลยค่ะ เรามีความมั่นใจ ทำอะไรแบบมั่นใจมากขึ้น จากที่แค่เคยเดินสายประกวดนางงามและเดินแบบ เราได้ลงประกวดดาวเดือนของคณะ แล้วเราก็ได้เป็นดาวของคณะสมใจเลย

อยากให้ทุกคนที่คิดจะทำจมูกหรือศัลยกรรมอื่นๆ ตัดสินใจเลือกคลินิกดีๆ ก่อนที่จะไปทำค่ะ ไม่อย่างนั้น พอทำศัลยกรรมเสร็จแล้ว มันอาจจะยังไม่ได้ตามที่เราต้องการ จนต้องมาแก้ทีหลัง เสียเวลา เสียเงิน เจ็บตัวซ้ำอีกรอบอีกแบบเราอีก แต่ยังถือว่าเราโชคดีมากๆที่สุดท้าย เราก็ได้จมูกตามที่เราชอบและต้องการ พอทุกอย่างลงตัว ก็จะทำให้เราพอใจและมั่นใจในตัวเองได้จริงๆ แบบที่เราเป็นอยู่ตอนนี้เลยค่ะ




 

moring

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
8 พฤษภาคม 2019
โพสต์
3
หน้าจขกท.สวยดูละมุนอยู่แล้วจริงๆ แต่พอทำจมูกออกมาแล้วก็ดูหน้าคมขึ้นนะ
 

Snatched

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2019
โพสต์
5
เสียดายเวลาแทนเลยเนี่ย ถ้าทำจมูกเรียบร้อยแต่แรกก็คงดีเนอะ เป็นเราคงนอยด์เลยอะ
 

yuripark

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
8 กุมภาพันธ์ 2018
โพสต์
4
หมอบอยทำจมูกสวยมากจริง เพื่อนเราก็ไปทำจมูกกับหมอบอยมาเหมือนกัน
 

Emmit221

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2019
โพสต์
5
กำลังหาคลินิกทำจมูกพอดีเลย ไว้จะเก็บคลินิกไว้เป็นอีกตัวเลือกน้า
 

hanabea

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 กรกฎาคม 2018
โพสต์
15
ตอนนี้จขกท.แก้จมูกกับ yb clinic มานานหรือยังอะคะ เข้าที่หรือยัง
 

cute00mon

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 เมษายน 2016
โพสต์
12
เห็นด้วยกับการศัลยกรรมสร้างความมั่นใจเลยค่ะ เราก็ทำศัลยกรรมเสริมความสวยกับความมั่นใจให้ตัวเอง
 

ill683

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
29 เมษายน 2019
โพสต์
5
เคยได้ยินชื่อ YB Clinic มาผ่านๆอยู่ หมอทำจมูกให้ตามรูปหน้าเลย ไม่มีมาทำทรงเดียวกันให้กับทุกคน
 

lovemeagain

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 กรกฎาคม 2018
โพสต์
9
จะไปศัลย์ที่ไหนต้องดูก่อนให้ดีจริงๆค่ะ แต่บางคนก็เหมือนเสี่ยงดวงเฉยๆ
 

SoulSister

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 กันยายน 2019
โพสต์
5
ตอนนี้จขกท.แก้จมูกกับ yb clinic มานานหรือยังอะคะ เข้าที่หรือยัง
ตอนนี้เราแก้จมูกมา 3 เดือนแล้วค่ะ เข้าที่แล้วค่ะ ตรงดั้งกำลังดีเลย
 

Anissa

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2019
โพสต์
4
โชคดีที่แก้ออกมาแล้วได้จมูกดีๆสวยๆค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง