[รีวิว เปลี่ยนทั้งหน้าา] กับตลอด 45 วันที่เกาหลี จนกลายเป็นสาวหวาน

Viewvy

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
16 กันยายน 2019
โพสต์
1
:h:วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมของน้องวาวากับ โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวกันนะคะ:h:


สวัสดีค่า ชื่อ "วาวา" นะคะ..วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ศัลยกรรมที่เกาหลีนะค่า!!

ก่อนอื่นเหตุผลที่ตัดสินใจศัลยกรรมเป็นเพราะว่าเป็นคนที่โครงหน้าใหญ่มากกกก โหนกชัด กรามชัด หน้าดูแมนอี๊กกกก:(

อย่าตกใจกันนะค่า เตือนก่อนนนน:sweating::sweating:

664b87b833b740d50c72f974be17a0dd-full.jpg



ก็อย่างที่เห็นคือวาอยากหน้าหวาน ละมุนละไม มีความสาวเกาหลี :makeup: และพอดูรีวิวเห็นเหล่าบิ้วตี้บลอกเกอร์มาทำที่นี่กันเลยได้ตัดสินใจทำที่วิว!!



วันที่เข้าปรึกษากับคุณหมอ ได้ทำซีทีสแกน ตรวจเลือด ตรวจคลื่นหัวใจ ถ่ายรูป Before และเข้าปรึกษากับคุณหมอให้แนะนำว่าเราต้องทำอะไรบ้าง ปกติทุกคนจะเห็นในยูทูปหรือมีคนรีวิวในโซเชียลต่างๆว่า คุณหมอแต่ละคนจะเก่งแต่ละด้าน และก็จะสลับกันเข้ามาทำ แต่ของวานั้นไม่ได้เป็นแบบนั้นคะ ของวาคุณหมอเก่งจริงๆค่ะ ทำหน้าวาคนเดียวทั้งหมดเลย เช่น โครงหน้า ตา จมูก ฉีดไขมัน คุณหมอเชี่ยวชาญทุกด้านเลยจริงๆ อธิบายละเอียดจนรู้สึกโล่งใจขึ้นด้วยจากที่ตื่นเต้น :talking::talking:

5ZPc


สรุปรายการที่จะทำมีดังนี้

1. จมูก

2. ตา (กรีดตาสองชั้นและเย็บเบิ่งกล้ามเนื้อตา)

3. วีไลน์

4. ลดโหนกแก้ม

5. ฉีดไขมัน

6. เสริมซิลิโคนบางๆตรงร่องแก้ม



กำหนดผ่าตัดของวาคือ วันที่ 04/05/62 เวลา 10 โมงเช้า

วันก่อนผ่าตัดต้องงดน้ำงดอาหาร 8 ชั่วโมงก่อนผ่าตัด อย่างวางดน้ำงดอาหารตั้งแต่ตี1นะคะ ก่อนผ่าตัดก็จะมีปรึกษากับคุณหมออีก 1 รอบ ซึ่งก่อนเข้าห้องผ่าตัด คุณหมอก็จะดีไซน์หน้าของเราและพูดคุยว่าเราต้องการใบหน้าแบบไหน ทรงจมูกแบบไหน ถึอว่าเป็นการสรุปรายการผ่าตัดอีกรอบและทำความเข้าใจของความต้องการระหว่างเรากับคุณหมออีกทีคะ

หน้าตอนคุณหมอดีไซน์ก็จะเป็นประมาณนี้นะคะ :p:p



5ZQJ



หลังจากออกมาจากห้องผ่าตัด


ก็คือพยาบาลยังไม่ให้หลับนะค่ะ เราต้องฝืนตัวเอง วาทำจมูกก็ไม่สามารถหายใจทางจมูกได้ต้องหายใจทางปากแทน ตอนนั้นรู้สึกเจ็บคอแล้วปากก็แห้ง


เหมือนถามพี่ล่ามว่าสามารถกินน้ำได้ตอนไหน พี่เขาก็บอกอีก 3ชั่วโมง คือตอนนั้นจำได้เลยว่านับเวลารอเลย คุณพยาบาลก็เอาน้ำมาให้แต่แค่จิบๆนะคะ วากินไปนิดเดียวพอให้คอไม่แห้งเฉยๆ


หลังนอนพักที่โรงพยาบาล 1คืน เช้าอีกก็กลับที่พักได้เลยค่ะ แต่ก่อนกลับต้องเอาสายเดนเลือดออกก่อน

แล้วก็สามารถกลับได้


กินยา 3เวลา เช้า กลางวัน เย็นหลังอาหารนะค่ะ ทางโรงพยาบาลก็จะเตรียมยา น้ำเกลือ และก็ยาทาแผล แล้วถ้าใครทำตาก็จะมีน้ำตาเทียม ก็จะมีพี่ล่ามไปซื้อยามาให้นะค่ะ รูปไม่ได้ถ่ายคะ เพราะระบมมม:whew::whew:


วันที่ 1 - 3หลังผ่าตัดออกมาก็ปกติดีไม่เจ็บไม่ปวด แต่วาทำตาทำให้มองอะไรให้ค่อยเห็น เวลาล้างแผลต้องให้คนอื่นช่วย เพราะว่าวามาทำศัลยกรรมที่เกาหลีมาคนเดียวอะก็จะลำบากนิดหนึ่ง แนะนำนะค่ะ ถ้าใครมาทำศัลยกรรมแบบโครงหน้า ให้เอาเพื่อนหรือแฟนมาด้วยจะดี เพราะว่ามันจะสะดวกกว่าการมาอยู่คนเดียว แต่ถามว่าลำบากมากไหม ก็ไม่ได้ลำบากอะไรมาก แต่คือมันจะเหงามากๆ ทุกคน แนะนำถ้าจะมาทำศัลยกรรมอะไรใหญ่ๆ เอาเพื่อนหรือพี่หรือแฟน มาด้วยจะดีที่สุด แล้วก็เราจะโดนรัดหน้าประมาณ 3วันสำหรับคนที่ทำโครงหน้ามันก็จะรู้สึกไม่สบายหน่อย แล้วเวลาจะกินโจ๊คจะลำบากหน่อย วาเลยกินนมหรือเยลลี่แทน #นมแนะนำเป็นพวกนมถั่วดำแล้วก็น้ำมะพร้าวนะค่ะ


6562_190509_0012.jpg

สภาพที่รัดหน้าในวันที่ 3 ของวานั้นก็จะเป็นประมาณนี้คะ


วันที่ 4--ได้ไปเอาเทปกาวที่ติดบนหน้าออกและทำความสะอาดแผล หลังจากเอาออกรู้สึกแบบโล่งขึ้นมากทุกคน ได้เอาเทปกาวและเอาที่รัดหน้าออก แต่พอตอนนอนก็ต้องรัดหน้าเหมือนเดิมนะ
5ZQF


วันที่ 5--ก็ปกติ บวมสุดก็น่าจะวันที่ 4และอาการบวก็จะลดลงเรื่อยๆ เพราะศัลยกรรมทุกคนก็น่าจะรู้ว่ามันต้องใช้เวลา โดยเฉพาะทำโครงหน้าด้วย ต้องใช้เวลานานหน่อย


วันที่ 6--ก็เริ่มจะมองเห็นมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้มองอะไรไม่ค่อยเห็นเลย ที่ผ่านมาก็คือโทรศัพท์คือไม่ได้แตะเลยทุกคนมองอะไรไม่เห็น แล้วมันทำให้เรารู้สึกเบื่อมากๆ ยิ่งการที่มาอยู่คนเดียวด้วย ก็จะมีอาการเขียวๆม่วงๆ ตรงใต้ตานิดหน่อย



4d332b.jpg

รูปวันที่ 7 !!! :rock::rock:

วันที่ 7 --ได้ไปเอาเฝือกที่จมูกออก รู้สึกโล่งมาก แต่ตอนที่คุณพยาบาลเอาผ้าก๊อตออกจากจมูกจะรู้สึกเสียวๆ หน่อย อาการบวมก็เริ่มลดลงเรื่อยๆ แต่เราก็ประคบเย็นช่วยไปด้วย จมูก ตา ปังมากแม่!!!! :party::party:





78f876.jpg

คือระหว่างจนจะครบ 1 เดือนเราก็มีการไปล้างแผล อบเลเซอร์ลดบวม บ้างตามประสานะจ๊ะ มีการดูแลอยู่ตลอดเลย;);)


50214d.jpg

อันนี้รูป 1 เดือนจ้าา >>>>อาการบวมเริ่มดีขึ้นแล้วค่าา

อาการบวม ก็ลดลงไปเยอะมากๆ จากการฉายแสงลดบวม จะมีบวมแค่ตรงแก้มนิดหน่อยแค่ใช้เวลาก็จะยุบลงไปเเรื่อยๆ และก็ยังมีแค่ตึงๆ ตรงปากแค่นั้นเอง อาการช้ำ ก็ลดลงเยอะมากจากใต้ตาที่ดูเขียวๆ ม่วงๆ ตอนนี้ก็เริ่มจากลงเป็นสีเหลืองๆ

จะลำบากแค่ช่วง 3-5วัน เพราะ วาทำตาแล้วพอออกมาจากห้องผ่าตัดมองอะไรไม่ค่อยเห็น พอผ่านไปสัก 1อาทิตย์ก็เริ่มดีขึ้น เพราะเราสามารถมองเห็นชัดขึ้น และก็จะลำบากช่วงตอนกินข้าวกินยาแค่นั้นเอง หลังจากนั้นก็ชิว ไม่เจ็บ ไม่ปวดอะไรเลย แค่เรากินข้าวกินยาตามคุณหมอบอก


609198.jpg


อันนี้จะอยู่ที่ระมาณ 43 หรือ 44 วันนี้แหละคะ จำไม่ผิด ตือแบบเปลี่ยนไปเยอะม๊ากกกกกกก:clap::clap::clap:

ความรู้สึกตอนนี้รู้สึกดีใจมากที่ทำศัลยกรรมในครั้งนี้ เพราะ มันช่วยเปลี่ยนแปลงเราไปมากๆ ไม่ใช่แค่เรื่องหน้าตา แต่ยังช่วยดึงความมั่นใจของวาอีกด้วย และคนรอบข้างก็มีแต่ทักบอกว่าสวยมาก เปลี่ยนไปเยอะมาก:rofl::rofl: พอกลับไทย เพื่อนๆก็จำไม่ได้กันเลยทีเดียววจ้าาา :D:D หน้าเหมือนตุ๊กตามาก คำพวกนี้มันทำให้เรารู้สึกมีกำลังใจ
รู้สึกแฮปปี้มากๆ กับการทำศัลยกรรมในครั้งนี้คะ


8.jpg

ยังไงเดี๋ยวถ้ามีเวลาว่าง วา จะมาอัพเดท ให้อีกครั้งนะคะ ^^

ขอบคุณสำหรับรีวิวของน้องวาวานะคะ :*:*

LOGO_001.png


VIEW PLASTIC SURGERY
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Line ID : @viewplasticsurgeryth
Facebook:https://www.facebook.com/viewplasticsurgeryth
IG :https://www.instagram.com/viewplasticsurgeryth
Call :080-531-2932
Website : thai.viewplasticsurgery.com
E-mail : [email protected]








 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง