รีวิวทำตาสองชั้น แผลเล็ก เจ็บน้อย!!

firstjaa01

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
17 กันยายน 2019
โพสต์
1
รีวิวทำตาสองชั้น แผลเล็ก เจ็บน้อย!!

5ZyF

ได้ฤกษ์งามยามสักทีนะคะ วันนี้เฟิร์สจะมารีวิวตาสองชั้นที่ทำกับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ซึ่งถ้าดูรูปทุกคนก็คงจะแบบว่า เอ่อ ไปทำเถอะ ไรงี้ 555 เพราะเฟิร์สเจอคนไล่ให้ไปทำบ่อยมาก แต่บางคนก็บอกว่า ไม่ต้องทำหรอก ยิ้มตาหยี๋ๆ น่ารักดี แต่เอาจริงๆ ในใจเฟิร์สก็อยากทำแหละ เพราะหมวยมาก อาซิ้มเรียกพี่เลยค่ะ ยิ่งเวลาถ่ายรูปนะ แถบจะไม่เห็นตาเลย ตานี่หายไปเลย แล้วหลังจากที่ศึกษาเรื่องทำตาสองชั้นมาได้หลายเดือนแล้ว เราก็ตกลงปลงใจที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ แล้วเข้าไปปรึกษาเพื่อทำตาสองชั้นค่ะ


5ZyG


ดูสิทุกโค้นนนนนนน 5555


ตอนปรึกษากับคุณหมอ เราก็จะบอกว่าเราต้องการชั้นตาประมาณไหน อยากได้หนาไหม หรือเล็กๆ ธรรมชาติ อันนี้ก็แล้วแต่คนชอบนะคะ หลังจากปรึกษาก็นัดวันทำเลยค่ะ 555 ไม่มีการลังเลใดๆ คุณหมอก็พูดจาดี แนะนำเฟิร์สดีมากค่ะ


หลังทำตาสองชั้นเสร็จ ไม่เจ็บเลยค่าา คุณหมอมือเบามากๆ น่ารัก เป็นกันเองมากๆเลย

คอยถามอยู่ตลอดว่าเจ็บไหม ..ไม่เลยค่ะหมอ 55555





เดี๋ยวจะให้ดูภาพตั้งแต่ที่ทำมาเลยนะคะ


5ZyH


5Zyo


5Zyp

ชั้นตามาก็มั่นใจขึ้นมาก ไม่ต้องแต่งหน้าก็ออกนอกบ้านได้แบบสวยๆ


5Zy2


ปัจจุบันหน้าก็แอบเปลี่ยนไปนิดนึงนะ จากป้าๆ ซิ้มๆ ตอนนี้โยกมาเป็นสายแบ๊วแบบเต็มตัว มีแสบๆ แซบๆ นิดหน่อย 55555 รู้สึกดีกับดวงตาคู่ใหม่นี้มากค่ะ ที่สำคัญผลตอบรับดีมาก คนชมเยอะมาก คนที่ไล่ให้ไปทำ ก็แบบ เอ้ย ไปทำมาสักทีนะ อะไรแบบนี้ 555


ใครที่กำลังลังเล หรืออยากทำตา แต่ยังไม่รู้จะทำที่ไหนดี เฟิร์สอยากให้เข้าไปคุยกับคุณหมอดูก่อนค่ะ จะได้เห็นความจริงใจและสถานที่จริงด้วยว่าน่าทำ ควรค่ากับการเสียเงินรึเปล่า จะได้ไม่เฟลทีหลังเนอะ
 
ด้านบน ด้านล่าง