เสริมหน้าอกที่เดอะซิปคลินิกเริ่ดจริง สวยจริงและปลอดภัย

A.Aorn88ฉัน

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
11 กันยายน 2019
โพสต์
1
สวัสดีจ๊ะเพื่อนๆ ชาวโดดเด่นทุกคน วันนี้ขอมารีวิวเสริมหน้าอกกับคุณหมอดารินทร์ ที่เดอะซิปคลินิก ซึ่งคุณหมอค่อนข้างเป็นที่รู้จักกันในแวดวงศัลยกรรม เราเคยดูรายการวู้ดดี้เมื่อปีที่แล้ว เห็นคุณหมอไปออกรายการเราเลยสนใจและคอยศึกษาข้อมูลคุณหมอเพิ่มเติม แต่ที่ปีที่แล้วเรายังไม่ได้ไปทำเพราะเรายังไม่มีเวลาว่างเลยติดงานคิวยาวมากๆ พอถึงปีนี้คิดว่าต้องทำสะทีละ เราเลยเขาไปปรึกษาแล้วจองคิวทำกับคุณหมอเลยจ้า

ช่วงละหว่างหนึ่งปีเราก็อ่านกระทู้ต่างๆ คอมเม้นรีวิวที่มีเพื่อนๆ ในนี้ได้ไปทำมาก่อนแล้วก็มารีวิวให้เป็นเคสศึกษาว่าหลังทำแล้วเป็นยังไงบ้าง ถ้าใส่ขนาดกี่ซีซีแล้วจะใหญ่จะสวยขนาดไหน เราก็อ่านทุกกระทู้เลยค่ะ ดูว่าเราน่าจะทำขนาดไหนดี จะทำกี่cc.ดี คิดกังวลว่าถ้าทำแล้วกลัวสิ่งที่เราเลือกจะเล็กไป จะใหญ่ไป นี่ขนาดเลือกสถานที่จะทำกับคุณหมอแล้วนะ เรายังเครียดว่าจะทำกี่cc. รู้สึกตลกตัวเองจริงๆ แต่พอได้นัดวันเขาไปปรึกษากับคุณหมอสิ่งที่เรากังวลเรื่องใส่กี่ cc. จบเลยค่ะ เพราะเขามีให้เราทดลองใส่ชุดชั้นในที่ใส่ซิลิโคนว่าถ้าเราใส่ขนาดนี้แล้วจะใหญ่ขนาดไหน คุณหมอก็แนะนำของเราให้เราใส่ 350cc. เพราะรูปร่างเราเล็กแล้วหน้าอกก็เล็กมาด้วย ถ้าใส่ใหญ่เกิดอาจจะเกิดปัญหาตามมาทีหลังและจะดูไม่เป็นธรรมชาติ เราเลยตกลงโอเคที่ 350cc.


เสียดายเราไม่มีภาพหน้าอกก่อนทำให้ดูเพราะส่วนใหญ่เราถ่ายภาพจะใส่แต่ฟองน้ำใหญ่ๆ ถ้ามองภาพนอกก็จะดูว่าเป็นคนตัวเล็กที่มีหน้าอก แต่ที่ไหนได้ของจริงไม่มีเลย ขนาดจะดันให้มีเนินยังไม่สามารถทำได้ฮ่าๆๆๆ เพราะไม่มีจะให้ดันให้เป็นเนิน เมื่อก่อนลำบากใจมาใส่ชุดอะไรก็ไม่สวย ยิ่งใส่ชุดว่ายน้ำก็ต้องเลือกแบบที่มีฟองน้ำมาให้ในตัวยังไม่พอ เรายังต้องยัดฟองน้ำไปเพิ่มอีกนี้แหละคือสิ่งที่ลำบากกับการใช้ชีวิต เคยนะค่ะเคยคิดอิจฉาพวกที่เกิดมาแล้วมีหน้าอกไม่รู้ว่าชาติที่แล้วทำบุญด้วยอะไรถึงได้นมมาฮ่าๆๆๆ

พอหลังจากที่เราไปศัลยกรรมมาสิ่งที่เราคิดอิจฉาคนที่มีหน้าอกกับคิดใหม่เลยค่ะ ว่าไม่ต้องไปอิจฉาเขาเพราะเราแค่จ่ายเงินแล้วก็ไปทำศัลยกรรมเจ็บตัวไม่กี่วันก็มีนมและเลือกที่จะใหญ่ตามที่เราต้องการได้คือดีอ่า ทุกวันนี้หลังจากที่ไปเสริมหน้าอกมารู้สึกการใช้ชีวิตการแต่งตัวได้ง่ายขึ้นเยอะมาก ชุดอะไรที่สมัยก่อนไม่กล้าใส่เพราะนมเล็ก ตอนนี้เปลี่ยนความคิดใหม่แล้วค่ะเพราะใส่ได้ทุกชุดที่เราอยากใส่เปิดจะโชว์ก็ไม่ต้องไปอายอีกต่อไป

เรื่องการผ่าตัดก็ไม่ต้องกังวลใจนะค่ะเพราะขนาดเราขี้กลัวขนาดไหนเรายังผ่านมาได้ จำได้ว่าพอถึงคิวก็เปลี่ยนชุดรอคุณหมอและมีพี่พยาบาลมาให้น้ำเกลือแล้วเราก็หลับไปเลย เผลอแป๊ปเดียวตื่นมาก็เสร็จละ ประหนึ่งว่าหลับและฝันไปตื่นมามีนางฟ้ามายัดนมให้ฮ่าๆๆๆ ตอนอยู่ห้องพักฟื้นก็จะมีพนักงานคอยดูแลและดูอาการว่าเราโอเคมั้ย แล้วคุณหมอก็จะมาดูอาการว่าถ้าดีขึ้นแล้วก็จะให้เรากลับบ้านได้ในวันนั้นเลย

ตั้งแต่ทำจนถึงวันนี้ก็ผ่านมา2 เดือนกว่า หน้าอกสวยมากๆ ทำออกมาแล้วทรงที่เป็นธรรมชาติ หน้าอกชิดไม่ห่างแถมหน้าอกนิ่งด้วย แต่แค่2เดือนเขาบอกว่าต้องนวดไปเลื่อยๆ หน้าอกจะนิ่มกว่านี้ เอาเป็นว่าแค่นี้เราก็ Love หน้าอกตัวเองสุดและดูเอาแล้วกันค่ะว่ามันดีขนาดไหน

210719p1uw3vziwe33zr3h.jpg.thumb.jpg

210720lpbphznz88pteo1o.jpg.thumb.jpg

210720btd6m10qz5z6ccam.jpg.thumb.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง