อยากสวยทำไงได้ เสริมจมูกเติมความมั่นให้ใบหน้า สวยเฉียบโดนใจ

mai_ruja

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
29 สิงหาคม 2019
โพสต์
1
เรื่องความสวยงามเป็นใครก็อยากจะสวยด้วยกันทั้งนั้น วันนี้ใหม่มีประสบการณ์เสริมจมูกมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกันค่ะ เคยมั้ยที่รู้สึกว่าไม่มีความมั่นใจในตัวเอง รู้สึกถึงบางสิ่งที่ถ้าเราทำชีวิตก็น่าจะดีขึ้น ใช่แล้วค่ะ สำหรับใหม่จมูกนั้นคือปัญหาที่เจอเลย แบบเรารู้สึกว่าเรามันบานมากๆ แล้วเวลาแต่งหน้าอะไรแบบนี้มันจะใช้เวลาค่อนข้างเยอะ เวลาถ่ายรูปกับเพื่อนๆ ก็ต้องหามุมหลบๆ ไม่ให้หน้ามันดูบานมากๆ ก็จนทำงานเริ่มมีเงินก็เริ่มหาที่จะทำจมูก ดูไว้หลายๆ ที่มาเลยนะ แต่ว่ามีที่ Charmer Clinic เพื่อนเราไปทำแล้วก็ออกมาสวยดี แล้วเราก็เล็งๆ ที่นี่ไว้อยู่ด้วยก็เลยเลือกที่นี่ ก็ทักไปไลน์ถามโปรต่างๆ ก็ได้ราคาที่เรารับได้ก็จองนัดทำเลย


ตัดมาวันนัดเลยเนอะ ที่ชอบของที่นี่อีกอย่าเลยคือ เดินทางสะดวกดีมาก อยู่ใกล้ๆ MRT รัชดา ปลื้มมาก ก็เขามาในคลินิกอยากบอกว่าผิดจากตอนแรกที่คิดไว้มากๆ เลย เพราะตอนแรกคิดว่าเพิ่งเปิดใหม่ ก็ยังไม่ค่อยคิดว่าจะดีขนาดนี้ ก็นั้งรอไปพลางๆ สักพักก็ได้เข้าไปพบคุณหมอ ซึ่งดูเป็นกันเองดีมากๆ หมอก็ถามเราว่ามีทรงจมูกมามั้ย เราก็บอกหมอไปว่าอยากได้แบบพี่เนย โชติกาค่ะ หมอก็บอกว่าขอดูจมูกหน่อยนะ หมอก็จับๆ เช็คดูจมูกเราอยู่แล้วก็บอกว่า จมูกเดิมเราฐานมันมีเบี้ยวๆ อยู่นะ แล้วเนื้อจมูกก็ค่อนข้างน้อย ยิ่งตรงจมูกนี้สำคัญเลยอาจจะทำให้โด่งมากไม่ได้นะ เราฟังจนจบก็โอเค แต่หมอบอกนะว่าต่างจากเดิมแน่นอน รอดูเลยจะเป็นอย่างหมอพูดมั้ย


พอหมอตรวจเสร็จก็ไปเตรียมตัว ตรงนี้ตื่นเต้นมากๆ กลัวมันไปทุกสิ่ง เจ็บมั้ย สวยมั้ย ก็ไม่เคยทำนิ แต่เข้าไปจริงๆ ก็ไม่ได้น่ากลัวมากขนาดนั้นนะ พี่ๆ คุณหมอน่ารักมากๆ ชวนคุย เปิดเพลงให้ฟัง ทำไม่นานก็เสร็จ ออกมาระหว่างรอรับยาพี่ๆ ก็แนะนำการดูแลตัวเอง หลังทำจมูกว่าต้องดูแลตัวเองยังไง ซึ่งตรงนี้ชอบมากๆ ดูเค้าเอาใจใส่เราดีมากๆ


ตอนนี้ก็ 2 เดือนแล้วค่ะ เป็นยังไงบ้างค่ะ เห็นถึงความแตกต่างบ้างมั้ย คือความรู้สึกเราเลยตอนนี้ คิดไม่ผิดที่ทำเลยค่ะ เจอกระจกเห็นดั้งขึ้นเลย ดีใจปลื้มมากเลยค่ะ เวลาไปไหนมาไหน ถ่ายรูปกับเพื่อนๆ ก็มั่นใจมากขึ้นมากๆ ใครคิดลังเลจะทำดีมั้ย เราแนะนำทำเลยอย่าคิดเยอะ แต่ถ้าไม่รู้ว่าจะทำที่ไหน Charmer Clinic ก็น่าสนใจนะคะ ลองติดต่อไปคุยกับเซลล์ได้เลยค่ะ
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง