แชร์ประสบการณ์ทำตา 2 ชั้น ใครกลัวมาทางนี้

kiekieya

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
13 ธันวาคม 2018
โพสต์
1
คือเราไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นเหมือนเรามั้ย หรือว่าเราเป็นคนเดียว คือเป็นตั้งแต่เด็กๆแล้ว จะชอบกลัวเข็มกลัวเลือดอะไรแบบนี้ เห็นแล้วขยาดมาก แต่ว่าก็อยากทำสวย ตอนเด็กอยากเจาะตุ้มหูทีนี่ใช้เวลาเป็นปีกว่าจะกล้าทำต้องให้แม่พาไป 5555 แต่พอทำแล้วผ่านมาได้ก็รู้สึกว่าเอ่อความกลัวมันน้อยลง มันก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดนี่หว่า

ละคือที่นี้เมื่อเดือนก่อนเราตัดสินใจอยากจะทำตาสองชั้นเพราะเพื่อนบอกมันไม่ค่อยเจ็บเท่ากับทำส่วนอื่น แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่เจ็บเลย เรานี่แบบกลัวมาก อ่านรีวิวก็เจอทั้งแบบเจ็บและไม่เจ็บจนเอาเก็บไปฝันเลย เครียด 55555 อยากสวยก็อยาก กลัวเจ็บก็กลัว จนอ่านเจอประมาณ 4-5 รีวิวมีทำตากับคุณหมอกันแล้วเราบอกว่าไม่เจ็บเลยเราเลยตัดใจไปทำกับคุณหมอคนนี้มา

230109tt8f53f5e6bmxba5.jpg.thumb.jpg

รูปก่อนทำเลย หน้าสดละอ่อนมาก


หมอกันมือเบามาก และคืองานเนียบสุดๆ คือตาออกมาหวานมาก เลิกใช้สติกเกอร์ติดตาสองชั้นไปแล้ว คุณหมอเขาจะถามความต้องการเราจนกว่าจะได้รู้รูปแบบที่พอใจ ผู้ช่วยและพี่พี่คลินิกน่ารักมากๆ ดูแลเป็นอย่างดี ชวนคุยไม่ให้เครียดระหว่างผ่าตัด ใจดีกันทุกคนเลย ตอนแรกเราก็แอบใจเต้นแรง แต่พอพี่ๆเขามาชวนคุยเรานี่โล่งใจมาก ขึ้นเตียงจนตื่นมานี่รู้สึกดีมากๆ คิดว่าแบบเอ่อเราผ่านมาได้แล้ว มันไม่เจ็บไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลย นี่เลยคิดว่าอาจจะกลับมาทำกับหมอคนนี้อีก เพราะก็ยังแอบกลัวที่ใหม่ ยังไม่มั่นใจ ยังใจไม่แข็งเท่าไหร่





230109pao8oqqq8uo0ppgw.jpg.thumb.jpg


ระหว่างการฟื้นฟูแผลค่ะ
พัฒนาการโอเคเลยค่ะ



230109qjx9ig1ia10j97jt.jpeg.thumb.jpg


ซูมให้ดูหน้าสดใกล้ๆค่ะ



230110ytrtttu22xrbms4y.jpg.thumb.jpg

มุมนี้คือสวยมาก จริงๆมุมไหนก็สวย
รู้สึกฝอขึ้นจริง แต่งหน้านิดเดียวก็หน้าเปลี่ยนเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง