เซรั่มกันแดดเนื้อบางเบา เมคอัพไม่ละลาย สบายๆกับแสงแดด

tawannew

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กรกฎาคม 2018
โพสต์
222
แดดบ้านเราก็ไม่ใช่เล่นๆ อ่ะเนอะ ทั้ง UVA , UVB ต่างๆ จัดเต็มพร้อมทำร้ายผิวสวยของเรา ร้อนๆ อย่างนี้เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงจะขาดครีมกันแดดไม่ได้แน่ๆ ครีมกันแดดจึงยังคงเป็น must have item ที่ติดโผตลอดกาลของสาวไทย และในยุคนี้เรื่องของเมคอัพก็กลายเป็นเรื่องใกล้ตัวของสาวๆ มากกว่าเมื่อก่อน มองไปทางไหนก็เจอแต่คนแต่งหน้าสวยๆ สายเกา สายฝ. จัดเต็มกันไปหมด

อากาศก็ร้อน แดดก็ร้อน!จนผิวเนี่ยหมองคล้ำไปหมดแล้ว ผิวหมองคล้ำไม่พอ พอบ่ายหน่อยหน้าก็เป็นคราบกันแดดผสมรองพื้น ออร่าหาย แน่นอนว่าไอเทมต่างๆ ตอนนี้ก็พัฒนามาไกลมากกว่าแต่ก่อน ไม่ต้องยุ่งยากหลายขั้นตอน ไม่ต้องเก่งระดับมือโปรฯ และไม่ต้องเสียเงินแพงๆ ถึงจะได้ของดีที่สุดและแต่งหน้าสวยเนียนเหมือนดารากันอีกต่อไปแล้ว

แน่นอนว่าแค่กันแดดอย่างเดียวไม่พอแล้วจริงๆ สำหรับยุคนี้ เพราะการปกป้องและเพิ่มความมีออร่าให้ผิวหน้าได้ด้วยนั้นมาเหนือกว่าทุกสิ่ง และวันนี้เรามีชิ้นเด็ดมานำเสนอกันอีกเช่นเคย ทั้งกันแดดหน้าแถมเพิ่มออร่าให้ผิวหน้าด้วย มีอยู่จริงในหลอดเดียวนะจ๊ะ


9Y2qHz.jpg

ขอแนะนำครีมกันแดดหน้าเนื้อไพรเมอร์ NIVEA Sun Protect & White Instant White Aura Serum SPF50+ PA+++ นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์ไวท์ อินสแตนท์ ออร่า เซรั่ม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++ เหนือกว่าด้วย Double UV Protection ปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB สาเหตุหนึ่งของผิวคล้ำเสีย ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย แถมเนื้อครีมกันแดดยังบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็ว ดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ขาวลอย ไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบด้วยน้า


9Y2otZ.jpg

พิเศษสุดด้วย “พิงค์ไพร์มเมอร์” เนื้อครีมสีชมพูสามารถใช้เป็นเบสก่อนการลงรองพื้นได้เลย ปรับให้ผิวดูกระจ่างใสมีออร่าขึ้นทันที แบบที่ไม่ต้องใช้เบสช่วยเลยจ้า เข้าได้กับทุกสีผิวแน่นอนไม่ต้องกลัวลอย เพื่อการลงรองพื้นที่ง่ายขึ้น และดูเนียนขึ้น แถมเมคอัพติดทนขึ้นด้วยน้า

ยังไม่พอ เขายังมี Aura Booster สูตรเฉพาะจากนีเวีย ช่วยให้ผิวดูขาวออร่า และ Vitamin E ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ที่สำคัญเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิวแต่งหน้า

- Double UV Protection ปกป้องเต็มที่ด้วย SPF50+ และ PA+++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB สาเหตุหนึ่งของ
- บล็อกผิวคล้ำเสีย ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย
- คงความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Vitamin E
- ช่วยให้ผิวดูขาวออร่า กระจ่างใสในทันทีด้วย Aura Booster สูตรเฉพาะจากนีเวีย ซัน



9Y2DlI.png

Must Have! ที่สุดของปี 2018 นี้ ไม่มีไม่ได้แล้วน้า ปกป้องผิวสวยอ่อนเยาว์ตลอดกาลแบบนี้ แถมเพิ่มออร่าให้ผิวหน้าได้ด้วย หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ในราคาเบาๆ ที่มีมาให้เลือกถึง 3 ไซส์ตามนี้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก http://www.girldaily.com/beauty/review/1010037
 
ด้านบน ด้านล่าง